Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vợ đảm nấu mâm cơm 5 người ăn 30 phút là xong, có bữa có giá chỉ 50 nghìn đồng

Vợ đảm nấu mâm cơm 5 người ăn 30 phút là xong, có bữa có giá chỉ 50 nghìn đồng
Chỉ cần nhìn các món ăn thơm ngon mà chị Lan Thương (35 tuổi) nấu ai cũng phải trầm trồ về đảm đang và hấp dẫn. Mỗi bữa ăn chị nấu có giá dao động từ 50-100 nghìn đồng.

Chị Lan Thương chia sẻ, từ ngày còn nhỏ chị đã có sở thích chơi đồ hàng nấu nướng bếp núc. Khi lớn lên, chị bắt đầu  thích việc mày mò tìm hiểu về các công thức nấu ăn. Đối với chị, không bao giờ có chuyện chán việc nấu nướng, khám phá các món ăn mới.

Mỗi lần vào bếp, chị sẽ có cảm giác như mình được thỏa sức sáng tạo. Nhìn những người thân yêu thưởng thức các món mình nấu một cách thích thú và ngon miệng là chị hạnh phúc vô cùng.

Gia đình hạnh phúc của chị Lan Thương

Chị Lan Thương thích nấu ăn từ nhỏ

Hàng ngày, để tranh thủ thời gian, chị sẽ đi chợ từ sáng sớm rồi về sơ chế, để tủ lạnh, chiều đi làm về sẽ dùng để nấu. Vì đi làm về muộn nên mỗi lần nấu ăn, chị tranh thủ hết sức, thao tác nhanh nhẹn, gọn hàng chỉ 20-30 phút là xong một bữa cơm đơn giản, ấm cúng. Cuối tuần chị sẽ đổi bữa cho gia đình bằng những món cầu kỳ hơn.

Mỗi bữa cơm chị sẽ nấu cho 5 người ăn. Vì nhà đông người, mỗi người lại có sở thích khác nhau nên chị luôn cố gắng chọn thực đơn làm sao để hài hòa khẩu vị cho cả gia đình.

Mỗi bữa ăn chị chỉ chế biến từ 20-30 phút là xong

Khi nấu ăn, điều chị Lan Thương quan tâm nhất đến chính là nguồn gốc nguyên liệu và dinh dưỡng. Nguyên liệu được lựa chọn phải đảm bảo tươi ngon, đấy cũng là một phần ảnh hưởng đến độ ngon của món ăn. Ngoài ra chị luôn cố gắng để mỗi bữa ăn đều được đầy đủ chất, thay đổi món thường xuyên để tạo sự hứng thú cho các thành viên mỗi khi quây quần bên mâm cơm gia đình.

Có bữa cơm đơn giản chỉ khoảng 50 nghìn đồng

Khi nấu ăn chị luôn cố gắng chế biến món ăn hài hòa khẩu vị cả nhà

Vì chăm chút từng món, từng bữa ăn như vậy nên cả nhà ai cũng thích các món ăn chị nấu. Mọi người đều nói rằng chị nấu ngon, hợp khẩu vị và trình bày bắt mắt chỉ nhìn thôi đã thấy thèm rồi.

Chi phí mỗi mâm cơm như vậy chị Lan Thương cho biết sẽ có giá dao động từ 50 đến 100 nghìn đồng.

Cả nhà ai cũng thích các món ăn chị nấu vì vừa ngon lại trình bày bắt mắt

Những món ăn được chị chăm chút chế biến và trình bày nên rất ngon và bắt mắt

Dâu miền Trung lấy chồng xứ Bắc, 2 tiếng một mình làm tiệc 8 món mừng sinh nhật mẹ chồng
Hồng Vân cho biết, khi nhìn thấy mâm cơm mình nấu, mẹ chồng cô vô cùng hạnh phúc, ông xã thì không ngớt lời khen.
Bấm xem >>

Theo Lam Ngọc (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây