Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đều đặn tới thăm mộ bố suốt 43 năm, người phụ nữ bàng hoàng khi phát hiện sự thật

Suốt 43 năm ròng rã tới thăm mộ bố, người phụ nữ đau lòng nhận ra mình đã thăm viếng nhầm phần mộ.
Đều đặn tới thăm mộ bố suốt 43 năm, người phụ nữ bàng hoàng khi phát hiện sự thật

Một gia đình người Anh đã vô cùng đau lòng và phẫn uất khi phát hiện ra mình đã thăm viếng nhầm phần mộ của người thân suốt 43 năm, nguyên nhân bởi sự tắc trách của quản lý nghĩa trang.

Bà Sylvia Ross, 67 tuổi, mỗi năm đều đến thăm phần mộ của bố mình là cụ ông John Thomas Thompson vào dịp sinh nhật bố, giáng sinh và Ngày của Cha. Không ngờ sau 43 năm, bà Sylvia và con gái là cô Lynette, 42 tuổi, mới phát hiện họ đã thăm viếng nhầm phần mộ của người lạ.

Được biết, cụ ông John đã qua đời vào năm 1979, ở tuổi 51 vì mắc bệnh tim. Cụ ông John được chôn cất tại Nghĩa trang Công viên Witton ở thị trấn Bishop Auckland, quận Durham, miền bắc nước Anh. Tuy nhiên, do sự nhầm lẫn và tắc trách trong việc quản lý nghĩa trang, 2 ngôi mộ đã bị nhầm lẫn.

Trên thực tế, bà Sylvia và gia đình đã viếng thăm phần mộ của một người đàn ông khác tên Frederick Brown, cũng qua đời cùng năm với cụ ông John. 

Sự nhầm lẫn này chỉ được phát hiện khi gia đình của ông Frederick Brown muốn đặt một đài tưởng niệm trên phần mộ của người quá cố nhưng vì không có đủ chỗ nên họ phải liên lạc với chính quyền quận Durham. Sau đó, chính quyền mới nhận ra họ đã nhầm lẫn 2 ngôi mộ. Mẹ con bà Sylvia chỉ biết được sự thật này khi đọc được một bài đăng trên mạng xã hội Facebook. Hóa ra, phần mộ của cụ ông John nằm cách đó chỉ 2 mảnh đất.

Con gái bà Sylvia, cô Lynette chia sẻ: "Chúng tôi phẫn nộ còn mẹ tôi vô cùng đau lòng. Tôi chưa bao giờ gặp ông ngoại của mình nhưng mẹ tôi đã tới thăm mộ của ông suốt 43 năm qua. Giờ đây, bà ấy hoàn toàn suy sụp. Bà ấy rất đau lòng khi nghĩ đến chuyện ông ngoại nằm đó nhưng không ai trong chúng tôi quan tâm đến ông ấy, không có hoa hay những chuyến thăm, không gì cả. Thật khó chịu, làm sao họ lại nhầm lẫn điều đơn giản như vậy được".

Sau đó, Nghĩa trang Công viên Witton đã phải mở một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân đằng sau sự nhầm lẫn 2 ngôi mộ trên. Nghĩa trang này vốn được điều hành bởi chính quyền quận Wear Valley khi cụ ông John qua đời năm 1979, nhưng sau đó được bàn giao cho chính quyền quận Durham vào năm 2009.

Graham Harrison, giám đốc dịch vụ mai táng của Hội đồng quận Durham, chia sẻ: "Chúng tôi rất tiếc vì sự cố này đã gây ra đau khổ cho gia đình. Vào thời điểm đó, nghĩa trang này đang được điều hành bởi chính quyền quận Wear Valley. Chúng tooi đã nhận ra sai lầm và cẩn thận chuyển các vật dụng đến đúng ngôi mộ trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Mặc dù ngôi mộ đã được sửa chữa nhưng điều này không thể vơi bớt nỗi đau cho các gia đình. Vì vậy, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất về những tổn thương này".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/deu-dan-toi-tham-mo-bo-suot-43-nam-nguoi-phu-nu-ba...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/deu-dan-toi-tham-mo-bo-suot-43-nam-nguoi-phu-nu-bang-hoang-khi-phat-hien-su-that-a576967.html

Làm đám tang cho mẹ xong xuôi, các con tá hỏa khi thấy "người chết" đi bộ về nhà
Tưởng người mẹ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn tàu hỏa, những người con vô cùng sốc khi phát hiện sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây