Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyện lạ về bộ phim hoạt hình tiên tri chính xác những sự kiện xảy ra trong năm 2021

Chuyện lạ về bộ phim hoạt hình tiên tri chính xác những sự kiện xảy ra trong năm 2021
Bộ phim hoạt hình này được cho là đã tư duy trước thời đại khi liên tục tiên tri chính xác về những sự kiện xảy ra trên thế giới.

"The Simpsons" là loạt phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Mỹ, được biết đến trên toàn thế giới và có tầm ảnh hưởng rộng rãi. Đây cũng là một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, từ năm 1989 đến nay. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, "The Simpsons" còn khiến nhiều người cảm thấy tò mò và khó hiểu khi đi trước thời đại với những phân cảnh được cho là tiên tri chính xác về tương lai của thế giới.

Cho đến nay, bộ phim hoạt hình "The Simpsons" được cho là đã tiên tri chính xác hơn 20 sự kiện của thế giới, trong đó nổi tiếng nhất là việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, ngoài ra còn có những sự kiện khác như: Disney mua lại hãng phim Fox; sự ra đời của đồng hồ thông minh; Google thống trị, mở ra thời đại của mình; cuộc khủng hoảng tài chính ở Hy Lạp tác động đến toàn châu Âu; cá 3 mắt do nhiễm phóng xạ; Bengt R. Holmstrom nhận giải Nobel Hòa bình về kinh tế...

Phim hoạt hình nổi tiếng "The Simpsons".

Nhìn lại năm 2021, phim hoạt hình "The Simpsons" tiếp tục khiến nhiều người kinh ngạc khi dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện xảy ra trên thế giới.

Chuyến bay vào không gian của tỷ phú Richard Branson

Vào tháng 7/2021 vừa qua, tỷ phú Richard Branson, 71 tuổi, người sáng lập Tập đoàn Virgin lẫy lừng, đã thực hiện chuyến bay lịch sử vào không gian trên chính con tàu vũ trụ do công ty ông chế tạo. Chuyến bay kéo dài 90 phút cùng với 3 hành khách Sirisha Bandla, Colin Bennett, Beth Moses và 2 phi công David Mackay, Michael Masucci.

Thật bất ngờ, trong một tập phim "The Simpsons" phát sóng năm 2014 có tên "The War of Art", có một hình ảnh người đàn ông đang nằm lơ lửng trong tàu vũ trụ, mái tóc và khuôn mặt giống hệt như tỷ phú Richard Branson. Trong phim hoạt hình, người đàn ông đang ngắm một bức tranh và ngoài đời thực, tỷ phú Richard quả thực cũng là người vô cùng yêu thích nghệ thuật và đồ cổ.

Tổng thống Mỹ Joe Biden kế nhiệm ông Donald Trump

Vào tháng 1/2021, Joe Biden, 79 tuổi, đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Mỹ lần thứ 46, thay cho người tiền nhiệm Donald Trump.

Mặc dù trong phim hoạt hình "The Simpsons" không đề cập trực tiếp đến việc ông Joe Biden kế nhiệm ông Donald Trump nhưng trong một tập phim năm 2000 có tên "Bart to the Future" xuất hiện hình ảnh người kế nhiệm tổng thống Lisa Simpson đang ngồi họp trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng để bàn về việc gánh khoản nợ khổng lồ từ Tổng thống Trump.

Thật vậy, vào 16 năm sau, ông Donald Trump đã đắc cử Tổng thống Mỹ. Sau khi ông Trump rời Nhà Trắng, người kế nhiệm Joe Biden đã phải gánh khoản nợ khổng lồ hơn 7 tỷ USD.

Bộ trang phục của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris

Cùng trong tháng 1/2021, bà Kamala Harris đã nhậm chức Phó tổng thống Mỹ. Hôm đó, bà mặc một bộ đồ màu tím của 2 nhà thiết kế người Mỹ Christopher John Rogers và Sergio Hudson, kết hợp với một chiếc vòng cổ ngọc trai của nhà thiết kế người Puerto Rico Wilfredo Rosado.

Thật kinh ngạc khi 21 năm trước, trong một tập phim của "The Simpsons" phát sóng năm 2000, nhân vật Lisa Simpson đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Mỹ trong bộ trang phục, thậm chí là cả chiếc vòng cổ ngọc trai giống hệt bà Kamala Harris.

Tài tử Tom Hanks dẫn chương trình trong ngày Tổng thống Mỹ nhậm chức

Ngày 20/1/2021, nam tài tử lừng danh Tom Hanks đã làm MC cho chương trình truyền hình đặc biệt có tên Celebrating America (Tôn vinh nước Mỹ), trong đó có sự xuất hiện của tân Tổng thống Joe Biden và tân Phó tổng thống Kamala Harris.

Sự kiện này hoàn toàn trùng khớp với một tập phim "The Simpson" phát sóng năm 2007, trong đó một nhân vật trong bộ phim hoạt hình này mặc một bộ vest xanh và tự giới thiệu: "Xin chào, tôi là Tom Hanks. Chính phủ Mỹ đã mất uy tín nên phải mượn sự tín nhiệm của tôi".

Bạo loạn tại Điện Capital Mỹ

Tháng 1/2021, một nhóm người ủng hộ ông Donald Trump, muốn lật ngược cuộc bầu cử tổng thống, đã xâm chiếm Điện Capital Mỹ, gây nên một cuộc bạo loạn chấn động. Cuộc xâm chiếm khiến những người ở trong Điện Capitol phải di tán hoặc ẩn nấp tại chỗ và gián đoạn một hội nghị liên tịch Quốc hội được họp lại để đếm phiếu đại cử tri và chính thức tuyên bố chiến thắng của ông Joe Biden.

Thật trùng hợp, trong một tập phim hoạt hình "The Simpsons" được phát sóng vào tháng 11/2020, nhân vật hoạt hình Homer Simpson đã bỏ lỡ cuộc bầu cử vì buồn ngủ và khi tỉnh dậy, ông thấy đường phố trở nên hỗn loạn. Vào ngày nhậm chức, nhân vật này đang ngồi trên nóc nhà trong bộ giáp tự chế, xung quanh là biển lửa đang bốc cháy.

Ngoài ra, hình ảnh một người đàn ông ăn trộm bục phát biểu trong Điện Capital cùng giống hệt với hình ảnh một người đàn ông ôm một chiếc tượng trong phim hoạt hình "The Simpsons".

Sự xuất hiện của biến thể Omicron

Nhiều người tin rằng phim hoạt hình "The Simpsons" đã dự đoán chính xác đại dịch COVID-19 trong một tập phim năm 1993, khi nói về một đại dịch cúm bao trùm thế giới. Thế nhưng bên cạnh đó, bộ phim hoạt hình nổi tiếng này còn được cho là đã tiên tri chính xác sự xuất hiện của biến thể Omicron.

Biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2 hiện đang lây lan ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, gây ra những thiệt hại lớn.

Trong một tập phim hoạt hình "The Simpsons", một số người ngoài hành tinh đã xuất hiện và nói rằng họ đến từ một hành tinh có tên "Omicron Persei 8", cách Trái đất vài nghìn năm ánh sáng. Nhiều người tin rằng đây chính là một lời tiên đoán về sự xuất hiện của biến thể Omicron trong tương lai.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuyen-la-ve-bo-phim-hoat-hinh-tien-tri-chinh-xac-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuyen-la-ve-bo-phim-hoat-hinh-tien-tri-chinh-xac-nhung-su-kien-xay-ra-trong-nam-2021-d297279.html

Lời tiên tri mới nhất của thần đồng Ấn Độ: Tháng 3-4/2022 có biến cố nghiêm trọng
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tin rằng trong 6 tháng sắp tới, thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nghiêm trọng cả về dịch bệnh lẫn kinh tế.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây