Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ hành hung, phải nhập viên theo dõi chấn động não

Nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ hành hung, phải nhập viên theo dõi chấn động não
Sau khi sang nhà bạn để lấy đồng phục, nữ sinh đã bị mẹ của người yêu cũ đánh. Người phụ nữ này còn gọi cả người nhà đến để hành hung nữ sinh.

Mới đây, tại xã Sơn Thủy (Thanh Thủy, Phú Thọ) xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, phải nhập viện điều trị. Lãnh đạo công an xã Sơn Thủy cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trước đó, công an xã Thanh Thủy nhận được phản ánh của ông Nguyễn Văn V. (ở khu 13, xã Hoàng Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ) về việc con gái ông là N.T.T. (SN 2005, đang học lớp 10) bị đánh khi cùng một bạn nữ đến nhà bạn ở xã Sơn Thủy (Thanh Thủy) để lấy áo đồng phục.

Cụ thể, sau khi lấy được áo đồng phục, T. cùng bạn đang trên đường về thì bị một người phụ nữ dùng xe máy đuổi theo, liên tục chửi bới và lao vào đánh cháu. Người phụ nữ này được xác định là mẹ của người yêu cũ của T. (người yêu cũ tên Q.).

Nữ sinh T. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy.

Người phụ nữ này còn gọi cho 3-4 người nhà là nam giới ra khu vực dốc Sơn Thủy để tiếp tục đánh cháu T.. Theo phản ánh của bố nữ sinh, có 1 người dùng xe máy lao vào người cháu T. khiến cháu ngã xuống. Hậu quả, cháu T bị đánh vào bụng, phần gáy đầu và trầy xước chân.

Sau khi nhận được tin báo con gái đang bị đánh, ông V. cùng gia đình có mặt tại dốc Sơn Thủy để đưa con về nhà. Tại gia đình, cháu T. liên tục kêu đau bụng và có biểu hiện nôn mửa nên gia đình đã đưa cháu tới Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy để điều trị.

“Con tôi nằm viện từ hôm bị đánh đến nay, cháu vẫn yếu. Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy thông tin con tôi bị chấn động não, ảnh hưởng tâm lý nên cần phải nằm điều trị”, ông Vĩnh nói.

Là người chứng kiến T. bị đánh hội đồng, em H. cho biết, thời điểm đó bản thân em có vào can nhưng chỉ cản được 1-2 người, những người còn lại tiếp tục lao vào đánh T.. Thấy bạn bị đánh, H. có vào can tiếp thì bị một người trong nhóm ném cả gạch vào người.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-10-bi-gia-dinh-nguoi-yeu-cu-hanh-hung-pha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-10-bi-gia-dinh-nguoi-yeu-cu-hanh-hung-phai-nhap-vien-theo-doi-chan-dong-nao-d270771.html

Vụ 2 nữ sinh bị đánh dã man ở Đồng Nai: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ
Công an đã xác định nguyên nhân 2 nữ sinh bị chặn đường rồi bị đánh đập dã man là do "nhìn đểu".
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây