Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Bị đẻ" sớm 10 tuần, cặp song sinh ôm chặt nhau lúc chào đời, danh tính bố mẹ mới sốc

"Bị đẻ" sớm 10 tuần, cặp song sinh ôm chặt nhau lúc chào đời, danh tính bố mẹ mới sốc
Bức ảnh hai chị em song sinh ôm chặt lấy nhau không rời lúc chào đời đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, cặp song sinh 2 bé gái Aria và Skylar Morgan-Tropris đã chào đời bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện thuộc thị trấn Staines-upon-Thames, Surrey, nước Anh. Aria và Skylar đã ra đời sớm 10 tuần so với ngày dự sinh. Điều đặc biệt là khi được đưa ra khỏi bụng mẹ, Aria và Skylar đã vòng tay ôm chặt lấy nhau. Khoảnh khắc kỳ diệu này đã được một nữ hộ sinh ghi lại và nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bức ảnh đầy xúc động này được đăng tải lần đầu bởi phụ huynh của 2 bé Aria và Skylar. Điều bất ngờ nhất đó là bố mẹ của Aria và Skylar không phải một cặp vợ chồng một nam một nữ như thông thường, mà là 2 nam. Sau cuộc hôn nhân đồng giới, họ không thể mang thai nên đã tìm một người mang thai hộ, là một người họ hàng, để được trở thành bố mẹ. Đó là anh Kyran Tropris, 25 tuổi và anh Ryan Morgan, 28 tuổi.

Nói về quá trình mang thai 2 đứa con gái, anh Kyran và anh Ryan cho biết ở tuần thai thứ 20, 2 bé Aria và Skylar đã được chẩn đoán mắc phải hội chứng truyền máu song thai, có nghĩa là một bé sẽ nhận được quá ít máu và chất dinh dưỡng, trong khi bé còn lại thì quá nhiều, có thể đe dọa tính mạng của cả 2. Do đó, các y bác sĩ đã phải tiến hành một thủ thuật trong tử cung của người mang thai hộ để đảm bảo an toàn cho cặp sinh đôi.

Tới ngày chào đời, 2 bé Aria và Skylar đã ôm nhau từ khi còn trong bụng người mang thai hộ, sau đó được bác sĩ nhấc ra với tình trạng y nguyên như vậy. Anh Ryan và anh Kyran nói rằng "giấc mơ đã trở thành sự thật" và họ là những người thật sự may mắn.

Anh Ryan và anh Kyran cho biết cả 2 đã đón nhận từng khoảnh khắc kỳ diệu của thai kỳ và đến tuần thứ 6 thì phát hiện ra không phải một đứa trẻ mà có tới 2 đứa trẻ trong bụng người mang thai hộ. Sau đó, Kyran, phó giám đốc một trường mầm non và Ryan, cố vấn dịch vụ khách hàng, đã tiết lộ giới tính của 2 con mình thông qua một bức ảnh trên mạng xã hội Instagram.

Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu khó khăn hơn ở tuần thứ 20, khi 2 bé Aria và Skylar được chẩn đoán mắc hội chứng truyền máu song thai. Ryan và Kyran luôn lo sợ sẽ mất một trong 2 đứa con, thậm chí là cả 2. Rất may sau đó, ca phẫu thuật trong tử cung người mang thai hộ đã thành công. Những tuần sau đó, anh Ryan và anh Kyran liên tục cùng người mang thai hộ tới bệnh viện siêu âm để kiểm tra tình hình sức khỏe thai nhi.

Tới ngày 23/11/2020, khi mới đến tuần thai thứ 29, cặp song sinh Aria và Skylar đã chào đời bằng phương pháp mổ. Bé Aria nặng 1,02 kg, còn bé Skylar nặng 0,96 kg. Mặc dù sinh non nhưng rất may Aria và Skylar đã sống sót.

Anh Ryan và anh Kyran còn phải trải qua một thử thách nữa, khi anh Kyran có kết quả dương tính với COVID-19 chỉ một ngày sau khi 2 đứa con chào đời. Anh buộc phải tuân thủ biện pháp cách ly và không thể gặp được các con của mình.

Anh Kyran chia sẻ: "Chúng tôi rất buồn khi không thể ở bên các con, nhưng các nhân viên bệnh viện tuyệt vời luôn cập nhật hình ảnh và clip về các con cho chúng tôi xem mỗi ngày".

Tới ngày 26/12, sau 5 tuần nằm viện, bé Aria và Skylar cuối cùng cũng được về nhà. Anh Kyran nói rằng đó là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà anh từng nhận được.

"Toàn bộ cuộc hành trình đều rất tuyệt vời, có những thăng trầm, những nụ cười và cả những giọt nước mắt. Nó thực sự đã thử thách chúng tôi, đưa chúng tôi qua nhiều cung bậc cảm xúc", anh Kyran nói thêm.

Anh Ryan và anh Kyran dự định kết hôn vào tháng 9/2020 nhưng phải tạm hoãn do dịch bệnh. Sau sự chào đời của 2 con gái sinh đôi, anh Ryan và anh Kyran hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người, rằng những người đồng tính cũng xứng đáng có một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-de-som-10-tuan-cap-song-sinh-om-chat-nhau-luc-chao...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-de-som-10-tuan-cap-song-sinh-om-chat-nhau-luc-chao-doi-danh-tinh-bo-me-moi-soc-d262150.html

Hình ảnh mới nhất của bé gái 9 lạng, không có móng chân móng tay, phải bọc trong túi nilon
Sinh sớm 13 tuần so với dự định, bé gái chỉ nặng vỏn vẹn 9 lạng và phải chiến đấu vô cùng mạnh mẽ để giành lại sự sống trong hành trình 4 tháng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây