Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Quán cơm quê Trường Giang “mọi thứ đều tuyệt vời” trừ 2 điểm khiến khách không muốn quay lại

Quán cơm quê Trường Giang “mọi thứ đều tuyệt vời” trừ 2 điểm khiến khách không muốn quay lại
Quán cơm quê của Mười Khó Trường Giang ở TP. HCM được nhiều người đánh giá “giá không quê chút nào”, rồi “quá khó để quay lại”.

Trường Giang được biết đến là nam danh hài nổi tiếng của Việt Nam. Sau vai diễn Mười Khó tại liveshow Bước chân Miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2011, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước.

Kể từ đó, tên tuổi của anh cũng đến gần hơn với công chúng. Anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Có thể nói, không chỉ được biết đến là nam danh hài nổi tiếng Việt Nam, năm 2017, Trường Giang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực với quán cơm quê ở Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Với tên tuổi của nam danh hài, đặc biệt trong những ngày đầu tiên mở, món ăn của quán đều do Trường Giang đảm nhiệm, diễn viên Nhã Phương góp mặt để phụ tiếp khách đã thu hút sự chú ý lớn của thực khách đến ăn mong được gặp thần tượng khiến quán luôn trong tình trạng quá tải.

Đúng với tên gọi cơm quê, món ăn ở đây chủ yếu là những món ăn bình dị của người xứ Quảng như: mầm xôi, bánh tráng, canh khổ qua nấu tôm, canh rau má nấu tôm, canh tôm bồ ngót, rau tập tàng nấu tôm, rau rừng xào tỏi/ luộc, rau lang luộc chấm mắm nêm,… và đặc biệt món ăn nổi tiếng của quê hương nam danh hài Mì Quảng.

Không gian quán và món ăn đậm chất thôn quê của quán.

Quán cơm của nam danh hài mang đến một không gian bình dị, thôn quê ở giữa lòng thành phố. Mọi người đến đây không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố mà còn được tận hưởng những dư vị đồng quê của những món ăn ở đây.

Nhiều thực khách thưởng thức đánh giá món ăn ở đây ngon, đậm chất xứ Quảng. Trong đó, món mì Quảng nước dùng đậm vị, rau sạch tươi. Tuy nhiên, trên một trang chuyên giới thiệu về các địa điểm ăn uống , quán cơm quê của danh hài lại được nhiều khách đánh giá không cao về giá cả cũng như tác phong phục vụ nhân viên để cho khách phải chờ lâu.

- Mình đi với gia đình và gọi 4 suất mì Quảng giá là 65 nghìn/tô (hơi mắc), chất lượng rất tốt, nước lèo đậm vị, rau rất sạch và tươi nhưng tô khá bé (ăn cảm giác hơi lủng túi 1 tí) Không gian quán hẹp nhưng rất tinh tế.

Mình hỏi 10 người ăn ở quán thì 8 người nói là chất lượng đồ ăn, tác phong phục vụ đều tốt nhưng riêng về giá thì cần cải thiện hơn rất nhiều. Tuy nó không phải quá chát nhưng với số tiền 65 nghìn cho 1 tô mì thì mình nghĩ sẽ có rất nhiều người chọn những món ăn khác như hủ tiếu hay là bún riêu chẳng hạn.

Với mức giá bằng cỡ 3 bát hủ tiếu thì mình góp ý là quán nên cân bằng giá tiền sao cho phù hợp với nhiều đối tượng hơn, không riêng gì món mì quảng mà những món ăn khác cũng cần được điều chỉnh giá hợp lí 1 chút. Tuy hơi thất vọng nhưng vẫn sẽ ủng hộ quán trong khoảng thời gian sắp tới, mong quán có thể tiếp nhận những ý kiến này của mình, cảm ơn vì món mì.

- Thực ra với giá tiền khoảng 150 nghìn các bạn có nhiều lựa chọn hơn. Quán này mang danh của Trường Giang chứ ngoài ra cũng bình thường. Nói chung là nếu dư giả quá thì ghé, còn ghé ăn thử thì không nên.

- Quá khó để quay lại, 1 đĩa rau “rừng” 95 nghìn, 1 canh bầu tôm gần giá đó, một phần “xíu” thịt bánh tráng 170 nghìn, hai “chén” mì quảng 65 nghìn/chén...sơ sơ vài thứ nữa dùng kèm cơm nấu sống, tổng cộng ăn một bữa 800 nghìn. Chất lượng và dịch vụ hoàn toàn xa rời với số tiền bỏ ra.

- Vào ăn, kêu 2 tô mì Quảng mà ngồi chờ dài cổ, thấy menu giá khá cao mà muỗng đĩa dơ quá, ngồi chờ mà bực luôn. Đồ ăn cũng được 6/10 về chất lượng, 2/10 về thời gian chờ và 5/10 về độ vệ sinh.​​​​​​

- Nghe bình luận về độ mắc của quán, lại chỉ là những món dân dã, bản thân cũng không happy lắm khi bạn rủ đi ăn. Nhưng thật sự một bất ngờ khi ăn những món ở quán. Vì đói hay sao nên không chụp được vì món nào ra cũng ăn tới tấp, đồ ăn vừa miệng nhưng giá cả cũng hơi cao, một năm ghé 1 lần chắc ổn.

Một số ý kiến khách đến ăn chia sẻ.

Trước những chia sẻ của những người đến thưởng thức, liên lạc với số điện thoại của quán, người trực điện thoại cho biết, họ không biết gì vì chỉ là nhân viên rồi cúp máy.

Được biết, trước đó, trong những ngày đầu mới mở, quán cơm quê của nam danh hài Trường Giang cũng vấp phải những ý kiến tương tự của khách hàng vì bán giá quá đắt, “cơm quê nhưng giá không nhà quê” và thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt.  

Quản lý fanpage của quán đã thay mặt Trường Giang lên tiếng xin lỗi thực khách về thiếu sót trong cách phục vụ của nhân viên do nhà hàng bị quá tải trong các ngày khai trương. “Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn”.

Quản lý fanpage của quán đã thay mặt Trường Giang lên tiếng xin lỗi thực khách về thiếu sót trong cách phục vụ của nhân viên trước đây.

Giải thích về mức giá của quán được nhiều người đánh giá đắt, người này giải thích thêm, đó là vì chất lượng, tất cả các thực phẩm của quán đều được chuyển từ Quảng Nam vào nên nguồn gốc rất đảm bảo (từ thịt, cá, nghêu, hến... cho đến rau).

Cũng trong một chia sẻ khác trước đó, đại diện quán trả lời rằng, rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành.  Đến với quán ngoài đồ ăn ngon, mọi người còn được tận hưởng cả không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố vì vậy mọi người nên có những đánh giá bao quát.

Cầm 7k ra phố, ăn thỏa thích bánh rán mini vừa thơm vừa giòn, nếm một lần nhớ mãi
Chỉ với 7 nghìn đồng đồng, bạn đã có thể thưởng thức cả chục chiếc bánh rán siêu nhỏ, siêu rẻ và siêu sặc sỡ "độc nhất vô nhị" này ở Hà Nội.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Anh (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây