Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mua con cá ngoài chợ, mổ bụng thấy thứ lạ, người đàn ông "vớ bẫm" tiền tỷ sau một đêm

Mua con cá ngoài chợ, mổ bụng thấy thứ lạ, người đàn ông "vớ bẫm" tiền tỷ sau một đêm
Ban đầu anh nghĩ rằng đây là chiêu trò của người bán, nhưng khi nhìn kỹ anh thấy nó giống với những viên đá quý hơn là đá thông thường.

Mới đây, một người đàn ông ở Mỹ bất ngờ phát tài sau một đêm nhờ vớ được thứ bí ẩn trong bụng con cá mua ở chợ. 

Theo đó, người đàn ông tên là Jerry (43 tuổi, ở bang Alaska, Mỹ) ra chợ gần nhà mua thức ăn, trong đó có vài con cá để về nấu. Khi đem cá về nhà chế biến, anh Jerry sờ vào bụng cá và thấy có vật gì đó rất cứng ở bên trong. Anh Jerry kể lại rằng thứ này có vẻ rất giống những viên đá, điều đáng nói là số lượng dường như không chỉ có một viên.

Trong bụng con cá có nhiều viên đá kích thước lớn nhỏ khác nhau

Khi mổ cá ra, bên trong ruột có những viên đá lớn nhỏ. Ban đầu, anh thấy rất tức giận vì nghĩ rằng đây là chiêu trò của người bán để làm tăng cân nặng cho con cá, tức là người bán có thêm tiền trong khi kích thước của cá không thay đổi.

"Thật quá đáng, còn để những viên đá vào ruột cá để tăng cân nặng nữa. Đúng là người bán hàng không có tâm thì họ sẵn sàng làm mọi thứ để kiếm thêm lợi nhuận, lừa dối khách hàng", anh Jerry bức xúc. 

Tuy nhiên, sau khi lấy hết những viên đá ra ngoài và rửa sạch, anh nhận thấy kết cấu của chúng trông rất khác với những viên đá thông thường, nhìn qua thậm chí có phần giống những viên ngọc.

Cầm trên tay vài viên đá nhỏ rồi cẩn thận quan sát kỹ, anh thấy màu sắc của chúng sáng hơn, và còn có độ bóng. Tới lúc này, anh nghĩ rằng rất có thể đây là những viên đá có giá trị, vì vậy anh đã liên hệ với một vài người bạn chuyên về lĩnh vực đá quý để thẩm định.

Hóa ra đó là những viên đá Sapphire rất có giá trị

Sau nhiều lần thẩm định, những người có chuyên môn xác định đây là đá Sapphire chưa được đánh bóng. Đá Sapphire là 1 khoáng vật corundum có độ bền cao cùng chung người anh em là Ruby, ngoại trừ corundum màu đỏ được gọi là Ruby, còn lại tất cả những khoáng vật được hình thành từ corundum có màu sắc khác được gọi là Sapphire.

Còn lý do tại sao những viên đá Sapphire này lại xuất hiện trong bụng con cá thì không có câu trả lời chính xác. Một số người phán đoán có thể con vật này vốn sống ở một con sông có nhiều khoáng sản nên đã vô tình nuốt phải những viên đá giá trị kia.

Hiện trên thị trường đá quý, đá Sapphire có giá "khủng", vì thế anh Jerry là người rất may mắn khi có được khối tài sản kếch xù.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://danviet.vn/mua-con-ca-ngoai-cho-mo-bung-thay-thu-la-nguoi-dan-ong-vo-bam-tien-ty...Nguồn: http://danviet.vn/mua-con-ca-ngoai-cho-mo-bung-thay-thu-la-nguoi-dan-ong-vo-bam-tien-ty-sau-mot-dem-50202114913295970.htm

Vụ bé gái 13 tuổi ở Cần Thơ được tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer: Diễn biến mới nhất
Tạm đình chỉ chức vụ liên quan đến công tác tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 của Giám đốc Trung tâm Y tế quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Chi Phan (Dịch từ Sina) (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây