Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đang làm đám cưới, cô dâu bất ngờ thấy nước chảy xuống chân, sinh con ngay trong ngày cưới

Đang làm đám cưới, cô dâu bất ngờ thấy nước chảy xuống chân, sinh con ngay trong ngày cưới
Cô dâu đã nhập viện sinh con trước sự ngỡ ngàng của tất cả quan khách.

Vào ngày 25/12/2021 vừa qua, tại một vùng nông thôn thuộc thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, một gia đình đã tổ chức đám cưới khá hoành tráng với cổng chào, đèn lồng đỏ và phông rạp đỏ rực rỡ. Gia đình, người thân và bạn bè đều có mặt đông đủ để chúc phúc cho cuộc hôn nhân của đôi tân lang tân nương, chúc mừng họ bắt đầu một cuộc sống mới. 

Nào ngờ khi đám cưới đang diễn ra, một sự cố không ai ngờ đến đã xảy ra. Khi cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu, cô dâu đột nhiên thấy có dòng nước chảy xuống chân mình. "Đứng hình" một lúc, cô dâu mới phát hiện ra mình đã vỡ ối, chuẩn bị sinh con. Sự cố này của cô dâu đã khiến tất cả những người có mặt trong đám cưới ngày hôm đó hoảng hốt.

Ngay sau đó, chú rể và một vài thành viên khác trong gia đình đã chạy tới đỡ cô dâu, mặc cho cô dâu một chiếc áo phao màu đỏ, sau đó khẩn trương đỡ cô ấy tới bệnh viện để sinh con.

Sau khi cô dâu và chú rể rời đám cưới để tới bệnh viện, các quan khách có mặt trong đám cưới vẫn chưa hết bất ngờ, bàng hoàng. Tuy nhiên, tiệc cưới vẫn phải tiếp tục diễn ra. Họ hàng, bạn bè vẫn ăn uống và chờ đợi tin vui từ cô dâu chú rể.

Một vị khách tham dự đám cưới này chia sẻ: "Cô dâu vừa tổ chức nghi lễ đám cưới xong thì đã chuyển dạ, chuyện này không thể tin được. Tôi từng nghe những chuyện thế này trên mạng nhưng thật không ngờ bây giờ đã tận mắt chứng kiến. Sao có thể nhanh như thế. Đám cưới còn chưa xong, cô dâu đã sinh con xong rồi".

Được biết trước đó, gia đình nhà trai và nhà gái đã dự định tổ chức đám cưới từ vài tháng trước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, đám cưới không thể diễn ra được nên đành phải lùi lại. Vốn dĩ, hôm đó vẫn chưa phải là ngày dự sinh của cô dâu. Không thể ngờ, em bé lại chào đời sớm hơn dự định, khiến tất cả hoảng hốt.

Rất may sau đó, cô dâu đã sinh con thành công và an toàn, sức khỏe của cả 2 mẹ con đều ổn định.

Câu chuyện cô dâu sinh con ngay trong ngày cưới đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số người cho rằng đây là gấp đôi hỷ sự, niềm hạnh phúc nhân đôi cho cả 2 gia đình, ngày cưới lại càng trở nên ý nghĩa. Thế nhưng ngược lại, một số người lại cho rằng việc tổ chức đám cưới gần ngày dự sinh là không nên, vừa khiến cô dâu chú rể không thể tận hưởng trọn vẹn ngày vui, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của cô dâu và em bé, chưa kể đến những lời bàn tán xôn xao của dư luận.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-lam-dam-cuoi-co-dau-bat-ngo-thay-nuoc-chay-xu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-lam-dam-cuoi-co-dau-bat-ngo-thay-nuoc-chay-xuong-chan-sinh-con-ngay-trong-ngay-cuoi-d296936.html

Đám khách nam sàm sỡ cô dâu, tung phù dâu lên giường để trêu đùa gây phẫn nộ
Hành động của những người đàn ông này đã khiến rất nhiều người bất bình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây