Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bố mẹ vợ tặng của hồi môn 1,4 tỷ, xe Mercedes và 2 căn nhà, cô dâu chú rể cười "phớ lớ"

Bố mẹ vợ tặng của hồi môn 1,4 tỷ, xe Mercedes và 2 căn nhà, cô dâu chú rể cười "phớ lớ"
Những món của hồi môn "khủng" mà bố mẹ vợ tặng cho cặp cô dâu chú rể này đã khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Của hồi môn là những món quà mà bố mẹ tặng cho con gái trước khi về nhà chồng, có thể là tiền mặt, trang sức, xe, nhà hay những đồ vật có giá trị khác. Đây là một phong tục tập quán đám cưới diễn ra tại rất nhiều địa phương, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Nếu có danh sách những chú rể may mắn nhất năm thì một chú rể ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhất định phải có mặt trong top đầu. Trong ngày cưới, cô dâu chú rể đã được bố mẹ vợ tặng cho rất nhiều món của hồi môn "khủng".

Đám cưới diễn ra hồi đầu tháng 6/2022 vừa qua. Trước khi chú rể đưa cô dâu về hôn trường tổ chức đám cưới, bố mẹ vợ đã đem những món của hồi môn bày ra bàn để chuẩn bị trao cho cặp đôi. Chuyên gia trang điểm của cô dâu đã chụp lại những bức ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Được biết trong ngày trọng đại của con gái, bố mẹ cô dâu đã trao tặng những món quà bao gồm 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng) tiền mặt được xếp chặt kín trong một chiếc vali, một chiếc ô tô Mercedes-Benz C-Class, sổ đỏ 2 căn nhà cùng rất nhiều món đồ trang sức vàng bạc khác. 

Được nhận những món quà giá trị lớn đến vậy, cô dâu chú rể không thể kiềm chế được sự hạnh phúc và vui sướng. Cặp đôi đứng bên cạnh cười "phớ lớ" từ đầu đến cuối, liên tục cảm ơn bố mẹ. Sau đó, bố mẹ cô dâu cũng gửi lời chúc phúc tới 2 con của mình, hy vọng họ sớm sinh con để có cháu bế bồng.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng gia đình cô dâu quá khoe khoang, lãng phí. Ngược lại, nhiều người khác cũng tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tỵ với cô dâu chú rể.

"Gia thế của cô dâu chắc chắn không phải dạng vừa".

"Thật ngưỡng mộ. Chú rể thật may mắn khi lấy được một người vợ như vậy".

"Đây không chỉ là của hồi môn cho con gái, đây còn là toàn bộ sự tin tưởng và yêu quý của bố mẹ vợ dành cho con rể".

"Trông cô dâu chú rể rất xứng đôi vừa lứa, đúng là trai tài gái sắc".

"Hôn nhân không phải là một cuộc kinh doanh, có cần thiết phải khoe khoang như vậy không?"...

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bo-me-vo-tang-cua-hoi-mon-14-ty-xe-mercedes-va-2-can-n...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bo-me-vo-tang-cua-hoi-mon-14-ty-xe-mercedes-va-2-can-nha-co-dau-chu-re-cuoi-pho-lo-a567596.html

Bạn gái cũ của chú rể mặc váy cưới xông vào hôn trường: "Có tôi ở đây, đám cưới này đừng hòng diễn ra"
Hai cô dâu xuất hiện trong một đám cưới đã khiến cho các quan khách vô cùng ngỡ ngàng và khó hiểu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây