Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tưởng chồng muốn động phòng, cô dâu bị phù rể xâm hại trong đêm tân hôn

Tưởng chồng muốn động phòng, cô dâu bị phù rể xâm hại trong đêm tân hôn
Đêm tân hôn tưởng chừng sẽ diễn ra trong hạnh phúc của một đôi vợ chồng đã biến thành cơn ác mộng chỉ vài giờ sau khi lễ cưới của họ kết thúc, khi cô dâu bị chính phù rể quấy rối tình dục khi cô đang ngủ.

Nghi phạm là người đàn ông 42 tuổi còn nạn nhân là một người phụ nữ 37 tuổi. Theo hồ sơ của nhà chức trách Singapore, đám cưới của nạn nhân diễn ra vào một buổi tối tháng 10/2016 tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố. Vốn là người bạn thân thiết của chú rể, nghi phạm đã trở thành một trong những phù rể tại lễ cưới.

Người phụ nữ hốt hoảng khi biết người nằm bên cạnh không phải chồng mình. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn ác mộng

Buổi lễ diễn ra hết sức vui vẻ. Rượu là đồ uống được phục vụ chính trong tiệc cưới. Bữa tiệc tối kết thúc vào khoảng 23h. Khi khách khứa đã về hết, cặp vợ chồng mới cưới cùng dàn phù dâu, phù rể tiếp tục uống rượu trong phòng tân hôn. Căn phòng có khu vực tiếp khách bên ngoài được ngăn cách với khu vực đặt giường ngủ và nhà vệ sinh phía trong bằng một cánh cửa trượt.

Đến khoảng 1h sáng, cô dâu lúc này cảm thấy thấm mệt nên vào đi tắm rồi lên giường ngủ một mình. Cô nằm dịch phía bên phải giường, để lại khoảng trống bên trái cho chồng lát nữa sẽ vào sau.

Trong khi đó, cuộc vui vẫn tiếp tục diễn ra ở phòng khách. Đến khoảng 3h sáng, những người bạn mới lần lượt ra về.

Một lúc sau, người phụ nữ chợt tỉnh giấc khi cảm thấy ai đó luôn tay xuống dưới váy ngủ và chạm vào ngực mình. Tiếp theo, người này cố gắng thực hiện hành vi tình dục với cô. Ban đầu, cô tưởng là chồng mình muốn quan hệ nhưng không lâu sau đó, người phụ nữ nhận ra người đàn ông có thói quen không giống với chồng của mình mỗi khi hai người thân mật.

Công tố viên cho biết lúc này, cô dâu đã cố gắng nhìn vào khuôn mặt người đó nhưng do quá tối nên không thể nhận ra ai. Cô chỉ biết rằng người này có khuôn mặt lớn hơn nhiều so với chồng cô.

Hốt hoảng, nạn nhân liền hỏi: “Anh là ai?” nhưng không nhận được câu trả lời. Quá sợ hãi, cô vội đẩy gã đàn ông ra và rời khỏi phòng.

Nghi phạm gây sốc

Ra tới phòng khách, nạn nhân nhìn thấy chồng mình đang ngủ say trên ghế sofa. Cô vội đánh thức chồng dậy kể cho anh nghe chuyện vừa xảy ra. Đúng lúc đó, gã đàn ông kia bước ra ngoài. Đôi vợ chồng sốc nặng khi nhận ra đây chính là phù rể, bạn thân của người chồng.

Đối đầu với hai người, gã phù rể không nói gì mà lập tức bỏ đi. Cuối cùng, nạn nhân cùng chồng đã tới đồn cảnh sát trình báo sự việc.

Luật sư bào chữa của bị cáo cho biết thân chủ của mình vì quá say rượu nên đã ngủ gục trên ghế sofa trong phòng tân hôn. Khi tỉnh dậy, anh ta đã thấy mình nằm trên giường và không hề nhớ làm thế nào mà anh ta lại đến được đó.

Bị cáo khai rằng lúc đó tưởng mình đang ở nhà và tưởng người nằm bên cạnh là vợ mình, vì vậy đã sờ ngực cô. Tuy nhiên, người đàn ông phủ nhận hành vi tình dục với nạn nhân, nói rằng đã rụt tay lại khi nghe thấy tiếng cô.

Sau khi xem xét chứng cứ và lời khai của các bên liên quan, thẩm phán phiên tòa cho biết những lời khai của nạn nhân là đáng tin cậy và trung thực, trong khi bị cáo thì ngược lại. Vụ việc không phải là một sự cố do nhầm lẫn.

Cuối cùng, người đàn ông bị cáo buộc quấy rối tình dục và xâm nhập tình dục với một người phụ nữ mà không có sự đồng ý của cô ấy. Dự kiến, mức án cho bị cáo sẽ được tuyên bố vao ngày 21/7/2022.

Theo luật, người phạm tội lạm dụng, quấy rối tình dục có thể bị bỏ tù đến hai năm và bị phạt tiền. Đối với tội danh xâm nhập tình dục mà không được sự đồng ý, người vi phạm có thể bị bỏ tù đến 20 năm và bị phạt tiền.

Sau sự việc, cặp vợ chồng vừa cưới đã ly hôn, nhưng lý do chia tay của họ không được đề cập tại tòa án.

Nguồn: http://danviet.vn/tuong-chong-muon-dong-phong-co-dau-bi-phu-re-xam-hai-trong-dem-tan-ho...Nguồn: http://danviet.vn/tuong-chong-muon-dong-phong-co-dau-bi-phu-re-xam-hai-trong-dem-tan-hon-502022186125931121.htm

Chàng trai được bố mẹ đặt cho cái tên bá đạo nhất Thái Bình, thường xuyên được con gái tìm đến "xem mặt"
"Không ít bạn nữ cũng đến tận nơi xem mặt, rồi hỏi han đủ thứ xung quanh cái tên của mình... Sau đó họ thổ lộ muốn làm em gái nuôi của mình", Đạo nói.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đàm Anh (Theo Straitstimes) (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây