Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Táo" Tự Long được vợ bầu cho uống loại nước thần kỳ này, không ngờ đang là trào lưu hot

"Táo" Tự Long được vợ bầu cho uống loại nước thần kỳ này, không ngờ đang là trào lưu hot
Đây là một loại nước ép đang rất hot năm nay và khiến nhiều ngôi sao mê mệt vì tác dụng thần kỳ.

Bà xã Minh Nguyệt của NSND Tự Long được tiếng là một trong những nàng dâu đảm đang, khéo léo của làng hài miền Bắc. Dù có chồng nấu ăn ngon nhưng vợ Tự Long cũng rất thích bếp núc . "Bà mẹ bỉm sữa" xinh đẹp này còn thường xuyên chia sẻ với các chị em những món ăn nhà mình cũng như các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Thời gian này đang bầu bí con thứ 2, Minh Nguyệt càng chú trọng hơn trong việc ăn uống của mình và cả gia đình. Sạch sẽ và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của cô trong việc chọn đồ ăn thức uống. Mới đây, bà xã Tự Long còn chia sẻ với mọi người một loại nước uống mà cô cho là "siêu phẩm", rất sức khỏe, đó là nước ép cần tây. Cô cho biết đã chăm sóc chồng bằng thứ nước ép này từ lâu.

Bà xã Tự Long chia sẻ đã cho chồng uống loại nước ép này cả năm rồi.

"Cho chồng uống cả năm rồi bây giờ bắt đầu phổ biến thứ rau thần kỳ này... nhớ là phải mua cần tây Mỹ", vợ Tự Long cho hay. Cô nhấn mạnh: "Không phải cần ta hay cần tàu nha, cọng nó to là cần tây". Đồng thời, bà xã nam danh hài khuyên chị em nên mua ở những nơi đảm bảo chất lượng nếu không "không uống còn khoẻ hơn". Bà xã Tự Long cũng công nhận đây là một loại nước ép thần kỳ, tốt cho cả nhà.

Không chỉ gia đình Tự Long, nước ép cần tây còn được đông đảo các ngôi sao Việt lẫn thế giới ưa chuộng. Đây cũng đang được coi là trào lưu hot nửa đầu năm 2019. Hồ Ngọc Hà, hot mom Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi và các ngôi sao quốc tế như "thiên thần nội y" Miranda Kerr, Kylie Jenner, Busy Philipps, Jenna Dewan... đều rất thích thú với loại nước ép này.

Nhờ lời giới thiệu của cô em họ ở Úc nên vợ Đăng Khôi đã kiên trì uống nước ép cần tây mỗi sáng suốt thời gian qua.

Với Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi, nước ép cần tây vốn không dễ uống và không phải ai cũng quen với hương vị của nó: "Nếu chưa quen có thể kết hợp cùng táo, dứa... cho dễ uống. Riêng Thủy Anh ngay từ đầu đã rất quyết tâm nên cố gắng uống nước ép cần tây nguyên chất, để hấp thụ được tối đa dưỡng chất. Vì cũng hơi khó uống nên những ngày đầu mình chỉ uống được 200ml sau đó mới tăng dần lên. Sau 2 tháng thì đã uống được 500ml trước mỗi bữa ăn sáng khoảng 30 phút và thấy rõ sự thay đổi của cơ thể, làn da".

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ cho người hâm mộ về loại nước ép này: "Các bác có thấy em dễ thương không? Miếng gì ngon, con gì béo là em chia sẻ với các bác hết. Các bác ráng uống trước khi ăn 30 phút mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả với cơ thể mình."

Hồ Ngọc Hà cũng thích thú với loại thức uống này.

Nhiều ngôi sao Hollywood như Miranda Kerr, Kylie Jenner, Busy Philipps, Jenna Dewan... khoe đã dùng nước ép cần tây hiệu quả.

Vì sao nước ép cần tây là loại nước ép thần kỳ?

Cần tây là một trong những loại rau gia vị được sử dụng trong nhiều bữa ăn, tạo hương vị hấp dẫn cho các món xào, salad, súp... Nó cung cấp lượng dinh dưỡng lớn, tốt cho sức khỏe. Nay được sử dụng làm nước ép, nó còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cần tây rất giàu vitamin (A, B, C, K), khoáng chất cùng lượng lớn các kích thích tố, tinh dầu có lợi. Trong 100g cần tây có đến 88% nước, 6,3% protein, 1,4% chất xơ, 0,6% lipit, 1,6% đường, 2,1% chất khoáng tố vi lượng như canxi, sắt, phốt-pho.., trong khi lượng calorie chỉ có 37%.

Nước ép cần tây có tác dụng đặc biệt trong việc làm đẹp da, giữ dáng, detox giải độc cơ thể. Bởi trong cần tây có chất alkalizing có thể giúp lợi tiểu mạnh, làm sạch cơ thể. Loại nước ép này lại không có nhiều calorie, không cholesterol và chất béo bão hòa nên không ảnh hưởng tới cân nặng.

Không chỉ làm đẹp da vì giàu vitamin, khoáng chất, nước ép cần tây còn giúp cơ thể trẻ hóa nhờ chất chống oxy hóa cũng hàm lượng vitamin K cao trong cần tây. Sử dụng nước ép cần tây mỗi ngày da sẽ thêm đàn hồi, hồng hào, khỏe khoắn, cơ thể năng động hơn.

Bên cạnh đó, loại nước ép này còn có tác dụng nhuận tràng, chữa rối loạn tiêu hóa, tốt cho xương, chắc răng, mắt sáng, giúp ngủ ngon hơn, ngăn ngừa cảm cúm, giảm mụn nọt, viêm nhiễm, tăng cường tuần hoàn máu, bổ não và ngăn ngừa ung thư.

Bà bầu có dùng được nước ép cần tây?

Với những phụ nữ đang bầu bí như bà xã Tự Long, nước ép cần tây cũng rất tốt nếu sử dụng liều lượng phù hợp. Do chứa nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt loại có thể chữa được nhiều loại bệnh nên đây là một thức uống bổ sung đa tác dụng cho mẹ bầu.

Với mẹ bầu bị rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, nước ép cần tây có thể khắc phục điều này. Đặc biệt trong thai kỳ, nhiều mẹ bầu thường xuyên bị táo bón nên cần tây là một giải pháp tốt. Nước ép cần tây có công dụng cân bằng độ PH trong máu, trung hòa được lượng axit có trong dạ dày nên mẹ bầu nào bị viêm dạ dày càng nên "làm bạn" với loại thức uống này.

Cần tây có thể giúp chữa mất ngủ kinh niên. Các mẹ bầu bị mất ngủ cũng dễ dàng thư giãn, đi sâu vào giấc ngủ mỗi ngày.

Một vấn đề luôn "đe dọa" các mẹ bầu và thai nhi, đó chính là cảm cúm. Cần tây lại có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa cảm cúm, vì chứa vitamin C, A, E và các vitamin nhóm B.

Nước ép cần tây còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ loãng xương trong thai kỳ vì có chứa chất cholorophyll, chống lại bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm. Thức uống này cũng làm giảm chứng huyết áp cao, trong khi đây là mẹ bầu mắc huyết áp cao có thể gây nhiều biến chứng đối với thai nhi.

Tuy nhiêncần đặc biệt lưu ý rằng không nên quá lạm dụng cần tây với liều lượng cao. Bởi dùng nước ép cần tây quá 500l mỗi ngày có thể khiến chị em bị co thắt mạnh ở tử cung, đe dọa đến bào thai, khiến sảy thai. Đồng thời cần chọn lựa an toàn và kỹ lưỡng, nên chọn những nhánh rau còn tươi ngon, loại bỏ nhánh già và giòn. Nếu không muốn bị đắng thì cắt bỏ bớt lá. Do nước ép cần tây có vị hơi nồng nên bạn có thể ép cùng dứa, táo hay củ dền...

Cách dùng:

Nước ép cần tây sẽ phát huy tác dụng tốt nhất nếu sử dụng vào buổi sáng. Các chị em có thể sử dụng mỗi ngày khoảng 500ml. Nên uống luôn ngay sau khi làm, sau 20-30 phút có thể ăn sáng. Lưu ý không nên để nước ép quá lâu kể cả trong tủ lạnh và tuyệt đối không dùng nước ép để qua đêm.

Lên chầu oai nghiêm, không ngờ ngoài đời, Táo Giao thông Tự Long rất khéo nấu ăn chiều vợ hai
Bà xã NSND Tự Long thường xuyên hạnh phúc khoe những món ăn chồng nấu.
Bấm xem >>
Theo Tracy (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây