Tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư

Chủ nhật - 28/02/2021 19:17

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái 3 tuổi bị rơi từ tầng 12A chung cư

Hiện bé gái 3 tuổi bị rơi tại chung cư ở đường Nguyễn Huy Tưởng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương, vẫn chưa thể đánh giá được chính xác tình trạng bệnh.

Liên quan đến sự việc bé gái N.P.H. (SN 2018) bị rơi từ tầng 12A, chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) may mắn được một nam thanh niên cứu sống, hiện cháu bé đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một lãnh đạo Trung tâm Cấp cứu và Chống độc Nhi khoa (Bệnh viện Nhi Trung ương) cho biết, bệnh nhi được đưa vào viện cấp cứu từ chiều ngày 28/2, khi vào viện cháu bé không hoàn toàn tỉnh táo. 

Ngay lập tức các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, đưa đi làm xét nghiệm, chụp chiếu. Đồng thời hỏi tiền sử tai nạn, khi đó các bác sĩ mới biết cháu bé bị ngã từ tầng cao chung cư xuống và may mắn được cứu sống.

Hiện bé gái đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

“Hiện tại, đánh giá sơ bộ qua chụp chiếu, bệnh nhi bị trật khớp háng, nghi bị rạn xương bàn chân. Tuy nhiên, để có kết luận cuối cùng, cần phải làm thêm các chụp chiếu khác đặc biệt là vùng sọ não, khi đó mới có thể đánh giá chính xác được”, lãnh đạo Trung tâm Cấp cứu và Chống độc Nhi khoa cho hay.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30, bé N.P.H. (SN 2018) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A. Lúc này một số người dân ở tòa bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán.

Một nam thanh niên đang đứng gần đó phát hiện sự việc nên đã trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống đất. Được biết, người trực tiếp đỡ bé gái là anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Anh Mạnh cho biết, bản thân anh làm nghề lái xe, vào khoảng 17 giờ 30 chiều 28/2 anh có việc tại khu chung cư Nguyễn Huy Tưởng và phát hiện ra cháu bé đang lơ lửng trên cao ở lan can chung cư.

Ban đầu nghe tiếng trẻ khóc anh tưởng bé nào đó bị bố mẹ mắng phạt, tuy nhiên khi nghe tiếng hô hoan của người dân, anh mới phát hiện ra cháu bé sắp rơi từ trên cao xuống.

Thấy vậy, anh Mạnh treo tường bao sang tòa nhà bên cạnh rồi trèo lên mái che ở tầng 1 để tìm cách đỡ cháu bé. Khi cháu bé rơi xuống, anh Mạnh bị trượt chân nhưng vẫn kịp đỡ cháu bé, rồi vội vàng đưa cháu xuống đất chuyển đi cấp cứu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-be-gai-bi-roi-tu-tan...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-be-gai-bi-roi-tu-tang-12a-chung-cu-d266989.html

Danh tính và lời kể của "người hùng" đỡ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư Nguyễn Huy Tưởng
Khi phát hiện sự việc, anh Mạnh liên tưởng đến con gái mình nên cố gắng tìm mọi cách để có thể cứu được bé gái bị rơi từ trên cao xuống.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây