Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


5 nguyên nhân gây hôi miệng mà bạn không biết

5 nguyên nhân gây hôi miệng mà bạn không biết
Hôi miệng sẽ dẫn tới cảm giác thiếu tự tin khi giao tiếp đây cũng là bệnh phổ biến của người Việt. Ngoài việc vệ sinh răng miệng kém... hôi miệng còn có những nguyên nhân khác gây nên.
  • 1

    Miệng khô

    Miệng khô là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hơi thở của bạn có mùi. Khô miệng là do thở bằng miệng, khi ngủ miệng mở ra hoặc là người ngáy nhiều làm mất đi chức năng của mũi.

  • 2

    Bỏ bữa sáng

    Bạn nghĩ rằng việc bỏ bữa sáng không ảnh hưởng gì tới vấn đề hôi miệng của bạn. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng chính thói quen bỏ bữa sáng lại là nguyên nhân gây hôi miệng cho bạn.

  • 3

    Thực phẩm

    Có nhiều loại thực phẩm mà cơ thể đang tiêu thụ hàng ngày là một trong những nguyên nhân gây hôi miệng như các thực phẩm tỏi và hành nếu bạn ăn quá nhiều nó sẽ là thủ phạm đứng đầu trong danh sách gây hôi miệng vì có chứa hợp chất sulfur tự nhiên.

  • 4

    Nước súc miệng

    Mọi người đều cho rằng sử dụng nước súc miệng sẽ giúp chống lại bệnh hôi miệng. Điều này hoàn toàn sai vì nó còn phụ thuộc vào loại nước súc miệng mà bạn sử dụng. Nếu đó là loại nước súc miệng chứa hàm lượng rượu cao có thể gây khô miệng dẫn đến hôi miệng.

  • 5

    Uống ít nước

    Việc uống ít nước không những làm da của bạn bị xấu đi mà nó còn là nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng. Do vậy bạn hãy bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể để bạn có được làn da tươi tắn và giảm nguyên nhân hôi miệng . Vì khi cơ thể tiếp nhận nhiều nước sẽ giúp rửa sạch mùi hôi gây ra do vi khuẩn tích lũy trong miệng đồng thời ngăn ngừa khô miệng.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây