Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách trị hôi nách đơn giản và hiệu quả bằng cơm nóng

Cách trị hôi nách đơn giản và hiệu quả bằng cơm nóng
Hôi nách luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người đặc biệt là vào mùa hè nóng bức này. Cùng xem cách trị hôi nách đơn giản và hiệu quả bằng cơm nóng.

Mùa hè nóng bức sẽ khiến các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn. Sự bài tiết quá mức của tuyến mồ hôi dầu kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da làm oxy hóa và phân hủy các axit béo. Nó sẽ tạo ra mùi khó chịu hay gọi là bệnh hôi nách.Với những bạn nào bị bệnh hôi nách luôn cảm thấy thiếu tự tin khi đứng bên cạnh những người xung quanh.

Cơm nóng có công dụng hút đi mùi khó chịu của nách đồng thời làm ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi khó chịu nữa. Đây là phương pháp chữa hôi nách cực kì đơn giản và dễ làm và hiệu quả.

Cách chữa hôi nách bằng cơm nóng và trứng gà

  • 1

    Vệ sinh sạch sẽ nách

    Trước khi điều trị hôi nách bằng cơm nóng bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách của mình để nhanh chóng thấy được kết quả.

  • 2

    Vo cơm

    Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn hãy vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài. Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

    Trị hôi nách bằng cơm nóng

  • 3

    Dùng trứng gà

    Ngoài ra trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả đấy bạn nhé! Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn sẽ lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.

    Bạn có thể dùng trứng gà trị hôi nách

    Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.

>> Cách trị hôi nách tại nhà để đánh bay mùi hôi hiệu quả

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây