Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chị gái vừa qua đời 1 năm, em gái kết hôn với anh rể gây tranh cãi dữ dội

Từng là mối quan hệ anh rể - em gái vợ nay lại trở thành vợ chồng, cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng.
Chị gái vừa qua đời 1 năm, em gái kết hôn với anh rể gây tranh cãi dữ dội

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây một cô gái tên Rafida Sonia, người Indonesia, đã đăng tải một đoạn video lên ứng dụng TikTok để chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình và nhanh chóng gây "bão". Lý do khiến đoạn video này trở nên hot như vậy là bởi đây là đám cưới giữa cô Rafida Sonia với anh rể của mình.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Depok, thuộc tỉnh Tây Java, Indonesia. Cô Rafida Sonia kể với các phóng viên rằng chị gái mình đã kết hôn vào năm 2014 và hạ sinh được một cô con gái. Tuy nhiên vào năm 2021, người chị gái đã đột ngột qua đời, để lại người anh rể và cô con gái bơ vơ và đau khổ.

Chỉ một năm sau đó, người anh rể đã quyết định tái hôn nhưng lựa chọn người vợ thứ hai của anh ta khiến nhiều người choáng váng, đó chính là cô Rafida Sonia - em gái của người vợ đã khuất. Họ muốn trở thành vợ chồng của nhau, cùng nhau chăm sóc đứa con gái. 

Cô Rafida Sonia cho biết những người lớn trong gia đình đã thảo luận và đưa ra quyết định như vậy. Tất nhiên, đây cũng không phải một cuộc hôn nhân ép buộc. Cả cô Rafida Sonia và người anh rể đều đồng ý với điều này. Cô Rafida Sonia muốn cưới anh rể để có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cháu gái. Trong khi đó, người anh rể cũng muốn lấy cô Rafida Sonia làm vợ để không phải lo nghĩ về mối quan hệ mẹ kế - con chồng. Vào ngày 11/9/2022 vừa qua, đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Cô Rafida Sonia chia sẻ: "Như mọi người đều biết, tôi đã kết hôn với anh rể của mình. Anh ấy được xem là người đàn ông của gia đình. Anh ấy là một người chồng và người cha tốt. Anh ấy cũng rất yêu quý và tôn trọng bố mẹ vợ. Cuối cùng, tôi đã đồng ý kết hôn với anh ấy".

Trong ngày cưới, cô dâu Rafida Sonia diện một chiếc váy kebaya truyền thống màu xanh, chú rể và cô con gái riêng cũng mặc đồ trùng màu. Họ vui vẻ chụp ảnh cùng nhau rồi đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc về ngày cưới lên mạng xã hội.

Không những vậy, cô Rafida Sonia còn vô tư đăng tải bức ảnh đám cưới của chị gái mình, so sánh với ảnh cưới của mình sau 8 năm. Vào năm 2014, cô Rafida Sonia chỉ là cô em chồng đứng khép nép chụp ảnh bên anh rể. 8 năm sau, cô đã trở thành cô dâu, vẫn đứng bên cạnh người đàn ông đó nhưng nay đã trở thành chồng mình.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn video của cô Rafida Sonia đã nhận được hươn 5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều tranh cãi trái chiều về cuộc hôn nhân này. Có người cho rằng đây là chuyện bình thường, chị gái đã qua đời nên người anh rể được quyền tự do hôn nhân, hơn nữa việc cưới em gái vợ cũng giúp đứa con gái không cảm thấy lạc lõng. Ngược lại, nhiều người khác lại cho rằng việc này là trái luân thường đạo lý, không bình thường, không thể chấp nhận được và đáng bị chỉ trích.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-gai-vua-qua-doi-1-nam-em-gai-ket-hon-voi-anh-r...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-gai-vua-qua-doi-1-nam-em-gai-ket-hon-voi-anh-re-gay-tranh-cai-du-doi-a576682.html

Chị gái mách chuyện chồng ngoại tình, vợ lắp camera kín trong nhà, bàng hoàng với danh tính "kẻ thứ ba"
Trong lúc đi công tác xa, người vợ đã nghe tin đồn từ chị gái rằng chồng mình dẫn người phụ nữ khác về nhà.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây