Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Phạm Hương ngày ngày ăn uống đạm bạc, nhìn sang bữa cơm của Kỳ Duyên mới giật mình

Phạm Hương ngày ngày ăn uống đạm bạc, nhìn sang bữa cơm của Kỳ Duyên mới giật mình
Lâu nay Phạm Hương vẫn khiến fan lo lắng vì những bữa ăn ít ỏi nhằm giữ dáng.

Sau khi đăng quang, hoạt động của các nàng hoa hậu Việt cập nhật trên trang cá nhân sẽ thường xuyên được người hâm mộ theo dõi. Không chỉ là những điều diễn ra trong công việc, sự nghiệp mà các sinh hoạt đời thường cũng được quan tâm rất sát sao, trong đó có cả việc ăn uống của các hoa hậu. 

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người tò mò, để có dáng người đẹp, 3 vòng vạn người mê, các nàng hoa hậu ăn gì và ăn như thế nào. Thực tế, không phải hoa hậu nào cũng ăn giống nhau, họ cũng ăn uống theo sở thích và theo nhu cầu, điển hình như Kỳ Duyên và Phạm Hương. 

Gần đây, cũng theo trào lưu khoe cơm nhà, Phạm Hương chia sẻ các bữa ăn của mình trên instagram. Tuy nhiên, nhìn các bữa cơm của cô khiến nhiều người giật mình thảng thốt bởi quá ư đơn giản thậm chí đến mực đạm bạc của nàng hoa hậu Hoàn vũ VN 2015. 

Những bữa ăn của nàng hậu gốc Hải Phòng đạm bạc đến giật mình

Người hâm hộ tin rằng, có vẻ như mỹ nhân gốc Hải Phòng vẫn đang giữ chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe. Chỉ thỉnh thoảng mới thấy xuất hiện một bát cháo trắng hay bát mì tôm nấu lẫn rau xanh.

Người hâm hộ tin rằng, có vẻ như mỹ nhân gốc Hải Phòng vẫn đang giữ chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe.

Còn lại chủ yếu là rau củ và các loại hoa quả. Với chế độ ăn uống này, nhiều người vô cùng lo lắng vì sợ hoa hậu không đủ năng lượng nạp vào cơ thể. Chỉ thỉnh thoảng mới thấy Phạm Hương chia sẻ ảnh đi ăn nhà hàng.

Bữa ăn đi ăn hàng đơn giản của Phạm Hương

Tuy nhiên, bằng việc thỉnh thoảng khoe hình ảnh mạnh khỏe, xinh đẹp, sang trọng và vẫn rất thần thái Phạm Hương đã làm người hâm mộ yên lòng.

Trái ngược với Phạm Hương, nàng hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên lại có những bữa ăn vô cùng phong phú, sang chảnh, đủ món hấp dẫn. Đây không phải là những bữa Kỳ Duyên nấu mà đi ăn nhà hàng nhưng cũng có thể thấy, nàng hậu sinh năm 1996 đang ăn theo đúng sở thích và rất hưởng thụ các mỹ vị của cuộc sống này.

Các món ăn sang chảnh mà Kỳ Duyên đăng lên khiến người hâm mộ cũng phải đứng ngồi không yên vì dạ dày biểu tình dù đó là món Việt Nam hay các món nàng Hậu thưởng thức khi ra nước ngoài.

Các bữa ăn sang chảnh đủ món tươi ngon của hoa hậu Kỳ Duyên .

Tuy nhiên, được biết, trước đây, để có thân hình đạt chuẩn quốc gia, trước khi đi thi hoa hậu, Kỳ Duyên đã phải có một chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng khắt khe. Cô phải thắt chặt chế độ dinh dưỡng, sau đó kết hợp với các bài tập Cardio và Gym.

Cô còn chia sẻ thực đơn một ngày ăn của mình thời kỳ đó:

- 6-7h: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng + 1 cốc nước lọc hoặc 1 quả chuối + 1 cốc sữa không đường. 

- 9h: 1 cốc sữa chua không đường hoặc nước ép bưởi. 

- 12h: thịt bò/thịt gà/cá/tôm:100 gram + rau luộc hoặc salat dầu oliu. 

- 15h: 1 cốc nước ép hoặc 1 đĩa dưa chuột. 

- 18h: thịt bò/thịt gà/ cá/tôm: 50 gram + rau luộc hoặc salat dầu oliu

- Trước khi đi ngủ 1h: 1 quả ổi hoặc táo

Bị kêu "rửa rau như giặt đồ", Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp
Mẹ Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang từng tiết lộ trong một chương trình rằng món ăn cô có thể làm chỉ là rau luộc, hậu đậu đến nỗi làm rơi vỡ loảng...
Bấm xem >>
Theo Thanh Trà (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây