Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mải mê làm "chuyện ấy" khi đang lái xe, cặp đôi gặp kết cục không thể ngờ

Mải mê làm "chuyện ấy" khi đang lái xe, cặp đôi gặp kết cục không thể ngờ
Đang lái xe nhưng vẫn cố tình "hành sự" không đứng đắn, cặp đôi đã gặp phải cái kết không thể nào xấu hổ hơn.

Một cặp đôi người Anh đã cố tình quan hệ tình dục trong lúc đang lái xe, kết cục là chiếc ô tô của họ bị lao xuống một cánh đồng và mắc kẹt trong bùn, không tài nào di chuyển được, cuối cùng phải nhờ tới sự giúp đỡ của đội cứu hộ.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra tại thị trấn Milton Keynes, hạt Buckinghamshire, nước Anh, cách thủ đô London khoảng 80 km. Một cặp đôi đang lái xe trên đường bỗng nảy sinh quan hệ tình dục. Họ đã làm "chuyện ấy" bất chấp việc đang di chuyển trên đường. Không thể ngờ, người đàn ông đã bị mất lái khiến chiếc ô tô lao xuống một cánh đồng bên đường, bánh xe bị mắc kẹt trong bùn nên không thể di chuyển được.

Sau một hồi kêu cứu, cặp đôi đã được một người nông dân, cũng là chủ của cánh đồng này, nghe thấy. Phát hiện cánh đồng của mình bị phá hỏng, người nông dân tỏ ra rất tức giận nhưng cuối cùng, thay vì làm to chuyện và gọi cảnh sát, ông chỉ phạt cặp đôi bồi thường cho mình 50 bảng Anh (hơn 1,5 triệu đồng) để cảnh cáo. Sau đó, người nông dân này cũng gọi điện tới đội cứu hộ Campbells Recovery để giúp giải cứu chiếc ô tô.

Khi đội cứu hộ Campbells Recovery tới nơi, họ tìm thấy chiếc Ford Focus màu xanh dương đang mắc kẹt ở giữa cánh đồng. Đội cứu hộ phải điều một chiếc xe tải tới, sau đó kéo chiếc ô tô của cặp đôi ra khỏi đống bùn lầy.

Một cảnh quay cho thấy cô gái đang ngồi bẽn lẽn và xấu hổ bên trong ô tô, trong khi đó người bạn trai của cô ta đang cố gắng tìm kiếm dây kéo trong cốp xe. Rất may là cặp đôi không gặp phải nguy hiểm hay chấn thương nào, tuy nhiên trải nghiệm của họ có lẽ còn xấu hổ và đau đớn hơn nhiều.

Hôm 25/10 vừa qua, trang chủ Facebook của đội cứu hộ Campbells Recovery đã đăng tải những hình ảnh về câu chuyện này với dòng nội dung đầy mỉa mai: "Đây có lẽ là một trong những tình huống hài hước nhất mà chúng tôi gặp phải trong thời gian gần đây, khách hàng của chúng tôi nói rằng họ đang gặp phải chuyện khó xử. Anh ấy đã lao vào một cánh đồng vào đêm qua trong lúc mải mê làm "chuyện ấy" và bị đánh thức bởi một người nông dân. Càng buồn cười hơn khi người nông dân không gọi cảnh sát mà chỉ yêu cầu 50 bảng Anh là phí phục hồi".

Bài đăng của Campbells Recovery hiện đã thu hút hơn 1,3 nghìn lượt thích, hơn 1,5 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận hài hước.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mai-me-lam-chuyen-ay-khi-dang-lai-xe-cap-doi-gap-ket-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mai-me-lam-chuyen-ay-khi-dang-lai-xe-cap-doi-gap-ket-cuc-khong-the-ngo-d253899.html

Chiếc xe lạng lách rung lắc dữ dội, đôi nam nữ quần áo xộc xệch bên trong gây phẫn nộ
Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, cặp đôi vẫn chống chế rằng chàng trai đang dạy bạn gái mình lái xe.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây