Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cô gái nặng 116 kg yêu chàng trai chỉ bằng nửa cân mình: "Tôi rất hạnh phúc"

Cô gái nặng 116 kg yêu chàng trai chỉ bằng nửa cân mình: "Tôi rất hạnh phúc"
Vì không tự tin với vóc dáng của mình, cô gái gần như đã từ bỏ chuyện yêu đương cho đến khi tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

Cô Brittany Jacques, 23 tuổi, sống tại tỉnh Ontario, Canada, luôn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình. Cô có một thân hình mập mạp, quá khổ với cân nặng hơn 116 kg. Brittany đã từng yêu đương nhưng những người bạn trai từ các mối quan hệ trước đó đều không chấp nhận được thân hình của cô và khuyên cô nên giảm cân. Brittany cho rằng mình sẽ gặp khó khăn trong chuyện hẹn hò và gần như đã từ bỏ ý định yêu đương, cho đến khi cô gặp được anh Matt Montgomery, cũng 23 tuổi, trên mạng xã hội Facebook.

Anh Matt là một huấn luyện viên thể hình, vì vậy có thân hình rất đẹp và thon gọn, chỉ nặng 63 kg. Mặc cho sự chênh lệch cân nặng lên tới 53 kg, cặp đôi vẫn có một buổi hẹn hò đầu tiên diễn ra tốt đẹp. Cả Brittany và anh Matt đều nói rằng đó là "tình yêu sét đánh".

Cô Brittany nhớ lại: "Cả hai chúng tôi đều gần như từ bỏ việc hẹn hò khi bắt đầu nói chuyện với nhau. Chúng tôi đã bắt đầu lại ngay từ khi biết nhau. Ban đầu, tôi vẫn hơi lưỡng lự. Tôi đã từng có những mối quan hệ với những chàng trai luôn khuyên tôi rằng tôi nên bắt đầu giảm cân hoặc ăn kiêng, nếu không họ sẽ chia tay với tôi. Điều đó đã ảnh hưởng đến sự tự tin của tôi.

Có một khoảng thời gian tôi đã cố gắng ăn kiêng và tập luyện để thay đổi cân nặng của mình. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng, nếu tôi làm vậy tức là tôi không còn yêu bản thân mình nữa, tôi thay đổi bản thân chỉ vì nhận thức của người khác về cái đẹp. Tôi không chắc liệu bản thân có thể tìm được một người thực sự yêu con người tôi hay không nhưng sau khi gặp Matt, tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết".

Anh Matt cho biết, anh đã bị thu hút bởi những thông điệp tích cực về cơ thể và ngoại hình của Brittany. Trước đây, anh Matt cũng từng trải qua một vài mối quan hệ với những người phụ nữ có vóc dáng cân đối nhưng lại phải chịu đựng những bất an về cơ thể của họ.

Anh Matt chia sẻ: "Trước đây, tôi từng có vài mối tình với những cô gái gầy gò nhưng họ không hạnh phúc chút nào. Họ không phải là những người tích cực, họ thường xuyên cảm thấy cần phải thay đổi mọi thứ về bản thân và điều đó khiến tôi thất vọng. 

Khi tôi gặp Brittany, cô ấy rất tự tin vào cơ thể mình. Tôi yêu điều đó ở cô ấy, cô ấy không muốn thay đổi bất kỳ điều gì và tôi cũng sẽ không bao giờ yêu cầu cô ấy làm vậy. Tôi cũng yêu thích đồ ăn, tôi không lo lắng về việc theo dõi lượng calo hoặc chế độ ăn kiêng của cô ấy. Tôi chỉ muốn cô ấy ăn những gì cô ấy thích và được hạnh phúc".

Vào ngày 6/2/2021 vừa qua, cô Brittany và anh Matt đã quyết định tổ chức lễ đính hôn với nhau. Trong khung cảnh đầy tuyết rơi, anh Matt đã quỳ xuống cầu hôn cô Brittany và tất nhiên nhận được lời đồng ý.

Tuy nhiên, chuyện tình của cô Brittany và anh Matt không phải mọi chuyện đều suôn sẻ. Khi những bức ảnh của cặp đôi được lan truyền trên mạng, nhiều người đã chỉ trích và chê bai rằng cả hai không nên ở bên nhau.

Anh Matt nói: "Tôi nhận ra mọi người nhìn chằm chằm vào chúng tôi khi chúng tôi đi bộ xuống phố và cả những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Mọi người bình luận trên Instagram và nói rằng tôi không đủ to lớn hoặc không đủ đàn ông khi ở bên cạnh cô ấy".

Brittany và Matt đã từng rất chạnh lòng nhưng sau đó, họ nhận ra không cần quan tâm tới lời bàn tán của những người xung quanh mà chỉ cần tập trung vào hạnh phúc của bản thân. Brittany và Matt nói rằng họ muốn thấy nhiều mối quan hệ "đũa lệch" về cân nặng trên thế giới để chứng minh rằng tình yêu có thể vượt qua những rào cản về kích thước và ngoại hình.

Cô Brittany chia sẻ: "Tôi ước rằng những mối quan hệ chênh lệch về cân nặng sẽ trở nên phổ biến hơn và được chấp nhận. Chắc chắn có những quan niệm sai lầm rằng một người béo và một người gầy không thể ở bên nhau hoặc không thể cùng nhau bắt đầu một gia đình nhưng chúng tôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi được gặp nhau và đó cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất mà chúng tôi từng có".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-nang-116-kg-yeu-chang-trai-chi-bang-nua-can-mi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-nang-116-kg-yeu-chang-trai-chi-bang-nua-can-minh-toi-rat-hanh-phuc-d266384.html

Hotgirl chi 3,5 triệu thuê bạn trai để đón Tết, vừa gặp mặt đã "bỏ của chạy lấy người"
Chi tiền triệu để thuê một anh bạn trai trong vòng 2h, nàng hot girl xinh đẹp không thể ngờ mình lại nhận về một cú lừa đau đớn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây