Tin tức 24h: Vợ lao vào đánh ghen, chồng cản kịch liệt và cái kết bất ngờ cho cô bồ

Chủ nhật - 22/07/2018 17:33

Tin tức 24h: Vợ lao vào đánh ghen, chồng cản kịch liệt và cái kết bất ngờ cho cô bồ

Bắt gặp chồng và nhân tình trên xe ô tô, người chồng xuống can ngăn cơn thịnh nộ của vợ còn cô nhân tình ung dung ngồi trong xe nhưng cuối cùng vẫn phải nếm trái đắng.

Sự việc xảy ra trên một con phố thuộc thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào hôm 18/7 vừa qua. Một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra khiến cho con phố trở nên hỗn loạn, cảnh sát địa phương phải can thiệp mới giải quyết được vụ việc.

Theo đó, một người phụ nữ đã bắt gặp chồng của mình đi cùng với nhân tình trên phố ngay giữa ban ngày. Quá tức giận vì bị phản bội, người vợ này đã nhảy lên mui chiếc xe Audi đắt tiền để trút cơn giận của mình. Trong khi đó, người chồng và cô nhân tình vẫn ngồi trong xe.

Dù ung dung ngồi trong xe nhưng cuối cùng cô nhân tình vẫn bị người vợ túm tóc

Tuy nhiên, thay vì can ngăn vợ, người chồng này vẫn tiếp tục lái xe chầm chậm trên đường với người vợ đang ngồi trên mui xe của mình. Người vợ liên tục dùng tay đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe, đồng thời miệng liên tục hét lớn: "Mở cửa xe, mở cửa xe ngay cho tôi".

Sau đó vài phút, chiếc xe cuối cùng cũng dừng lại bên đường. Người chồng đã xuống xe để kéo vợ mình xuống và cố gắng ngăn vợ lao về phía nhân tình. Trong lúc đó, cô nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô, tay cầm chiếc túi xách đắt tiền, thỉnh thoảng đưa tay lên che mặt để chắn những người xung quanh chụp ảnh mặt mình.

Bị chồng ngăn cản đến chỗ nhân tình, người vợ trút giận lên chồng, liên tục tát vào mặt và đánh vào đầu anh ta, đồng thời kêu gọi những người xung quanh hãy giúp mình bắt "kẻ thứ ba". Cuối cùng, bất chấp nỗ lực của người chồng, người vợ vẫn túm được cô nhân tình và giật tóc cô này để dằn mặt.

>> Xem thêm:  Vợ nhảy lên mui xe đánh ghen, nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô cầm túi hàng hiệu

Rùng mình lời kể của cô gái giúp việc nghi bị chủ đánh đến sảy thai

Sáng 22-7, chúng tôi đã tìm đến nhà em Y Nhiêu (SN 1995, trú xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) - nạn nhân bị bạo hành gây rúng động dư luận.

Dù đã được điều trị, nhưng trên thân thể Y Nhiêu vẫn chi chít các vết thương. Gặp người lạ, Y Nhiêu có biểu hiện sợ hãi. Bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) thì cảnh giác sợ Y Nhiêu bị người xấu bắt đi. Sau khi có người quen giới thiệu, hai mẹ con Y Nhiêu mới hết lo lắng và đồng ý tiếp xúc với phóng viên.

Cô gái bị hành hạ dã man

Ngồi trên giường bệnh ở Trung tâm y tế huyện Đắk Glei, Y Nhiêu kể từ năm 2014 từ huyện Đắk Glei xuống Gia Lai để làm thuê. Trước khi về làm thuê cho bà N. em đã làm một số nơi khác. Những năm qua, việc làm của Y Nhiêu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng trở lại đây, Y Nhiêu đột nhiên bị bà N. bạo hành bằng nhiều hình thức kinh khủng.

Y Nhiêu kể vào bất cứ thời gian nào trong ngày (thường là sau khi dùng "đá" - ma túy xong) thì bà N. lại gọi Y Nhiêu lên rồi đổ cho tội trộm tiền rồi đánh đập, tra hỏi. "Bà dùng bàn là hơ nóng lên rồi dí vào người em. Lấy cây sắt nung đỏ lửa rồi đánh. Lấy kìm cắt kẽm để cắt tai em. Cây gỗ bà đóng đinh 5 vào rồi đánh liên tiếp vào người, vào chỗ kín. Răng em bà ấy lấy búa đánh chưa gãy thì lấy kềm ra nhổ mất 3 cái"- Y Nhiêu kể lại trong nước mắt.

>> Xem thêm:  Lời kể kinh hoàng của cô gái nghi bị chủ tra tấn: "Đánh vào vùng kín đến sẩy thai"

Mang thai 41 tuần, thai phụ đau đớn khi bác sĩ nói mất tim thai khi đang chờ mổ đẻ

Sự việc trên vừa xảy ra tại khoa Sản (Bệnh viện Bưu Điện) vào sáng ngày 22/7, sản phụ mất con là chị Nguyên Thị Ruôn (SN 1986, ở Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo phản ánh của bà Trần Thị Nhung (59 tuổi, mẹ chồng chị Ruôn), con dâu bà mang thai 41 tuần, ngày 19/7 có đến bệnh viện để khám theo lịch hẹn, tại đây kết quả khám thai bình thường và bác sĩ hẹn 2 ngày sau đến để làm thủ tục đẻ chỉ huy (mổ đẻ).

Khoa Sản - BV Bưu Điện nơi xảy ra sự việc.

Đến ngày 21/7, gia đình đưa chị Ruôn đến theo lịch hẹn trước. Tuy nhiên, các bác sĩ chưa cho nhập viện, do thai già tháng nên gia đình yêu cầu được nhập viện và nếu không cho nhập viện: “Có vấn đề bệnh viện phải chịu trách nhiệm”.

Khi đó, các bác sĩ đã cho chị Ruôn làm thủ tục nhập viện (chiều ngày 21/7). Qúa trình theo dõi ở viện, sản phụ Ruôn bị sốt (38,5 độ) và được các bác sĩ cho uống thuốc hạ sốt.

“Khi hạ sốt, các bác sĩ nói lấy máu đi xét nghiệm để chuẩn bị mổ đẻ. Nhưng gia đình chờ mãi không thấy có kết quả xét nghiệm cũng như không cho đi mổ đẻ.

Sáng nay (22/7), khi gia đình hỏi để đi đóng tiền viện phí, bất ngờ nghe bác sĩ thông báo không có tim thai. Sau đó họ chuyển con dâu tôi đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương”, bà Nhung chia sẻ.

>> Xem thêm:  Chờ mổ đẻ, người phụ nữ mang thai 41 tuần bàng hoàng khi bác sĩ nói: “không có tim thai”

Nước lũ đổ về dồn dập, thủy điện Hòa Bình mở cùng lúc 4 cửa xả đáy: Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chốnh thiên tai cho biết, ghồi 8 giờ 20 phút ngày 21/7, mực nước hồ Hòa Bình ở cao trình 105,29m, lưu lượng đến hồ 9.217 m3/s và đang tiếp tục gia tăng, tổng lưu lượng xả 5.613 m3/s (gồm lưu lượng qua 2 cửa xả đáy đang mở và lưu lượng chạy máy phát điện).

Thực hiện quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai lệnh Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình mở thêm 1 cửa xả đáy vào lúc 16 giờ ngày 21/7; liên tục phát tối đa qua 8 tổ máy.

Nhà máy Thủy điện Hòa Bình đã mở tổng cộng 4 cửa xả đáy, lần đầu tiên trong năm nay hồ Hòa Bình mở tới 4 cửa xả đáy. Năm 2017, mùa cao điểm hồ Hòa Bình đã phải mở 8 cửa xả đáy đảm bảo thoát lũ an toàn.

Bộ Giáo dục chấm thẩm định bài thi THPT quốc gia thêm 3 tỉnh: Bộ GD&ĐT cho biết, thực hiện chủ trương của lãnh đạo bộ trong việc đẩy nhanh tiến độ chấm thẩm định theo quy định của Quy chế thi THPT quốc gia, Ngày 21/7, ba Tổ chấm thẩm định đã triển khai chấm thẩm định tại các Hội đồng thi Tỉnh Hòa Bình, Lâm Đồng và Bến Tre.

"Quy trình chấm thẩm định giống như chấm lần đầu"- Đó là chia sẻ của ông Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT).

Cuộc chạy trốn khỏi "địa ngục trần gian" của cô gái giúp việc nghi bị chủ tra tấn dã man
Sau khi bị tra tấn dã man, Y Nhiêu đã chạy trốn vào trong nhà vệ sinh nhiều giờ, ngủ trong ống cống giữa đêm mưa lạnh trước khi người dân phát hiện...
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây