Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bạn thân Ngọc Trinh từng bị ghét vì đóng vai ác nữ còn gây kinh ngạc hơn khi vào bếp

Bạn thân Ngọc Trinh từng bị ghét vì đóng vai ác nữ còn gây kinh ngạc hơn khi vào bếp
Không chỉ là người mẫu, kiêm diễn viên, người đẹp Quỳnh Thư còn khiến người hâm mộ kinh ngạc khi khoe những mâm cơm nhà.

Người ta thường nhìn thấy một Quỳnh Thư vốn thân thiết người đẹp Ngọc Trinh, kiêu sa trên sàn diễn, một “ác nữ” trên màn ảnh nhỏ nhưng ít người biết, ngoài đời, cô cũng rất thích công việc nội trợ, đặc biệt là nấu ăn.

Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân, “Ngoài công việc ra thì thời gian rảnh bây giờ là chỉ dành cho việc học, tập gym, xem phim tại nhà... và đây là thú vui mới: nấu ăn... Mẹ dạy là con gái thì dù ít dù nhiều cũng phải biết nấu ăn là gì... Nghe lời mẹ dạy ạ! Mà tính em đã không làm thì thôi mà làm thì phải giỏi nên ngày nào cũng nấu”.

Quỳnh Thư không chỉ là người mẫu, diễn viên đa tài mà ở ngoài đời, cô nấu ăn cũng rất ngon

Như vậy có thể thấy, Quỳnh Thư khá cầu toàn, đã không nấu thì thôi, đã nấu thì phải nấu ngon, nấu xuất sắc. Chính điều này khiến những mâm cơm nhà của cô nàng người mẫu kiêm diễn viên vô cùng bắt mắt và trông cũng rất ngon miệng.

Chẳng ai nghĩ người đẹp này lại biết nấu ăn và nấu ngon đến vậy

Những mâm cơm của cô khi đăng lên luôn được bạn bè, người hâm mộ khen ngợi nức lời. Phần lớn đều nhận xét các món cô nấu trông thật sự hấp dẫn. Ai cũng phải bất ngờ vì không nghĩ người đẹp bận rộn, chuyên đóng vai ác nữ mà ngoài đời rất ngọt ngào khi vào bếp.

Mâm cơm Quỳnh Thư nấu rất nhiều màu sắc, hợp lý về dinh dưỡng

Các bữa ăn cô nấu có có bữa mặn và bữa chay, trình bày rất đơn giản nhưng ngon miệng. Các món mặn mà Quỳnh Thư có thể làm từ kho, rim, cho đến sốt, xào... đủ cả.

Nhiều người phải ngưỡng mộ khả năng đảm đang của người đẹp này

Mỗi bữa ăn Quỳnh Thư chế biến cũng thường từ 4-5 món và cô đều nói là nấu ăn cho mẹ. Có thể thấy, ngoài việc đi diễn, đóng phim, Quỳnh Thư cũng đã tranh thủ hết sức nhưng khi rảnh rỗi để nấu ăn. Thú vui mới nhưng có vẻ nấu ăn cũng chiếm rất nhiều tình cảm của cô nàng sinh năm 1990 này.

Một mâm cơm chay Quỳnh Thư nấu trông rất hấp dẫn

Mâm cơm nào cũng đầy đủ từ 4-5 món

Không thể thua Lan Khuê, Phạm Hương cũng khoe cơm nhà nhưng fan lại hoảng hốt khi nhìn thấy
Những bữa cơm không thể đạm bạc hơn của Phạm Hương khiến người hâm mộ quê nhà không khỏi lo lắng.
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây