Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những món ăn vặt cực rẻ dưới 10.000 đồng ở Đà Nẵng

Những món ăn vặt cực rẻ dưới 10.000 đồng ở Đà Nẵng
Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh quan du lịch tuyệt đẹp, lại làm khách du lịch thích thú với ẩm thực vừa ngon vừa rẻ. Cùng khám phá xem dân Đà Nẵng mê mẩn những món ăn nào vừa ngon, vừa rẻ, giá chỉ dưới 10.000 đồng thôi nhé!
  • 1

    Kem bơ

    Kem bơ là món kem vừa ngon vừa rẻ vừa bổ ở Đà Nẵng. Kem bơ được làm hoàn toàn từ quả bơ, thêm nước cốt dừa và dừa khô để ăn kèm. Được thưởng thức món kem bơ trong nắng nóng của miền biển Đà Nẵng, bạn mới cảm nhận hết vị mát, béo của món kem này, khác hoàn toàn với kem ở bất cứ nơi nào.

  • 2

    Mít trộn

    Một đĩa mít trộn ở Đà Nẵng có giá khoảng 10.000 - 15.000 đồng. Để làm mít trộn, người Đà Nẵng lấy mít non được luộc chín, thái nhỏ, trộn đều với bì lợn, rau thơm thái nhỏ và rắc thêm đậu phộng hay tương ớt hoàn chỉnh gia vị. Món mít trộn này tương tự như món nộm bò khô ở Hà Nội của chúng mình đấy!

  • 3

    Sữa gạo

    Sữa gạo là món đồ uống giải khát nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nghe tên sữa gạo chắc hẳn bạn cũng đoán ra được đâu là nguyên liệu chính rồi nhỉ? Để làm sữa gạo, người ta ngâm kĩ gạo nếp hoặc gạo tẻ, xay mịn rồi thêm quế khô và nước ấm để qua đêm. Sau đó sẽ được pha thêm đường và sữa tươi theo tỉ lệ thích hợp.

    Về Đà Nẵng, bạn chỉ cần bỏ ra 8.000 đồng là có thể thưởng thức một cốc sữa gạo mát lạnh rồi!

  • 4

    Rau câu dừa

    Chỉ với 8.000 đồng, bạn có thể nhâm nhi một đĩa rau câu dừa ngọt ngào, mát lạnh với hương vị cốt dừa thơm lừng ở Đà Nẵng rồi. Khác với thạch dừa ở Hà Nội, rau câu dừa ở Đà Nẵng được bày ra đĩa, rưới thêm nước cốt dừa béo ngậy làm không thể ai không bị hấp dẫn bởi món ăn đường phố rẻ thật rẻ này.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây