Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chồng dan díu với "tiểu tam" giữa ban ngày, vợ gọi điện hỏi thăm và cái kết ông chồng sững sờ

Người chồng lén lút hẹn hò với tình nhân, tưởng vợ không biết gì nhưng sự thật ngã ngửa.
Chồng dan díu với "tiểu tam" giữa ban ngày, vợ gọi điện hỏi thăm và cái kết ông chồng sững sờ

Khi phát hiện đối phương của mình đang ngoại tình với một người khác, mỗi người lại có những cách ứng xử khác nhau. Mới đây, một người phụ nữ ở Indonesia đã có cách vạch trần vụ ngoại tình của chồng mình vô cùng độc đáo và khác lạ. Đoạn clip về vụ bắt gian này được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo tờ Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra tại đảo Bali, Indonesia. Vào ngày 23/9/2022 vừa qua, một người phụ nữ phát hiện chồng mình lén lút ra ngoài ngoại tình với "tiểu tam" nên đã đi theo để bắt gian tận tay.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, người chồng đang ngồi trong một cửa hàng với cô tình nhân, còn người vợ đi từ bên ngoài vào. Người vợ cố tình nhấc điện thoại gọi điện cho chồng. Vì không biết vợ mình đang đứng ngay phía sau, người chồng cũng nhanh chóng nghe máy.

Trên màn hình điện thoại của người vợ hiển thị tên "Chồng yêu", sau đó cô giả vờ nhẹ nhàng hỏi chồng: "Anh ăn cơm chưa?", người chồng cũng bình thản trả lời đã ăn rồi. Người vợ tiếp tục hỏi dò tung tích của chồng: "Con ăn chưa? Anh đang ở đâu?". Lúc này, người chồng đành phải nói dối: "Anh đang lái xe trên đường".

Nghe thấy vậy, người vợ liền bảo chồng hãy nhìn vào gương chiếu hậu. Dường như bị chột dạ, người chồng lập tức hạ điện thoại xuống, nhìn ngó xung quanh, để rồi giật mình khi thấy vợ mình đang đứng ngay phía sau. 

Đoạn clip dừng lại ở đó nên không rõ có vụ đánh ghen hoặc tranh chấp nào xảy ra hay không. Tuy nhiên, có thông tin rằng người chồng đã rất sốc khi thấy vợ đên tận nơi bắt quả tang mình ngoại tình. Anh ta đã cố gắng cầu xin vợ tha thứ nhưng không được. Cuối cùng, cả 2 đã kết thúc bằng lá đơn ly hôn.

Cư dân mạng Indonesia không khỏi xôn xao bàn tán về vụ bắt gian kịch tính này:

"Người vợ quá bình tĩnh. Nếu là tôi, không bao giờ tôi chịu để yên như vậy".

"Chắc người chồng và cô tình nhân phải sốc lắm. Tưởng rằng việc xấu mình làm sẽ không ai biết ư?".

"Đáng đời cho gã chồng bội bạc và "kẻ thứ ba" đi cướp chồng người khác lắm".

"Nghe nói đến bây giờ đầu của anh chồng vẫn quay về sau, không quay lại được"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dan-diu-voi-tieu-tam-giua-ban-ngay-vo-goi-di...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dan-diu-voi-tieu-tam-giua-ban-ngay-vo-goi-dien-hoi-tham-va-cai-ket-ong-chong-sung-so-a577022.html

Chồng "ăn phở" suốt 6 năm, mua nhà và xe cho tình nhân nhưng vẫn bị đá và cái kết
Sau khi bị tình nhân đá, người chồng lại quay về bên vợ và kể hết sự tình, nào ngờ nhận cái kết đắng.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây