Tin tức 24h: Vụ khai quật tử thi nữ kế toán, người nhà tiết lộ cuộc trò chuyện bí ẩn

Thứ ba - 19/06/2018 14:44

Tin tức 24h: Vụ khai quật tử thi nữ kế toán, người nhà tiết lộ cuộc trò chuyện bí ẩn

Theo em trai bà Hoa, đã có một cuộc trò chuyện bí ẩn giữa một bác sĩ và cháu nạn nhân vào buổi sáng hôm phát hiện bà Hoa treo cổ trên đồi chè.

Gần 6 năm trước (chiều 12/9/2012), thi thể chị Đào Thị Hoa (SN 1961, nguyên Trưởng phòng Tài chính BV huyện Yên Thành) được tìm thấy ở đồi Động Nen, xã Bắc Thành.

Chị Hoa chết trong tư thế treo cổ trên cây thông, chân chạm đất.

Ngày 20/10/2012, anh Ngô Sỹ Mỹ (chồng chị Hoa) làm đơn đề nghị cơ quan CSĐT Công an Nghệ An điều tra, làm rõ cái chết của vợ mình.

Ông Đào Quang Nghị (em trai chị Hoa, SN 1962, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh) mở tập hồ sơ dày cộp lấy ra tấm ảnh chụp hiện trường phát hiện thi thể chị gái.

Ông Đào Quang Nghị (em trai chị Hoa) cho PV xem hình ảnh hiện trường lúc phát hiện thi thể chị gái. Ảnh: Q.Huy

Ông kể, cổ chị Hoa treo vào một sợi dây thừng, sợi dây cột chặt trên nhánh cây thông, người không chạm vào thân cây, 2 bàn chân chạm đất...

Gia đình cho rằng, thời điểm chị Hoa tử vong, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên chưa thu thập đầy đủ các chứng cứ thuyết phục

Ông Nghị kể, trước ngày chị Hoa mất, có cháu Nguyễn V.N. (mẹ của N. và bà Hoa là con cô con cậu) học sinh lớp 12, đến ở nhờ nhà chị Hoa từ ngày 22/8/2012. Tính đến ngày nạn nhân chết là 21 ngày.

Theo trình bày của N. với luật sư, sáng 12/9/2012, N. vẫn đi học bình thường. Khi đang học tiết thứ 2 thì thầy giáo phụ trách công tác đoàn xuống lớp gọi N. lên phòng hiệu trưởng có chuyện.

Khi N. vào phòng, hiệu trưởng giới thiệu có bác sĩ Nguyễn Duy Chính (lúc đó đang là Phó GĐ BV Đa khoa huyện Yên Thành) đến gặp.

Cuộc trò chuyện chỉ có BS Chính và N. BS Chính hỏi về dì Hoa khoảng 15 phút thì N. trở lại lớp học tiếp.

Khoảng 30 phút sau, một thầy giáo xuống gọi N. ra có người gặp. N. được thầy dẫn ra cổng trường rồi lên xe ô tô (trên xe có BS Chính và 2 người nữa N. không biết tên).

Khi về đến nhà, N. đưa tờ giấy nghi chị Hoa viết, cho một trong 2 người lạ mặt mà N. không quen biết nói trên.

Trước những điểm bất thường trên, gia đình ông Nghị đặt câu hỏi, tại sao BS Chính biết N. để tìm đến trường học? Trong khi, người thân bên nội và ngoại chưa ai biết N. ở chung nhà chị Hoa.

>> Xem thêm:  Vụ khai quật tử thi nữ kế toán trưởng tử vong 6 năm trước: Cuộc trò chuyện bí ẩn

Nước mắt lại rơi tại phiên tòa xét xử vụ án bé Nhật Linh

Như đã thông tin, từ ngày 4/6 tại tỉnh Chiba (Nhật Bản) diễn ra phiên tòa xét xử công nghi phạm Shinbuya Yasumasa, người liên quan đến vụ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi), khi nạn nhân đang trên đường đến trường học và sinh sống cùng bố mẹ ở nước sở tại.

Bố Nhật Linh trong phiên tòa xét xử tại Nhật Bản

Trao đổi với PV vào tối 15/6, chị Nguyễn Thị Nguyên (SN 1986, mẹ Nhật Linh) cho biết: "Trong phiên tòa hôm nay, bên bị cáo không được nói mà chỉ có 2 vợ chồng tôi được tòa cho phép. Đồng thời, Chủ tọa đã đọc bài phát biểu của tôi trước tòa.

Nỗi đau này không thể diễn tả hết bằng lời trong vài trang giấy nhưng mẹ cháu vẫn phải trình bày trước toà cho Hội đồng xét xử có thể hiểu được phần nào nỗi đau mà mẹ Linh và gia đình đã phải gánh chịu trong suốt thời gian qua".

>> Xem thêm:  Bé gái Việt bị sát hại: Lời bố mẹ Nhật Linh nói trước tòa lại khiến bao người rơi lệ

Bắt thầy giáo dâm ô nhiều học sinh tiểu học trước giờ thể dục

Ngày 16-6, lãnh đạo VKSND huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đã phê chuẩn lệnh tạm giam đối với ông T.C.D. (SN 1990) về tội "Dâm ô với trẻ em". Ông D. là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh học sinh, ông D. là chủ nhiệm một lớp có 29 học sinh nữ. Trong những giờ thực hành tin học và thể dục, ông D. thường kêu các em nam ra trước còn các em nữ ra sau.

Ngôi trường, nơi xảy ra vụ việc

Tại đây, ông D. đã có hành vi sờ soạng cơ thể các em nữ, thậm chí kêu các em cầm bộ phận sinh dục của mình. Nhiều học sinh đã hoảng sợ nên tới giờ thể dục, tin học nói đau đầu để xin ra ngoài.

>> Xem thêm:  TP HCM: Bắt thầy giáo chủ nhiệm dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học

Lầu đầu tiên triển khai 1 mũi vắc-xin tiêm phòng được 6 loại bệnh: Sáng ngày 16-6, tại Trung tâm tiêm chủng VNVC TP HCM (198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM), Bộ Y tế đã chính thức đưa vào sử dụng vắc-xin thế hệ mới 1 mũi phòng được 6 loại bệnh. Bao gồm: Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, các bệnh xâm lấn do Haemophilus influenza týp b (Hib) và bại liệt. PGS-TS Trần Đắc Phu, Cục Trưởng Cục Y tế dự phòng, cho biết vắc-xin này là Hexaxim 6 trong 1 do Công ty TNHH Sanofi Pasteur sản xuất, hiện được cấp phép lưu hành trên 100 quốc gia.

Lại xảy ra tai nạn tàu hỏa tông ô tô, 2 người thương vong: Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 16-6, trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, đoạn qua địa phận huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa chở hàng và 1 ô tô bán tải làm 2 người thương vong. 

Nữ bệnh nhân mất tích bí ẩn khi nhập viện điều trị: Tìm thấy thi thể trôi trên sông
"Gia đình đã tìm được tung tích của mẹ, tuy nhiên, mẹ tôi đã tử vong và thi thể đang trôi trên sông", con gái nạn nhân cho biết.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây