Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thấy chiếc vali phình to trôi trên sông, người dân tò mò vớt lên, bàng hoàng khi mở ra

Thấy chiếc vali trôi trên sông nhiều ngày, người dân đã vớt lên và lập tức báo cảnh sát sau khi mở ra.
Thấy chiếc vali phình to trôi trên sông, người dân tò mò vớt lên, bàng hoàng khi mở ra

Vào khoảng 10h sáng ngày 28/9/2022 vừa qua, Trung tá Prasertsak Nuanphat, Thanh tra sở cảnh sát huyện That Phanom, thuộc tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan, đã nhận được thông báo từ chính quyền địa phương rằng có một thi thể được tìm thấy trong chiếc vali trôi trên sông Mekong. Cảnh sát đã phối hợp với nhân viên y tế tại Bệnh viện Somdej Phra Yuparat Phanom nhanh chóng tới hiện trường để điều tra.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một chiếc vali màu đen, chiều dai khoảng 90 cm, chiều rộng khoảng 60 cm, bên trong có chứa thi thể của một người phụ nữ chưa rõ danh tính. Người phụ nữ này có tóc dài, mặc áo thun cộc tay màu xanh lam và quần jeans, bên trong mặc áo ngực đen và quần lót xanh, cao khoảng 1m60, độ tuổi vào khoảng 40 tuổi.

Thi thể người phụ nữ này được bọc trong một túi nilon đen trước khi bị nhét vào vali. Khuôn mặt của cô giống như bị đập bởi một vật thể rắn. Thi thể cô co rúm lại, không có dây trói. Cảnh sát cũng tìm thấy một tảng đá lớn nhét bên trong vali, nghi là để khiến vali chìm xuống.

Thông qua kiểm tra bên ngoài, cảnh sát không thể tìm được bất cứ bằng chứng nào về các vết thương bên ngoài cơ thể, vì vậy nghi ngờ người phụ nữ bị chết đuối. Gương mặt nạn nhân cũng bị biến dạng do bị ngâm dưới nước nhiều ngày nên rất khó xác định danh tính bằng ngoại hình. Bước đầu kiểm tra, cảnh sát tin rằng người phụ nữ đã tử vong khoảng 5 ngày trước khi được tìm thấy. Những thông tin chi tiết liên quan đến cái chết của người phụ nữ này phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Theo điều tra sơ bộ của cơ quan chức năng, trước đó 2-3 ngày, đã có một vài người dân nhìn thấy chiếc vali màu đen, phình to, trôi nổi trên sống Mekong. Tuy nhiên, họ chỉ nghĩ đó là chiếc vali hỏng do ai đó bỏ đi hoặc là rác nên không kiểm tra. 

Mãi đến ngày 28/9/2022, chiếc vali này trôi đến gần chiếc bè neo đậu của một người dân. Họ đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ vali nên quyết định vớt nó lên. Khi tò mò mở ra xem, người dân chết lặng phát hiện bên trong là thi thể một người phụ nữ nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Hiện nay, thi thể nạn nhân được được gửi tới Viện Pháp y tỉnh Khon Kaen để tiến hành khám nghiệm, tìm ra nguyên nhân tử vong. Cảnh sát cũng mở một cuộc điều tra mở rộng để tìm kiếm danh tính thân nhân của nạn nhân, cũng như những manh mối liên quan đến vụ việc này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-chiec-vali-phinh-to-troi-tren-song-nguoi-dan-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-chiec-vali-phinh-to-troi-tren-song-nguoi-dan-to-mo-vot-len-bang-hoang-khi-mo-ra-a577297.html

Được bạn học mời đi ăn nhưng lại bị chuốc thuốc kích dục, thiếu nữ 17 tuổi bị chiếm đoạt và cái kết bi thảm
Muốn theo đuổi cô bạn cùng lớp xinh xắn và giỏi giang nhưng không được, gã bạn học đã sử dụng thuốc kích dục để chiếm đoạt, nào ngờ gây ra bi kịch.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây