Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách chữa mắt sưng đỏ sáng sớm

Cách chữa mắt sưng đỏ sáng sớm
Lamsao.com hướng dẫn bạn cách chữa mắt sưng đỏ vào sáng sớm để bắt đầu một ngày mới thật rạng rỡ nhé:

Vào buổi sáng khi thức dậy, điều đầu tiên bạn sẽ làm là nhìn vào gương và thật tồi tệ nếu như đôi mắt trông chảy xệ và mệt mỏi. Nếu bạn đi ngủ muộn, mắt còn đỏ ngầu và sưng lên thật đáng sợ.

Lamsao.com hướng dẫn bạn cách chữa mắt sưng đỏ vào sáng sớm để bắt đầu một ngày mới thật rạng rỡ nhé:

  • 1

    Trà túi

    Lấy những túi trà đã ướp lạnh đặt lên mắt có thể giúp bạn chữa đau mắt đỏ sáng sớm. Những thành phần trong trà sẽ làm dịu đôi mắt trở nên sáng hơn.

  • 2

    Thìa lạnh

    Nếu bạn thường tỉnh dậy và thấy mắt mình đỏ ngầu vào sáng sớm, đặt hai thìa kim loại trong tủ lạnh vào buổi tối trước đó.Vào buổi sáng, đặt thìa lạnh lên mắt khoảng 2 giây rồi bỏ ra. Lặp lại quá trình này cho tới khi thìa nguội đi.

  • 3

    Kem sữa

    Đắp kem sữa lạnh lên quanh mắt đỏ vào buổi sáng và để trong ít nhất nửa giờ trước khi rửa lại dưới vòi nước chảy.

  • 4

    Dưa chuột

    Dưa chuột là loại rau củ có thể dùng để chữa mắt sưng đỏ. Cắt dưa chuột thành từng lát tròn. Đặt lên mắt ngay khi bạn vừa thức dậy vào sáng sớm.

  • 5

    Đá viên

    Đá viên có tác dụng thần kỳ đối với mắt sưng đỏ. Mát xa mắt bằng đá viên với chuyển động tròn. Cách này sẽ giúp giảm sưng mắt trong 15 phút. Lát dưa chuột ướp lạnh rất tốt để hạn chế sưng phồng.

  • 6

    Tinh dầu thiên nhiên

    Dầu dừa hay dầu oliu có thể được dùng với mắt sưng đỏ để giảm sưng phồng. Mát xa đôi mắt mệt mỏi của bạn theo hướng lên xuống sẽ làm tăng tuần hoàn máu ở vùng mắt. Mát xa mắt với tinh dầu tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả tốt.

  • 7

    Cánh hoa hồng

    Trước khi ngủ buổi tối, ngâm cánh hoa hồng trong nước và cất vào tủ lạnh. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, dùng nước này để rửa mặt. Đặt cánh hoa hồng lên mắt đề giảm sưng.

  • 8

    Chìa khóa

    Một trong những bí quyết làm đẹp tốt nhất để giảm sưng cho đôi mắt sưng đỏ là đặt chìa khóa kim loại lên mắt. Chìa khóa lạnh sẽ có tác dụng làm đôi mắt mệt mỏi của bạn tươi tắn hơn.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây