Tin tức 24h: Vợ bất thường, chồng theo dõi bắt tại trận vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã

Thứ sáu - 18/05/2018 18:03

Tin tức 24h: Vợ bất thường, chồng theo dõi bắt tại trận vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã

Thấy vợ có biểu hiện bất thường hơn 1 năm, người chồng âm thầm theo dõi và bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông.

Chiều ngày 17-5, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận có việc ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. 

"Ông Quân đã làm bản tường trình và xác nhận có ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác. Hiện vụ việc đang được làm rõ để đưa ra hướng xử lý"- ông Tư nói.

Hình ảnh người đàn ông vào nhà nghỉ với vợ người khác được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang trong nhà nghỉ. Theo nội dung thông tin trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng người đàn ông trên.

Qua thông tin trong đoạn clip, cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Từ đoạn clip có lời qua tiếng lại cho thấy người chồng đã phát hiện vợ có biểu hiện bất thường gần 1 năm nay nên đã theo dõi và bắt được quả tang.

>> Xem thêm:  Chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã

Vụ bé gái 13 tuổi sinh con: Kết quả ADN làm sáng tỏ ai là thủ phạm

Liên quan đến vụ em N. (13 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) bị xâm hại tình dục khiến mang thai rồi sinh con, sáng 17/5, bà T.T.X (50 tuổi, mẹ N.) cho biết gia đình vừa nhận được kết quả giám định ADN từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho.

Theo đó kết quả giám định của Phân viện khoa học hình sự tại TP.HCM chính người hàng xóm Châu Thái B. - người bị tố cáo hiếp em N. là cha ruột của đứa trẻ.

Thông báo kết quả giám định

Bà X. chia sẻ: “Sau nhiều tháng chờ đợi, gia đình tôi đã nhận được kết quả giám định ADN. Hiện mong muốn lớn nhất của tôi là vụ án nhanh chóng được làm sáng tỏ để đòi lại công bằng cho con gái và cháu ngoại tôi”.

Bà X. cho biết thêm, sau khi sinh con, sức khỏe của hai mẹ con em N. đều tốt. Nhưng để chăm sóc cho con gái và cháu ngoại, bà X. phải nghỉ làm ở nhà quán xuyến mọi công việc.

Trước đó 8/12/2017, bà X. đã gởi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự giúp đỡ khi con gái bị đối tượng Châu Thái B. (39 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) dụ dỗ xâm hại tình dục.

Qua lời kể của bà X., cuối tháng 11/2016, trong lúc bà đi nằm viện do bệnh cũ tái phát, em N. vào bệnh viện chăm sóc cho mẹ thì có hai bạn học rủ đến nhà chơi. Khi về nhà bạn ở huyện Chợ Gạo, Châu Thái B. – hàng xóm của bạn em N. đã dụ dỗ và quan hệ tình dục với em.

>> Xem thêm:  Bé gái 13 tuổi bị xâm hại và sinh con: Đã có kết quả ADN về bố của đứa trẻ

Sau khi nhận giải Vietlott gần trăm tỷ đồng, cuộc sống 2 tỷ phú giờ ra sao?

Cách đây 2 năm, vào một ngày giữa tháng 10/2016, chị Nguyễn Thị Ánh Đào (trú ở TP.Trà Vinh) mua 3 vé số điện toán, trong đó 1 vé trúng hơn 92 tỉ đồng. Khi lĩnh giải, chị đã nhờ bố là ông Thái lên nhận giùm. Đây là người Việt Nam đầu tiên trúng “độc đắc” xổ số điện toán. Cuộc đời người phụ nữ bán thịt heo lam lũ đã bước sang trang mới, chỉ trong khoảnh khắc.

Chị Đào và mẹ trong ngôi nhà mới

Chị Đào kể trên Thanh Niên rằng trong suốt một tháng có rất đông phóng viên “nằm vùng” quanh nhà chị để tìm gặp, chụp ảnh và hỏi thông tin khiến chị phải trốn ở nhà bà con, điện thoại không dám mở. Người phụ nữ bất ngờ trúng hơn 92 tỉ đồng cũng phát hoảng khi không biết từ đâu mà có lắm người ăn xin đến vây quanh nhà, chờ được cho tiền, cho gạo.

“Tôi nhận được không biết bao nhiêu thư từ khắp các địa phương kêu khổ, nợ nần, mong tôi gửi cho vài trăm triệu để trả nợ. Nhưng tôi biết ai đâu mà gửi. Nguyên một tháng trời tôi không ăn, không ngủ được, vừa hoang mang, vừa lo sợ mơ hồ. Mẹ tôi phải lên Lâm Đồng, bố tôi đến nhà bạn bè ở nhờ, chúng tôi về nhà người thân ở đỡ, không dám về nhà vì sợ quá”, chị nhớ lại.

Sau khi nhận giải và nộp những khoản thuế phí cần thiết, gia đình chị Đào cũng tiến hành việc làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn.

>> Xem thêm:  Cuộc sống của 2 người đầu tiên trúng số Vietlott gần 100 tỷ giờ ra sao?

Mẹ bỏ con 2 tháng tuổi và 160.000 trên xe khách cùng lời nhắn: "Ai nhặt được nuôi đỡ tôi"
Nhờ một hành khách trên xe bế giúp con để đi vệ sinh, người mẹ đã đi luôn không trở lại. Trong hành lý phát hiện một lá thư ghi ngày sinh, tháng đẻ...
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây