Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Người yêu xinh đẹp của Dương Khắc Linh mê anh không phải vì tiền, chỉ tại nấu ăn quá ngon!

Người yêu xinh đẹp của Dương Khắc Linh mê anh không phải vì tiền, chỉ tại nấu ăn quá ngon!
"Người ta hay nói tui quen anh Linh vì xèng... nhưng không! Xèng thì tui không thiếu! Chủ yếu là anh Linh đảm đang thui nghen", nữ ca sĩ Ngọc Duyên dí dỏm.

Kể từ khi công khai tình cảm, Dương Khắc Linh và bạn gái xinh đẹp kém 13 tuổi Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên) nhiều lần khiến công chúng "ghen tị" vì những tình cảm ngọt ngào. Đặc biệt, nhiều khán giả "phát hờn" khi thấy cô nàng xinh đẹp Ngọc Duyên thường xuyên được nam nhạc sĩ chăm sóc bằng cách tự tay vào bếp nấu những bữa ăn ngon cho cô.

Ngọc Duyên từng tâm sự dí dỏm: "Người ta hay nói tui quen anh Linh vì xèng... nhưng không! Xèng thì tui không thiếu! Chủ yếu là anh Linh đảm đang thui nghen. Đến với nhau khi đang 1 mình chẳng tranh của ai thì chẳng có gì sai. Nếu gặp đúng người yêu thương mình, luôn khiến mình hạnh phúc thì bạn có yêu bất chấp không?"

Nhạc sĩ 39 tuổi Dương Khắc Linh và bạn gái xinh đẹp Ngọc Duyên.

Hóa ra, từng có 1 đời vợ và mối tình được nhiều fan biết đến là ca sĩ Trang Pháp nhưng nhạc sĩ 39 tuổi Dương Khắc Linh vẫn chinh phục được cô gái trẻ nhờ vào khả năng vào bếp. Có lần đang giận dỗi, cô nàng cũng hết giận vì được bạn trai "đánh qua đường dạ dày": "Hôm qua tui có hơi giận dỗi 1 chút! Nên tối nay lại làm đồ nhậu cho tui bớt buồn. May là chỉ dỗi nhẹ chứ chưa cãi nhau bao giờ không là phải nấu nguyên mâm cỗ rồi".

XEM VIDEO: Dương Khắc Linh làm món chân gà chiên mắm.

Thành quả khiến bạn gái đang giận cũng quên luôn!

Về phần Dương Khắc Linh, tìm được người bạn gái chung sở thích nấu ăn nên anh càng chăm chỉ vào bếp hơn. Trước kia sống ở Hà Lan, anh thích tự vào bếp nấu nướng. Khi Việt Nam vì sống căn nhà thuê có thiết kế chật chội, không tiện bày biện nên anh ít nấu ăn hơn. Giờ đây khi đã có căn hộ riêng, căn bếp rộng rãi trong nhà mới là nguồn cảm hứng để nam nhạc sĩ trổ tài. Bạn gái cũng là nguồn động lực khiến anh hứng thú vào bếp hơn.

XEM VIDEO: Dương Khắc Linh làm món cánh gà sốt.

"Bạn gái chung sở thích ăn cơm nhà, tạo cảm hứng cho tôi mày mò cách làm các món cô ấy thích. Chúng tôi cùng đi chợ, vào bếp và dọn dẹp sau khi thưởng thức. Duyên rất ít khen người yêu nhưng nhìn cô ấy ăn ngon lành và liên tục chụp hình, với tôi, như vậy đủ hạnh phúc", Dương Khắc Linh từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Sở trường của Dương Khắc Linh là những món từ tôm, cua, chân gà, món ăn kiểu Trung Hoa và một số đặc sản Việt Na. Vào bếp với nam nhạc sĩ 39 tuổi như một cuộc chơi, anh thích sáng tạo chứ không phải theo một khuôn khổ nhất định: "Tôi không thích nấu những món quá dễ mà bị hấp dẫn bởi những thứ phức tạp. Đồ Tàu là một ví dụ, để hoàn thành món ăn cần trải qua bao giai đoạn và khi thưởng thức thành quả sẽ không chỉ thấy ngon, mà còn thấy rất 'đã'".

XEM VIDEO: Dương Khắc Linh chiêu đãi bạn gái món cua sốt Singapore.

Nam nhạc sĩ được bạn gái chụp bên "tác phẩm" của mình.

Với món cua sốt Singapore của Dương Khắc Linh, bạn gái vui tính bày tỏ: "Xin lỗi chị em, đây là lý do đi đâu cũng mau chóng về Sài Gòn. Tiền nhiều để làm gì? 3000 tỷ cũng không ăn được món cua ngon hơn cua sốt tiêu 200$ bên Sing mà người yêu mình lần đầu làm còn ngon hơn nữa. Làm 3 con mình tui ăn hết 2 con. Cùng nhau nấu ăn là ngon nhất hạnh phúc nhất rồi".

Mê mệt tài đầu bếp của bạn trai và thích vào bếp với anh nhưng khả năng nấu nướng của Ngọc Duyên cũng không tồi nhé. Với món tôm chiên cháy tỏi mà bạn gái nấu cho mình, Dương Khắc Linh đã chấm cho Ngọc Duyên 10 điểm, đồng thời ghi nhận tình yêu, sự cố gắng của cô đặt vào món ăn. Cùng xem cô ca sĩ trẻ nấu ăn nào:

XEM VIDEO: Người yêu Dương Khắc Linh làm món tôm chiên cháy tỏi.

Món ăn này của bạn gái được Dương Khắc Linh chấm 10 điểm.

Nghiện ăn sang chảnh nhưng bồ mới Dương Khắc Linh vẫn ngốn hết 5 bát cơm chỉ vì món này
Chỉ là món ăn rẻ tiền ở đâu cũng có lại khiến tình trẻ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh phải xơi hết 5 bát cơm.
Bấm xem >>
Theo Linh San (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây