Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Kỳ lạ dê con sinh ra với khuôn mặt giống hệt người, chỉ sống được vài tiếng

Kỳ lạ dê con sinh ra với khuôn mặt giống hệt người, chỉ sống được vài tiếng
Con vật kỳ lạ được sinh ra với 2 chi, có mắt, mũi và miệng rất giống con người.

Mới đây, một người nông dân tại Ấn Độ đã vô cùng sốc và có phần sợ hãi khi con dê của mình sinh ra một con dê con với hình dáng kỳ lạ. Con dê có khuôn mặt rất giống mặt người đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc thành phố Gangapur, quận Sawai Madhopur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Anh Shankar Das, 46 tuổi, chủ nhân của con dê mẹ, kể lại rằng con dê con sinh ra vẫn còn sống nhưng đáng tiếc đã chết vài giờ sau đó.

Con dê con được sinh ra với chỉ 2 chi trước. Điều kỳ lạ là toàn thân nó không có lông, da nhăn nheo và nhợt nhạt, 2 chi trước xoắn vào nhau, tai bị biến dạng và không có đuôi, trông thoáng qua giống một con lợn con hơn một con dê con. Thế nhưng điều gây sốc nhất là con dê này có khuôn mặt với mắt, mũi và môi rất giống mặt người.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, người nông dân Shankar Das cho biết đây là sinh vật kỳ lạ nhất mà anh từng nhìn thấy trong đời. Anh Shankar Das rất sốc và sợ hãi. Sau đó, sự việc một con dê sinh ra với khuôn mặt giống mặt người cũng thu hút sự quan tâm của những người dân sống quanh đó.

Anh Shankar Das kể lại: "Hàng xóm đổ xô tới nhà chúng tôi để xem con dê. Tất cả mọi người đều bị sốc bởi vẻ ngoài của nó trông giống như một đứa trẻ sơ sinh. Con dê mẹ này chỉ vừa mới sinh con ra. Đó là lần thứ 2 nó sinh con. Nó đã khiến tôi và dân làng hết sức choáng váng. Mọi người rất phấn khích khi thấy con dê mẹ sinh ra một con dê cái khác. Con dê con vẫn còn sống khi được sinh ra nhưng đã chết vài giờ sau đó".

Cuối cùng, gia đình anh Shankar Das đã quyết định chôn cất con dê con dị dạng nhưng đến nay họ vẫn chưa hết hoang mang và không thể hiểu nổi.

Tại một số vùng ở Ấn Độ, việc một con vật hoặc một đứa trẻ được sinh ra với hình dáng bất thường được coi là một điềm xui xẻo cho chủ nhân hoặc gia đình đó.

Một người dân địa phương tên Rakesh Kumar cho biết: "Trong nhiều trường hợp, nó được coi là một lời cảnh báo. Người dân coi những ca sinh đột biến như thế là dấu hiệu của Chúa".

Bác sĩ thú y địa phương Fayyaz Ahmed cho biết dê dễ bị nhiễm bệnh hơn khi sinh đột biến, có khả năng liên quan đến dịch bệnh gia súc trong địa phương, dẫn đến đột biến gen của dê con. Ông Fayyaz Ahmed khuyên nông dân nên đem dê mẹ tới bác sĩ thú ý kiểm tra tình trạng thể chất của nó.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ky-la-de-con-sinh-ra-voi-khuon-mat-giong-het-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ky-la-de-con-sinh-ra-voi-khuon-mat-giong-het-nguoi-chi-song-duoc-vai-tieng-d297107.html

Lời tiên tri mới nhất của thần đồng Ấn Độ: Tháng 3-4/2022 có biến cố nghiêm trọng
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tin rằng trong 6 tháng sắp tới, thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nghiêm trọng cả về dịch bệnh lẫn kinh tế.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây