Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bài thuốc chữa đau răng nhanh không cần dùng thuốc kháng sinh

Bài thuốc chữa đau răng nhanh không cần dùng thuốc kháng sinh
Bài thuốc chữa đau răng nào hiệu quả mà không phải uống thuốc kháng sinh. Cùng xem bài thuốc đơn giản với nguyên liệu dễ tìm sẽ giúp cho bạn giảm đau răng nhanh nhất.

Ổi là loại quả được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó ổi sẽ có tính chất chống viêm, kháng khuẩn có tác dụng giảm đau răng và giúp chữa bệnh răng nướu nhanh nhất. Trong lá ổi còn chứa hợp chất astringents làm nướu răng chặt hơn, giảm đau nhức răng . Vì thế, mỗi lần đau răng bạn có thể làm một trong những cách sau. 

Cách chữa đau răng hiệu quả bằng ổi

  • 1

    Vỏ rễ cây ổi + dấm chua

    Bạn hãy lấy vỏ rễ cây ổi sắc với một ít dấm chua, ngậm nhiều lần trong ngày. Nó sẽ giúp giảm tình trạng đau nhức răng của bạn đi nhanh chóng.

  • 2

    Búp ổi

    Búp ổi được mọi người sử dụng khi bị đi ngoài. Tuy nhiên búp ổi non cũng được dùng để giảm đau cho răng. Bạn hãy giã nát búp ổi non xát nhẹ vào nướu hoặc vào chỗ răng đau nó sẽ giúp cải thiện tình trạng đau nhức răng của bạn.

    Cách chữa đau răng hiệu quả bằng búp ổi

  • 3

    Lá ổi + muối

    Lấy lá ổi rửa sạch, giã nát cho thêm ít muối và nước ấm, dùng bông thấm hỗn hợp vào chỗ răng, nướu đau. Hãy làm thường xuyên để giảm tình trạng đau nhức cho răng của mình.

  • 4

    Một số cách giảm đau răng nướu hiệu quả

    - Dùng đá lạnh chườm ở các bên má nơi có răng bị đau giúp giảm đau nhức răng và sưng hiệu quả.

    - Dùng quả vải cùng một ít muối đốt thành than, sau đó nghiền ra bột mịn xát vào vị trí răng bị đau. Cơn đau sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

    - Nghiền nát tỏi khô trộn thêm một ít muối sau đó đắp lên vị trí răng bị đau giúp giảm đau răng và chữa lành các bệnh nhiễm trùng.

    - Dùng một củ gừng vừa đủ, giã nát rồi đắp lên vị trí răng bị đau vài lần sẽ đỡ vì gừng có tính kháng viêm, giảm đau răng rất tốt.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây