Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lướt Facebook thấy bé gái giống hệt chồng cũ, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ

Lướt Facebook thấy bé gái giống hệt chồng cũ, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ
Đang lướt Facebook thì phát hiện một bé gái rất giống chồng cũ của mình, người phụ nữ bắt đầu nghi ngờ về một mối quan hệ bất chính.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Năm 2010, cô Xu và anh Yang đã kết hôn và sinh được 2 cậu con trai nhưng chẳng được bao lâu thì những mâu thuẫn bắt đầu nổ ra. Cả hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau và tranh luận vì tính cách không hòa hợp. Cuối cùng đến giữa năm 2015, cô Xu và anh Yang đã thuận tình ly hôn với nhau, cho rằng nếu không còn hợp thì không nên cố chấp duy trì.

Tới ngày 17/12/2015, cô Xu đang lướt Facebook thì bất ngờ bắt gặp hình ảnh một bé gái trông rất giống chồng cũ của mình. Bé gái này là con của cô Ruan, cũng là một người quen của cô Xu. Càng nhìn, cô Xu càng thấy bé gái này giống anh Yang, khiến cô trằn trọc, tò mò và bắt đầu nghi ngờ rằng chồng mình đã ngoại tình trước cả khi cả hai ly hôn và rất có thể bé gái là con của anh Yang với cô Ruan.

Sau khi cất công tìm hiểu, cô Xu sốc nặng khi phát hiện anh Yang và cô Ruan đang sống chung với nhau. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô Xu tin chắc rằng chồng cũ của mình đã từng ngoại tình khi chưa ly hôn, điều này là vi phạm luật hôn nhân gia đình, do đó đã đệ đơn lên tòa án.

Ảnh minh họa.

Về phía anh Yang, anh nói rằng ngay trước khi ly hôn, mối quan hệ giữa anh với cô Xu đã trở nên xa lạ, khiến anh chịu đựng nhiều tổn thương về tinh thần. Hơn nữa, anh Yang lập luận rằng đến tận tháng 8/2019, cô Xu mới làm đơn khiếu nại, việc này đã quá thời hiệu 2 năm theo quy định của luật dân sự. Bên cạnh đó, cô Ruan cũng nói thêm rằng cô không hề biết anh Yang đã có vợ vào thời điểm quen biết anh ta. Mãi đến khi cả hai sinh con gái, đi làm hộ khẩu, anh Yang mới thú nhận sự thật nhưng mọi chuyện đã xong xuôi nên cô Ruan không để tâm nữa.

Lúc này, cô Xu đã phản pháo lại rằng cô đã nghi ngờ chồng mình có "người thứ ba" từ năm 2012 nhưng khi đó không có bằng chứng, càng không biết chồng mình có con riêng với người phụ nữ khác. Mãi cho đến khi nhìn thấy bức ảnh bé gái trên Facebook, cô Xu mới bắt đầu nghi ngờ. 

Sau đó, con trai cả của cô Xu từng nói với mẹ: "Con có em gái, bố đã cưới người khác, còn được xem ảnh cưới của họ". Lúc này, cô Xu mới chắc chắn về chuyện chồng mình ngoại tình và có con với người khác nên quyết định lập đơn kiện.

Tòa án thành phố Đào Viên cho rằng anh Yang và cô Xu đã kết hôn nhiều năm nhưng trước khi ly hôn, anh Yang lại ngoại tình và có con với người phụ nữ khác, đồng thời che giấu vợ con mình. Việc này làm tổn thương nghiêm trọng tới cuộc sống hôn nhân cũng như tinh thần của cô Xu. 

Xem xét mọi hoàn cảnh như trình độ dân trí, thu nhập của 2 bên, cuối cùng thẩm phán tuyên bố anh Yang phải bồi thường cho cô Xu 200.000 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/luot-facebook-thay-be-gai-giong-het-chong-cu-nguoi-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/luot-facebook-thay-be-gai-giong-het-chong-cu-nguoi-phu-nu-phat-hien-su-that-khong-ngo-d256396.html

Vợ nằm viện chồng không được vào thăm, 3 tháng sau vợ có thai, người chồng phẫn nộ
Suốt 3 tháng vợ điều trị trong bệnh viện tâm thần, người chồng không được phép vào thăm, ấy vậy mà sau khi xuất viện lại phát hiện cô đang có thai.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây