Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách chữa khô âm đạo bằng các thực phẩm quen thuộc

Cách chữa khô âm đạo bằng các thực phẩm quen thuộc
Khô âm đạo là tình trạng phổ biến ở nhiều phụ nữ, gây khó khăn cho đời sống tình dục. Dưới đây là cách chữa khô âm đạo bằng các thực phẩm quen thuộc.
  • 1

    Hạt lanh

    Trong hạt lanh rất giàu các kích thích tiết tốt nữ phytoestrogen và dồi dào nguồn omega-3. Phytoestrogen là chất có tác dụng tăng cường mức độ estrogen trong cơ thể, để ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo, đồng thời làm giảm các triệu chứng khác của mãn kinh. Ngoài ra omega-3 là nguồn chất béo hữu ích, cũng góp phần cải thiện hiệu quả chứng khô âm đạo cho chị em.

    Hạt lanh rất giàu các kích thích tiết tố nữ giúp ngăn chặn tình trạng khô âm đạo

  • 2

    Vitamin E

    Một trong những cách trị khô âm đạo rất hiệu quả là dùng dầu vitamin E bôi vào vùng kín của chị em. Phương pháp này sẽ giúp tăng cường và ngăn ngừa các vấn đề ở âm đạo, đặc biệt là cải thiện máu lưu thông tới vùng kín. Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp ăn những thực phẩm giàu vitamin E như bơ lạc, dầu thực vật, quả óc chó, hạt lanh… để đạt hiệu quả cao nhất.

  • 3

    Uống đủ nước

    Nước vô cùng cần thiết cho cơ thể để duy trì các hoạt động hàng ngày và loại bỏ độc tố. Bên cạnh đó, nước còn giúp làm giảm tình trạng khô hạn ở vùng kín cho chị em. Chính vì thế, bạn cần luôn nhớ uống đủ nước mỗi ngày, đặc biệt cần uống nhiều hơn trong chu kỳ kinh nguyệt, những ngày nóng bức hay khi phải vận động mạnh.

  • 4

    Củ cải trắng, súp lơ trắng

    Củ cải trắng, súp lơ trắng là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có thể ngăn khô da, chống mất nước. Ngoài ra, hai thực phẩm này còn giúp giảm các chất độc trong ruột già, nhờ đó da dẻ luôn hồng hào. Bên cạnh đó cả củ cải trắng và súp lơ trắng đều là thần dược giúp giảm chứng khô âm đạo, để chị em có được đời sống tình dục viên mãn hơn.

    Củ cải trắng được coi là thần dược chữa trứng khô âm đạo

  • 5

    Củ từ

    Trong củ từ có chứa chất diosgenin. Đây là chất có thể làm cân bằng progesterone. Do đó, ăn củ từ rất có lợi cho sinh lý của phụ nữ, giúp điều trị kinh nguyệt không đều, mất kinh, rong kinh và khô âm đạo. Bên cạnh đó, củ từ còn giúp cơ thể sản sinh ra serotonin, đây là chất tạo ra sự thư thái, yêu đời cho phái đẹp.

    Chị em nên tham khảo thêm nguyên nhân và giải pháp trị chứng khô âm đạo nhé:  http://www.lamsao.com/nguyen-nhan-va-giai-phap-hieu-het-kho-am-dao-cho-chi-em-p214a72320.html

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây