Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mặc bikini khoe vòng một "khủng" đi ngắm tuyết, cô gái nhận "bão" chỉ trích từ CĐM

Mặc bikini khoe vòng một "khủng" đi ngắm tuyết, cô gái nhận "bão" chỉ trích từ CĐM
Giữa trời tuyết lạnh giá âm độ, cô gái vẫn thản nhiên ăn mặc hớ hênh, đứng tạo dáng chụp ảnh, khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.

Những ngày vừa qua, nhiệt độ tại nhiều địa phương hạ xuống rất thấp, ở một số vùng núi đã có hiện tượng băng tuyết khi nhiệt độ xuống chỉ còn mức âm, gây nên tình trạng rét buốt. Mới đây, tại núi Hehuan, thuộc Công viên Quốc gia Taroko, miền trung Đài Loan, cũng đã có tuyết rơi. Trước hiện tượng thiên nhiên tuy khắc nghiệt nhưng cũng rất đẹp này, nhiều người đã kéo nhau lên núi để ngắm tuyết.

Theo truyền thông Đài Loan, nhiệt độ tại núi Hehuan đã hạ xuống chỉ còn khoảng âm 3 độ C, với lớp tuyết bao phủ dày khoảng 2-3 cm. Rất nhiều người thích thú trước hiện tượng tuyết rơi nên đã lên núi từ sớm để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp này. Tuy nhiên, cũng có những cảnh tượng khiến người ta cảm thấy nhức mắt.

Nhiều người đổ xô lên núi Hehuan để chụp ảnh với tuyết.

Cụ thể, một cô gái trẻ đã không ngần ngại cởi toàn bộ những quần áo ấm bên ngoài, chỉ mặc độc một bộ bikini mỏng manh và hớ hênh, đứng tạo dáng chụp ảnh bên tuyết. Rất nhanh sau đó, hình ảnh của cô gái đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh, có người thậm chí còn lại gần xin chụp ảnh cùng. 

Cô gái không ngại ngần biến núi tuyết thành bãi biển, tha hồ tạo dáng chụp ảnh sexy, khoe vòng một "khủng", bất chấp thời tiết giá rét. 

Khi được hỏi tại sao lại ăn mặc "khác người" để đi ngắm tuyết như vậy, cô gái trên trả lời rằng vì việc được ngắm tuyết rơi là chuyện khá hiếm, có thể chỉ vài lần trong đời được thấy, do đó cô muốn chụp một bộ ảnh để đời, lưu lại cho con cháu. Việc mặc bikini là hoàn toàn có chủ đích từ trước, cô thậm chí còn chọn một bộ bikini màu xanh lá để nổi bật hơn trên phông nền tuyết trắng.

Cô gái diện bikini chụp ảnh với tuyết khiến nhiều người bức xúc.

Tuy nhiên, cách ăn mặc cũng như suy nghĩ của cô gái trên đã khiến nhiều người không hài lòng. Sau khi những bức ảnh về cô gái mặc bikini đi chụp ảnh tuyết được tung lên mạng, cộng đồng mạng Đài Loan cũng đã xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên hầu hết đều cảm thấy cách ăn mặc này là không thể chấp nhận được vì quá hớ hênh, phản cảm, không phù hợp với hoàn cảnh.

"Núi tuyết chứ đâu phải bãi biển, tại sao lại ăn mặc kỳ cục như thế? Không hiểu cô ấy nghĩ gì nữa".

"Có lẽ không con cháu nào muốn nhìn lại những bức ảnh này của người thân đâu".

"Mọi thứ sẽ rất đẹp và quyến rũ nếu đây là một bãi biển. Chỉ là cô ta muốn thu hút sự chú ý mà thôi".

"Ăn mặc theo sở thích của bản thân nhưng cũng phải để ý tới hoàn cảnh, môi trường và những người xung quanh chứ"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-bikini-khoe-vong-mot-khung-di-ngam-tuyet-co-gai-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-bikini-khoe-vong-mot-khung-di-ngam-tuyet-co-gai-nhan-bao-chi-trich-tu-cdm-d262212.html

Cô gái "ngực cả mét" ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng bên cạnh
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây