Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chú rể ôm nhầm phù dâu vì tưởng là vợ, cô dâu nổi nóng cho một bạt tai trước mặt mọi người

Chú rể ôm nhầm phù dâu vì tưởng là vợ, cô dâu nổi nóng cho một bạt tai trước mặt mọi người
Sự nhầm lẫn của chú rể đã khiến cô dâu vô cùng tức giận và thất vọng nhưng may mắn là đám cưới này vẫn được diễn ra như bình thường.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, vì thế bất cứ ai cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới thật kỹ lưỡng, chu toàn. Không chỉ vậy, một số người còn nảy ra những ý tưởng thú vị trong ngày cưới để thêm phần náo nhiệt, vui vẻ. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc cũng bày ra một thử thách trong đám cưới để chú rể phải vượt qua trước khi đón dâu, những tưởng sẽ vô cùng vui vẻ, nào ngờ lại gây nên một tình huống xấu hổ và khó xử.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 13/5/2022 vừa qua, đám cưới của anh Li đã diễn ra tại thành phố Thẩm Dương, thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh Li là một nhân viên văn phòng 26 tuổi, đã quen biết và yêu cô Xiaoyan, một giáo viên tiểu học. Sau quá trình tìm hiểu và yêu đương hơn 3 năm, cặp đôi quyết định về chung một nhà trong sự ủng hộ của 2 bên gia đình và bạn bè xung quanh.

Vì muốn cho người mình yêu một đám cưới khó quên, anh Li đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho hôn lễ của mình, sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để thuê khách sạn sang trọng làm hôn trường và thuê dàn xe đón dâu đắt đỏ.

Sau đó, một người bạn thân thiết của anh Li cũng đề xuất một ý tưởng, đó là đưa ra một thử thách cho chú rể Li trước khi đón dâu, phải vượt qua thì mới được đưa cô dâu đi. Thử thách này cũng nhằm tạo không khí vui vẻ trong đám cưới, chứng tỏ tình yêu chân thật của cô dâu chú rể nên anh Li nhanh chóng đồng ý.

Vào ngày trọng đại, chú rể Li mặc bộ vest lịch lãm, tới nhà cô Xiaoyan để đón dâu. Trước khi vào phòng cô dâu, một nhóm bạn đã bịt mắt anh Li bằng một tấm khăn đỏ, sau đó để anh tự mình đi vào phòng để tìm cô dâu Xiaoyan bằng cảm tính của mình. Đây được coi như một bài kiểm tra về sự thấu hiểu giữa 2 người.

Nào ngờ, khi vừa mở cửa bước vào, chú rể Li lập tức lao đến ôm chặt một cô phù dâu đang ngồi trên giường. Bất chấp cô phù dâu ngại ngùng kéo tay ra, anh Li vẫn không chịu buông.

Thấy chồng mình ôm cô gái khác vào lòng, lại còn ngay trước mặt rất nhiều người, cô dâu Xiaoyan ngồi ngay bên cạnh tỏ ra vô cùng tức giận và khó chịu. Cô Xiaoyan ngay lập tức đẩy chú rể Li ra khỏi người cô phù dâu, sau đó kéo bịt mắt của anh Li xuống rồi cho anh một cái bạt tai ngay trước mặt mọi người. Tới tận lúc đó, chú rể Li mới nhận ra sự nhầm lẫn của mình, tỏ ra vô cùng ngại ngùng, xấu hổ và khó xử.

Hóa ra, đã có sự nhầm lẫn trong quá trình trao đổi giữa chú rể Li với những người bạn của mình. Anh Li cứ tưởng rằng chỉ có một mình cô Xiaoyan trong phòng và nhiệm vụ của anh là tìm cô ấy. Nào ngờ, trong phòng lúc đó có tới 3 cô gái, bao gồm cô dâu Xiaoyan và 2 cô phù dâu, tất cả đều cùng ngồi trên giường. Lý do anh Li ôm chặt cô phù dâu vì anh tưởng đó là vợ mình.

Rất may sau đó, cô dâu Xiaoyan đã bỏ qua sai lầm của chú rể Li và đám cưới này vẫn được tiến hành suôn sẻ theo đúng kế hoạch. Sau đám cưới, cô Xiaoyan có ý trách móc anh Li vì khiến cô xấu hổ nhưng anh Li đã kịp thời giải thích và an ủi vợ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-re-om-nham-phu-dau-vi-tuong-la-vo-co-dau-noi-nong-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-re-om-nham-phu-dau-vi-tuong-la-vo-co-dau-noi-nong-cho-mot-bat-tai-truoc-mat-moi-nguoi-a567147.html

Cậu bé khóc nức nở trong đám cưới anh trai sau khi biết danh tính của cô dâu
Ngay sau khi nhận ra danh tính chị dâu của mình, cậu bé đã khóc nức nở, đến nỗi anh trai và chị dâu phải bế lên dỗ dành.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Theo Sohu) (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây