Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những sự cố đám cưới hy hữu: Bạn gái cũ đang hát karaoke, chú rể lao tới hôn ngấu nghiến

Những sự cố đám cưới hy hữu: Bạn gái cũ đang hát karaoke, chú rể lao tới hôn ngấu nghiến
Ai cũng muốn ngày cưới của mình được vẹn toàn và suôn sẻ, thế nhưng "người tính không bằng trời tính", những sự cố hy hữu có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Bạn gái cũ đang hát karaoke, chú rể lao đến ôm hôn ngấu nghiến

Theo trang Suara News đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Theo một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội ngày 12/9/2021, một đám cưới đang diễn ra và một cô gái trẻ mặc bộ váy màu xanh dương, đội khăn trùm đầu màu xám, đang đứng hát karaoke gần sân khấu.

Sau đó, chú rể đang mặc bộ lễ phục truyền thống đột nhiên đi thẳng lên phía sân khấu, giật mic của cô gái kia xuống rồi ôm hôn cô ngấu nghiến trước mặt bao người. Quá bất ngờ, cô gái này không kịp phản ứng gì, chỉ đứng im cho chú rể hôn.

Nếu ai không biết, sẽ tưởng đây là cô dâu nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. Được biết, cô gái này chính là bạn gái cũ của chú rể. Mặc dù cả 2 chia tay đã lâu nhưng vẫn giữ liên lạc và làm bạn của nhau. Trong ngày cưới, chú rể cũng mời người bạn gái này tới tham dự giống như bao bạn bè khác. Tuy nhiên, dường như chú rể vẫn chưa thể quên được bạn gái cũ nên khi nhìn thấy cô ấy đã không kiềm chế được lòng mình.

Tất cả những người chứng kiến cảnh tượng này đều bị sốc và kinh ngạc, không hiểu nổi hành động của chú rể. Sau đó, một vài người đã chạy đến gỡ chú rể ra khỏi người cô bạn gái cũ kia để tránh mọi người cùng ngượng ngùng. Không rõ cô dâu có biết sự việc này hay không nhưng đoạn video đã nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội Indonesia với hơn 400.000 lượt thích chỉ sau một ngày đăng tải.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khó hiểu và chỉ trích hành động của chú rể, cho rằng nếu anh ta còn vương vấn tình cũ thì không nên vội kết hôn với người mới, càng không thể làm vậy ngay tại đám cưới của mình. Có người còn nói rằng nếu là cô dâu thì sẽ hủy hôn, không làm đám cưới nữa.

Chú rể đòi hủy hôn ngay trong ngày cưới vì thấy cô dâu hôn người khác

Theo trang Hararelive đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 3/2021 tại Nigeria. Một chú rể đã quyết định hủy hôn ngay trong ngày cưới, trước sự bàng hoàng của người thân, bạn bè và khách mời. Hóa ra, lý do khiến chú rể đưa ra quyết định đột ngột và đau lòng đó là bởi anh vừa chứng kiến cô dâu hôn một người đàn ông khác.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, chú rể đang mặc bộ vest màu xám còn cô dâu diện váy cưới trắng. Tuy nhiên, thay vì dắt tay nhau vào lễ đường thì cặp đôi này lại đang tranh cãi, giằng co nhau ngay giữa đường.

Trong clip, có thể thấy cô dâu đang rất sợ hãi và bối rối, liên tục chạy theo chú rể để giải thích, cầu xin sự tha thứ của anh ấy để đám cưới được diễn ra bình thường. Tuy nhiên, chú rể không hề bị dao động, hất tay cô dâu ra và đi thẳng về phía trước, không thể tha thứ được chuyện bị cô dâu "cắm sừng" ngay trong ngày cưới.

Sau đó, một số người bạn và thành viên trong gia đình đã tới xoa dịu và khuyên nhủ chú rể, tuy nhiên điều này chỉ càng khiến anh ấy thêm tức giận và phẫn nộ hơn. Sau cùng, cô dâu thậm chí còn quỳ sụp xuống đường cầu xin chú rể tha thứ nhưng không được.

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào nhưng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự chú ý lớn và nhiều bình luận trái chiều. Một số người chỉ trích cô dâu vì thói trăng hoa và cho rằng chú rể làm vậy là đúng. Ngược lại, một số người cho rằng cô dâu đã sai nhưng chú rể cũng hành động bộc phát, làm ảnh hưởng tới nhiều người, đáng ra nên ngồi lại cùng nhau để tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Chú rể nhảy lầu tự tử, đám cưới hóa đám tang

Vào ngày 28/5/2021, tại khách sạn Sintesa Peninsula Manado, thuộc thành phố Manado, tỉnh Sulawesi Utara, Indonesia, một đám cưới đáng lẽ phải được tổ chức trong sự hân hoan và hạnh phúc của tất cả mọi người nhưng cuối cùng lại kết thúc trong nước mắt và đau khổ khi chú rể bất ngờ nhảy lầu tự tử ngay trong ngày cưới.

Chú rể được xác định là anh Gerald Farlen Suatan, 30 tuổi. Ngày hôm đó, đám cưới giữa anh Gerald với cô dâu Meis dự kiến diễn ra vào 16h chiều nên chú rể và nhà trai đã tới khách sạn sớm để chuẩn bị. Nào ngờ vào lúc 14h, anh Gerald đột nhiên đi ra ban công tầng 7 rồi nhảy xuống dưới. Anh rơi xuống ngay cạnh hồ bơi của khách sạn và tử vong tại chỗ.

Khi phát hiện ra sự việc, cô dâu Meis và tất cả mọi người đều vô cùng đau đớn, bàng hoàng và không thể chấp nhận được sự thật này. Ngay sau đó, cảnh sát cũng được gọi đến để kiểm tra hiện trường.

Sau đó, mẹ của chú rể Gerald đã tiết lộ một câu chuyện khiến mọi người tin rằng đó là nguyên nhân dẫn đến việc anh Gerald tự tử. Người mẹ kể rằng khi anh Gerald đang chờ ở khách sạn, anh đã nhắn tin cho bà hỏi tại sao gia đình nhà trai vẫn chưa đến dù nhà gái đã đến đủ và hôn lễ sắp được cử hành. Người mẹ trả lời rằng mọi người đang trên đường đến nhưng dường như anh Gerald không tin. Rất có thể anh Gerald đã hiểu lầm rằng không ai muốn đến tham dự đám cưới của mình nên mới đưa ra quyết định đau lòng.

Cuối cùng, đám cưới lại biến thành đám tang trong sự đau đớn khôn nguôi của người thân, bạn bè. Trong đám tang của anh Gerald, cô Meis ngồi cạnh quan tài, nhiều lần khóc đến ngất đi vì không thể chịu nổi cú sốc này. Tất cả mọi người đều không thể tin rằng anh Gerald đã ra đi mãi mãi. Họ hàng và bạn bè cũng xót xa trước sự ra đi của chàng trai này khi còn quá trẻ, lại trong chính ngày cưới của mình.

Chị gái cô dâu cưỡng hôn chú rể giữa đám cưới

Đám cưới này diễn ra vào giữa tháng 6/2021 tại bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Sau khi cô dâu và chú rể hoàn thành xong các thủ tục và nghi lễ truyền thống đám cưới của địa phương, tất cả mọi người đã tụ họp lại với nhau để chụp một vài bức ảnh, ghi lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới.

Sau khi gia đình chú rể chụp ảnh xong, gia đình cô dâu cũng bắt đầu tiến vào để xếp hàng chụp ảnh. Đó cũng là lúc một tình huống vô cùng bất ngờ đã xảy ra.

Chị gái của cô dâu đã chủ động tới ngồi ngay cạnh chú rể. Thế nhưng khi máy ảnh vừa hạ xuống, người chị gái của cô dâu đột nhiên quay sang ôm chầm lấy chú rể rồi hôn ngấu nghiến lên môi anh. Ngay cả khi chú rể đã cố gắng cúi người xuống để tránh né nụ hôn này nhưng người chị gái của cô dâu vẫn không tha cho anh, cố tình cúi xuống theo để kéo dài nụ hôn của mình. Sau đó, người chị gái cười lớn rồi nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi của mình. 

Trong khi những người xung quanh vẫn đang ngỡ ngàng và ngạc nhiên khi không hiểu chuyện gì đang diễn ra thì thái độ của 2 nhân vật chính mới càng sốc. Sau khi bị chị gái của vợ cưỡng hôn ngay trong đám cưới và trước mặt nhiều người, chú rể vẫn hoàn toàn thản nhiên. Anh nhặt chiếc mũ bị rơi rồi đội lên đầu, nở một nụ cười vui vẻ rồi tiếp tục việc chụp ảnh. Ngồi bên cạnh, cô dâu chỉ tỏ vẻ bất ngờ một chút, hoàn toàn không tức giận, phẫn nộ hay ghen tuông gì.

Sau đó, có một số nguồn tin từ gia đình nói rằng hành động hôm đó của người chị gái chỉ là để "góp vui" cho không khí đám cưới, hoàn toàn không có mối quan hệ bất chính nào giữa cô với chú rể. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn chỉ trích hành động của chị gái cô dâu, cho rằng việc này quá bất lịch sự, đi quá giới hạn và dễ gây hiểu lầm.

Cô dâu đột tử ngay trong vòng tay chú rể

Theo tờ Gulf News đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thủ đô Cairo của Ai Cập. Đó đáng lẽ phải là ngày hạnh phúc và vui vẻ nhất đối với cô dâu trẻ Nadia Taha Madhi khi được kết hôn với người mình yêu và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ mọi người xung quanh. Nào ngờ, đám cưới trong mơ ấy phút chốc lại biến thành đám tang.

Theo lời kể của người thân, ban đầu cô dâu Nadia Taha Madhi vẫn vui vẻ tiếp khách và chào hỏi mọi người, không có bất cứ dấu hiệu gì bất thường. Cô dâu Nadia Taha Madhi thậm chí còn cùng chú rể và bạn bè uống rượu mừng, hát hò và nhảy múa.

Thế nhưng một lúc sau, cô dâu Nadia Taha Madhi bất ngờ lên cơn đau tim. Mặc dù gia đình đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu nhưng mọi nỗ lực đều đã quá muộn. Cô Nadia Taha Madhi đã qua đời ngay trong vòng tay của chồng mình, khi trên người vẫn còn đang mặc chiếc váy cưới và chưa được tận hưởng cuộc sống hôn nhân một ngày nào.

Sự ra đi đột ngột của cô Nadia Taha Madhi đã khiến tất cả mọi người hết sức đau đớn và bàng hoàng, đặc biệt là chồng và bố ruột của cô.

Bố của cô Nadia Taha Madhi đau buồn đến mức không thể tin nổi con gái mình vừa ra đi. Ông cho biết: "Con gái tôi đã rất vui mừng trong tiệc cưới của mình. Con bé còn nhảy múa cùng các chị em và vui vẻ đón tiếp khách mời. Sa đám cưới, tôi đã về thẳng nhà để nghỉ ngơi sau một ngày dài. Con bé vẫn còn gọi cho tôi khi tôi về đến nhà. Không thể ngờ chỉ 30 phút sau, tôi nhận được tin sốc về cái chết đột ngột của con bé".

Sau đó, người bố này đã đề nghị chôn cất cô Nadia Taha Madhi trong chiếc váy cưới để cô được làm cô dâu một cách trọn vẹn. "Tôi vẫn còn sốc vì không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là những lời cầu nguyện cho con bé. Cầu mong con bé được lên thiên đường và chúng tôi có đủ can đảm và kiên nhẫn để chịu đựng nỗi mất mát này", bố của cô Nadia Taha Madhi chia sẻ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-su-co-dam-cuoi-hy-huu-ban-gai-cu-dang-hat-ka...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-su-co-dam-cuoi-hy-huu-ban-gai-cu-dang-hat-karaoke-chu-re-lao-toi-hon-ngau-nghien-d297203.html

6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời
Đám cưới giữa 6 cô dâu với 6 chú rể này đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây