Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bắt gặp vợ đi mua sắm với tình nhân trong ngày lễ tình yêu, chồng lao vào xả giận

Bắt gặp vợ đi mua sắm với tình nhân trong ngày lễ tình yêu, chồng lao vào xả giận
Trong ngày lễ tình nhân, người vợ không ở bên chồng mà lại cùng tình nhân đi mua sắm, khiến người chồng vô cùng phẫn nộ.

Cuộc sống luôn có rất nhiều cám dỗ và ai cũng có mưu cầu thay đổi, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta chạy theo những giá trị không đúng đắn, hôn nhân cũng vậy. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc không chỉ cần tình yêu mà còn cần đến trách nhiệm và nghĩa vụ của đôi bên. Ấy thế nhưng vẫn có rất nhiều vụ ngoại tình xảy ra, khiến các cặp vợ chồng rơi vào đau khổ.

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện vợ mình đi mua sắm với người đàn ông khác đúng vào ngày lễ Thất Tịch (lễ Tình nhân tại Trung Quốc).

Sự việc xảy ra hôm 14/8 vừa qua tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo âm lịch, đây là ngày lễ Thất Tịch, tức là ngày lễ Tình nhân tại Trung Quốc, tương tự như ngày Valentine ở nước ngoài. Hôm đó, một người phụ nữ đang cùng tình nhân của mình đi dạo và mua sắm trong trung tâm thương mại thì bất ngờ bắt gặp chính người chồng của mình cũng đang ở đây.

Nhận ra vợ mình đang lén lút hẹn hò với người đàn ông khác, người chồng mặc áo phông xám tỏ ra vô cùng sốc và tức giận, không kìm chế được sự nóng giận trong người, lập tức lao vào đánh ghen. Anh bắt đầu lao vào để xô xát với "kẻ thứ 3" mặc áo sơ mi trắng, đồng thời hô hoán lên để thu hút sự chú ý của mọi người: "Anh có biết cô ấy là vợ của ai không? Mọi người mau quay lại cảnh này đăng lên mạng đi".

Sau đó, 2 người đàn ông bắt đầu lao vào đánh nhau giữa trung tâm thương mại, không tiếc buông lời lăng mạ nhau bất chấp ánh mắt dị nghị của những người xung quanh. Thấy vậy, người vợ cũng không thể đứng yên. Cô ta cố gắng can ngăn chồng và tình nhân nhưng vẫn tỏ ra bênh vực "kẻ thứ 3", điều này càng khiến người chồng không thể chấp nhận được.

Cuối cùng, người vợ cũng không thể ngăn cản được cuộc hỗn chiến giữa 2 người đàn ông. Người chồng có lẽ đang chờ đợi một lời giải thích hoặc an ủi từ vợ mình nhưng rốt cuộc người vợ vẫn thờ ơ, để lại cho anh chỉ là nỗi thất vọng.

Đoạn clip về vụ đánh ghen trên cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, nhận về nhiều bình luận trái chiều. Một số người ủng hộ, cũng có một số người phản đối hành động của người chồng:

"Tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình qua lại với người khác, còn bản thân chỉ là kẻ qua đường, mấy ai giữ được bình tĩnh cơ chứ? Tôi không thấy người chồng làm sai gì ở đây cả".

"Thật đáng xấu hổ, bị bắt quả tang ngoại tình nhưng người vợ vẫn một mực bênh vực tình nhân. Cô ấy không ngại ánh mắt dò xét của người đời hay sao?".

"Dù người vợ làm sai nhưng cách xử lý thiếu suy nghĩ và lý trí của người chồng cũng không hẳn đúng. Cả 2 nên ngồi lại để giải thích và nói chuyện với nhau trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, để sau này không phải hối hận. Còn chúng ta chỉ là người ngoài cuộc, không nên phán xét gì nhiều"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-gap-vo-di-mua-sam-voi-tinh-nhan-trong-ngay-le-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-gap-vo-di-mua-sam-voi-tinh-nhan-trong-ngay-le-tinh-yeu-chong-lao-vao-xa-gian-d284073.html

Vợ đi ship hàng bắt gặp chồng ngồi trong ô tô với tình nhân, lập tức lao vào đánh ghen
Trong khi người vợ đang vất vả đi kiếm sống thì người chồng lại thoải mái hưởng thụ bên cô tình nhân xinh đẹp.
Bấm xem >>

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây