Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cô gái xấu xí đăng tin tuyển chồng thạc sĩ, đẹp trai, không mắc bệnh sinh lý giờ ra sao?

Cô gái xấu xí đăng tin tuyển chồng thạc sĩ, đẹp trai, không mắc bệnh sinh lý giờ ra sao?
Từng có những phát ngôn gây sốc, cuộc sống hiện tại của cô gái này khiến nhiều người bất ngờ.

Khoảng năm 2010, Luo Yufeng là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Trung Quốc mặc dù không hề xinh đẹp, tài giỏi, cũng không tham gia bất cứ hoạt động showbiz nào. Luo Yufeng được mệnh danh là "cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất Trung Quốc" bởi không có ngoại hình bắt mắt nhưng lại thường xuyên có những phát ngôn gây sốc, đụng chạm đến nhiều người, khiến dân mạng ngán ngẩm cười chê.

Luo Yufeng hay còn gọi là chị Feng, sinh năm 1985 tại quận Kỳ Giang, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Năm cô 7 tuổi, bố mẹ đã ly hôn và mẹ cô tái hôn với một người đàn ông khác. Khi Luo Yufeng còn nhỏ, gia đình rất nghèo nhưng cô vẫn đạt được thành tích học tập tốt. Sau này, cô tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ của Học viện Giáo dục Trùng Khánh, trở thành giáo viên dạy ngôn ngữ.

Tuy nhiên, Luo Yufeng không muốn sống cuộc sống bình thường như vậy nên đã một mình tới Thượng Hải. Sau khi nộp hàng trăm đơn xin việc, Luo Yufeng mới được nhận vào làm thu ngân tại một siêu thị với đồng lương ít ỏi nhưng cô lại tỏ ra hài lòng. 

Sau khi có việc làm, bước tiếp theo mà Luo Yufeng tính đến là hôn nhân. Từ năm 2009, Luo Yufeng bắt đầu đến các trạm tàu điện ngầm ở Thượng Hải để phát tờ rơi tuyển chồng.

Trên tờ rơi của mình, Luo Yufeng đã ghi rõ những yếu tố tuyển chọn chồng vô cùng gắt gao, bao gồm: "Không chỉ là người của Thanh Hoa - Bắc Đại mà đối phương phải có tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành kinh tế, có tầm nhìn vươn ra tầm quốc tế, chiều cao phải từ 1m76 tới 1m83, đẹp trai, chưa từng kết hôn, không mắc các vấn đề về sinh sản, hộ khẩu ven biển phía đông, tuổi tác từ 25 tới 28".

Chính câu chuyện này đã khiến tên tuổi của Luo Yufeng trở nên nổi tiếng. Nhiều người đã mỉa mai, chê cười Luo Yufeng là kẻ ngông cuồng, tự tin thái quá bởi bản thân cô chỉ là một người phụ nữ bình thường, ngoại hình không xinh xắn, làn da đen nhẻm, ăn mặc quê mùa, hơn nữa gia cảnh cũng không phải trâm anh thế phiệt, chẳng có lý do gì để chọn một chồng kiệt xuất như vậy.

Không những thế, Luo Yufeng còn chia sẻ: "Chỉ cao 1m46, nếu đi giày cao gót sẽ cao khoảng 1m53, có văn bằng cao, đọc sách, biết chơi piano, chơi cờ, thư pháp, hội họa, tự tin vào bản thân mình". Tuy nhiên, những gì mà Luo Yufeng đang có hoàn toàn trái ngược với những gì cô miêu tả, khiến cô bị nhiều người chê cười, mỉa mai, thậm chí còn đặt cho biệt danh "cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất Trung Quốc".

Năm 2010, Luo Yufeng bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình có tên "Nhân Gian". Tại đây, Luo Yufeng lại có những phát ngôn "để đời" nữa: "Chẳng có chàng trai nào có IQ vượt qua tôi cả, các người chỉ có chiều cao với tướng mạo là bổ sung vào thôi". Tháng 6/2010, Luo Yufeng được một người đàn ông cầu hôn giữa phố bằng 99 bông hồng nhưng cô đã từ chối vì người đàn ông này chưa đáp ứng đủ những yêu cầu cô đưa ra.

Lời nói và hành động của Luo Yufeng liên tục gây bùng nổ trên mạng xã hội nhưng càng nhờ thế, cô càng trở nên nổi tiếng. Năm 2010, Luo Yufeng đăng ký tham gia chương trình "China Got Talent" nhưng vừa cất giọng hát được 30 giây đã bị giám khảo yêu cầu dừng lại. Khi bị nhận xét là "chưa đủ kỹ năng, cần trau đồi thêm", Luo Yufeng đã tỏ thái độ khó chịu và tuyên bố mình chính là "Talent" của cuộc thi này.

Không chỉ vậy, Luo Yufeng còn liên tục có những phát ngôn thách thức cả giới showbiz, đụng chạm đến nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Angela Baby hay Chương Tử Di. Cô cho rằng bản thân xinh đẹp và tài giỏi hơn những mỹ nhân này rất nhiều.

Tới cuối năm 2010, Luo Yufeng bất ngờ tuyên bố trên mạng xã hội rằng sẽ sang Mỹ. Cô nói rằng mình muốn gặp Tổng thống Mỹ khi ấy là ông Obama và tự tin sẽ nổi tiếng hơn cả Lady Gaga. Luo Yufeng thậm chí còn tuyên bố: "tôi thà được chôn ở Mỹ còn hơn trở về quê hương", sau đó nói rằng muốn kết hôn với nam diễn viên Trần Quán Hy.

Những phát ngôn ngông cuồng này đã khiến Luo Yufeng bị dân mạng liên tục "ném đá". Thậm chí, Luo Yufeng còn từng bị chính quyền sở tại Mỹ khởi kiện vì có phát ngôn đụng chạm.

Trên thực tế, cuộc sống của Luo Yufeng trong những năm qua tại Mỹ không hề dễ dàng. Cô phải làm nhiều việc tay chân để có tiền trang trải cuộc sống, từ phục vụ, rửa bát trong nhà hàng đến làm móng. Cô phải làm 12h/ngày, 6 ngày/tuần mà chỉ kiếm được 100 USD (gần 2,4 triệu đồng).

Sau đó, Luo Yufeng chuyển đến quận Manhattan, New York, vẫn tiếp tục công việc làm móng. Cô đặt mục tiêu lấy thẻ Xanh tại Mỹ nhưng vì không tìm được đối tượng kết hôn để nhập cư hợp pháp, chỉ còn cách xin tị nạn.

Tháng 5/2017, dù đang ở Mỹ nhưng Luo Yufeng vẫn khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "nổi sóng" khi công khai chia sẻ lý do ghét nữ diễn viên Dương Mịch trên mạng xã hội Weibo. 

Gần đây, khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ, có thông tin nói rằng Luo Yufeng cũng bị nhiễm bệnh. Ngay khi nội dung này được phát hành đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã liên lạc với gia đình cô ở Trung Quốc và nhận được thông tin phủ nhận lời đồn. Khi được phóng viên liên lạc, Luo Yufeng trả lời hết sức thờ ơ và lạnh nhạt: "Chết được cũng tốt, sau này sẽ không còn phiền não nữa".

Có thể thấy, sau khi trải qua nhiều thị phi, Luo Yufeng dường như đã thấm thía được sự khó khăn và mệt mỏi của cuộc sống. Giờ đây, tuy không còn xuất hiện thường xuyên với những phát ngôn để đời nữa nhưng những thông tin về đời tư của Luo Yufeng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-xau-xi-dang-tin-tuyen-chong-thac-si-dep-tra...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-xau-xi-dang-tin-tuyen-chong-thac-si-dep-trai-khong-mac-benh-sinh-ly-gio-ra-sao-d299123.html

Cô gái lụi tàn sự nghiệp sau bức ảnh "mẹ tiên con cú" 9 năm trước giờ ra sao?
Chỉ vì sự khác biệt ngoại hình giữa cặp vợ chồng với 3 đứa con trong bức ảnh quảng cáo đã khiến sự nghiệp của cô gái trong bức ảnh hoàn toàn tan tành.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây