Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hoàng tử Thái Lan bất ngờ bế bổng chị gái trong lễ giỗ cố vương

Hoàng tử Thái Lan bất ngờ bế bổng chị gái trong lễ giỗ cố vương
Hoàng tử độc nhất của vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn vừa có hành động gây sốc khi bất ngờ bế bổng chị gái trong lúc vua cha đang cử hành lễ giỗ cố vương Bhumibol Adulyadej một cách nghiêm trang.

Hình ảnh từ góc trái video cho thấy Hoàng tử Thái Lan Sirivibulyarajakumar bế bổng chị gái trong khi vua cha đang cử hành lễ giỗ (nguồn: YouTube)

Hôm 15.10, Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn và Hoàng hậu Suthida đã long trọng cử hành lễ giỗ cố vương Bhumibol Adulyadej.

Ông Bhumibol Adulyadej được rất nhiều dân Thái Lan ngưỡng mộ và tôn kính bởi những đóng góp cho đất nước.

Lễ giỗ cố vương được tổ chức tại Điện Amarin Winitchai thuộc hoàng cung Thái Lan với sự có mặt của nhiều nhà sư danh tiếng.

Tham gia buổi lễ còn có các con của Vua Thái Lan gồm Công chúa cả Bajrakitiyabha Narendira Debyavati, Công chúa thứ hai Sirivannavari Nariratana Rajakanya và Hoàng tử út Dipangkorn Rasmijoti Sirivibulyarajakumar.

Là người kế vị ngai vàng duy nhất, Hoàng tử Sirivibulyarajakumar nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi tham gia nghi lễ.

Tuy nhiên, trong lúc khi lễ đang diễn ra với không khí trang nghiêm, Hoàng tử Sirivibulyarajakumar lại bất ngờ choàng tay ôm chầm lấy Công chúa Rajakanya từ phía sau và bế bổng chị gái mình lên.

Hành động của Hoàng tử Sirivibulyarajakumar đã khiến những người chứng kiến “hoảng hốt”. Công chúa cả Debyavati sau đó vội vàng chạy đến và can ngăn em trai.

Theo truyền thông Thái Lan, trong khi nhà vua đang bận rộn đón tiếp các nhà sư đức cao vọng trọng, Hoàng tử Sirivibulyarajakumar có thể đã cảm thấy buồn chán và muốn có người chơi đùa cùng.

Hoàng tử Dipangkorn Rasmijoti Sirivibulyarajakumar của Thái Lan năm nay 15 tuổi.

Vua Bhumibol Adulyadej băng hà năm 2016 và được nhiều người dân Thái Lan thương tiếc. Ông được coi là biểu tượng của tinh thần đoàn kết dân tộc.

Vua Thái Lan đang tại vị – ông Vajiralongkorn – sang Đức từ khi có dịch Covid-19, hiếm khi về nước và nay đang phải đối mặt với phong trào biểu tình phản đối của người dân.

Nguồn: https://danviet.vn/hoang-tu-thai-lan-bat-ngo-be-bong-chi-gai-trong-le-gio-co-vuong-5020...Nguồn: https://danviet.vn/hoang-tu-thai-lan-bat-ngo-be-bong-chi-gai-trong-le-gio-co-vuong-50202017105584831.htm

Hoàng quý phi vừa được phục chức quỳ gối trước Hoàng hậu Thái Lan, thái độ gây bất ngờ
Bà Sineenat Wongvajirapakdi được phục hồi tước vị được hơn 1 tháng nhưng tận ngày 10/10, bà mới chính thức xuất hiện trong nghi thức của hoàng gia...
Bấm xem >>
Theo Vương Nam (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây