Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


5 cách trị ho tự nhiên mà hiệu quả

5 cách trị ho tự nhiên mà hiệu quả
Bạn đang bị ho? Trước khi dùng đến các giải pháp theo đơn thuốc, bạn có thể thử một trong những cách trị ho tự nhiên sau đây:

Bạn đang bị ho? Trước khi dùng đến các giải pháp theo đơn thuốc, bạn có thể thử một trong những cách trị ho tự nhiên sau đây:

  • 1

    Dùng cỏ xạ hương trị ho

    Cỏ xạ hươnglà cách điều trị khá phổ biến của người Đức đối với chứng ho, nhiễm trùngđường hô hấp trên, viêm phế quản,ho gà,vớilý do:Nhữngnhỏnày chứa các hợp chấtlàm giảmho.Chất flavonoid trong cỏ xạ hương giúp làm dịu khí quảnruột, những bộ phận liên quan đến cơn ho,cũnglàm giảm viêm họng.Để làm một cốc trà, trộn2 muỗng cà phêlá cỏ xạ hươngnghiền náttrong1 chénnước sôisau đóngâm trong10 phútlọc lấy nước.

  • 2

    Chữa ho bằng cây lanh, mật ong và chanh

    Luộc những hạt lanh trong nước để có một dung dịch dính làm dịu cơn đau họng và phế quản. Mật ong và chanh có tác dụng như chất chống oxi hóa nhẹ và tạo thành nước siro siêu làm dịu. Với cách trị ho tự nhiên này, nấu 2-3 thìa hạt lanh trong một cốc nước cho tới khi nước sánh lại. Lọc lấy nước, sau đó thêm 3 thìa mật ong và nước chanh.


  • 3

    Cách trị ho bằng chanh

    Đây không phải do cảm tính nhưng là bài thuôc dân gian phổ biến: Bổ bốn một quả chanh tươi, rắc lên nhiều hạt tiêu đen và muối rồi ăn để trị ho nhanh chóng.

     

  • 4

    Trị ho bằng sữa ấm

    Một cách trị ho dân gian khác là uống một cốc sữa nóng có đường với mật ong.

  • 5

    Trị ho bằng hạnh nhân

    Một số cách chữa trị truyền thống cho rằng hạnh nhân giúp trị các vấn đề về phổi, bao gồm ho. Cách này gợi ý cho một vài thìa hạnh nhân nghiền với một cốc nước cam vắt và uống từng hớp để trị ho.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây