Tin tức 24h: Chồng nghi vợ ngoại tình lắp camera theo dõi, 3 năm sau nhận cái kết bất ngờ

Thứ ba - 26/06/2018 18:36

Tin tức 24h: Chồng nghi vợ ngoại tình lắp camera theo dõi, 3 năm sau nhận cái kết bất ngờ

Giấu kín chiếc camera trong phòng ngủ để theo dõi vì nghi vợ ngoại tình, sau 3 năm người vợ phát hiện ra và đã có một quyết định khiến anh chồng ngỡ ngàng.

Anh Paul Lewis, 46 tuổi, là một kỹ sư sống tại ngôi làng Aberdulais, xứ Wales. Do nghi ngờ vợ mình là chị Ann, 45 tuổi, đi ngoại tình, anh Paul đã đặt một chiếc camera giấu kín trong phòng ngủ để theo dõi vợ mình.

Trong suốt 3 năm, người chồng hoài nghi này đã ghi lại hàng chục đoạn clip trong phòng ngủ của nhà mình. Anh Paul đã cố gắng tìm ra bằng chứng của việc vợ ngoại tình. Tới hồi tháng 1/2018, anh bị vợ phát hiện đặt camera giấu kín khi đang di chuyển nó xuống bếp. Lúc ấy, mọi chuyện mới vỡ lở.

Khi phát hiện ra sự việc người vợ kiện chồng ra tòa

Sau khi kiểm tra, chị Ann phát hiện trong đó có chứa 29 clip có hình ảnh của chị. Trong đó, có những clip chỉ vài phút, cũng có clip dài tới 40 phút. Tuy nhiên, không có bất cứ dấu hiệu nào của việc chị Ann ngoại tình.

Sau đó, vì quá tức giận, chị Ann đã kiện anh Paul ra tòa. Anh Paul nói rằng, anh làm vậy chỉ vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình mà thôi. Còn về phía chị Ann, chị cảm thấy vô cùng khó chịu vì hành động đó chẳng khác nào xúc phạm quyền riêng tư cũng như sự chung thủy của chị.

Mặc dù luật sư biện hộ cho anh Paul đã trình bày rằng anh là một người đàn ông tốt bụng, chăm chỉ và đáng mến. Tuy nhiên, sau khi xem xét sự việc, nhận thấy không hề có bất cứ bằng chứng nào cho thấy việc chị Ann ngoại tình, tòa án đã tuyên bố hành động của anh Paul là một hành vi "phạm tội cực kỳ khó chịu". Anh bị tuyên án 14 tuần tù giam, một lệnh cấm 5 năm và 120h làm việc công ích không lương.

>> Xem thêm:  Nghi vợ ngoại tình, chồng đặt camera giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm và cái kết bất ngờ

Cô gái 16 tuổi sinh con rồi bỏ con lại bệnh viện cùng bức thư nhờ giúp đỡ

Sự việc trên xảy ra ngày 24/6 tại Bệnh viện đa khoa Nam Thăng Long (Bắc Từ Liêm – Hà Nội). Một số người nhà bệnh nhân bất ngờ phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi tại ghế chờ khám bệnh trước cửa phòng khám mắt của bệnh viện.

Em bé bị bỏ rơi tại bệnh viện

Ngay sau đó, sự việc được thông báo tới các bác sĩ tại bệnh viện. Qua kiểm tra, cháu bé bị bỏ lại cùng một số đồ dùng và có kèm tờ giấy viết vội vài dòng chữ với nội dung: “Cháu năm nay mới 16, cháu sinh ra con nhưng không thể nuôi được, cháu nhờ cô chú trông nom con giúp cháu. Bé sinh ngày 14/6/2018”.

Xác nhận với chúng tôi, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nam Thăng Long cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, cháu bé đã được đưa về khoa Sản để kiểm tra sức khỏe. Đó là một bé trai với cân nặng 3,5kg, đã rụng rốn.

Sau khi kiểm tra sức khỏe cho cháu bé, bệnh viện đã liên hệ với công an phường sở tại để trình báo theo đúng quy định của pháp luật, cháu bé sau đó được các bác sĩ tại viện thay nhau chăm sóc.

>> Xem thêm:  Sản phụ 16 tuổi sinh con trai kháu khỉnh rồi bỏ lại bệnh viện cùng lá thư viết vội

Công an vào cuộc vụ livestream phát hiện 3 xác người ở Bắc Giang

Tối qua (25/6) trên mạng xã hội Facebook, một trang fanpage có tên “Tín dụng  Nam…” phát trực tiếp 3 đoạn video ghi lại hình ảnh tại một đầm sen khá lớn kèm theo tiêu đề: “Án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết tại Bắc Giang”.

Mở đầu đoạn video, một người soi đèn pin xuống đầm sen rồi hô lớn có người chết. Sau đó, một số thanh niên tiến tới hiện trường kiểm tra. Họ soi đèn pin xung quanh đầm sen thì xuất hiện 3 vật thể trên mặt nước. Những nguời trong clip nói rằng 3 vật thể là thi thể người chết.

Hình ảnh được quay lên mxh

“Mọi người ơi ba người chết này… cả nhà bị chết này”, lời người trong clip nói.

Người phát video trực tiếp còn quay lại hình ảnh một con dao  ở khu vực phát hiện 3 vật thể. Thậm chí sau đó xuất hiện 2 thanh niên tới khóc lóc nhận là người thân của người đã chết.

Ngoài ra, một số thanh niên lội xuống hồ để đưa vật thể họ cho là xác người chết lên bờ. Tuy nhiên, một số người đã can ngăn để giữ nguyên hiện trường, chờ công an tới.

Trao đổi với PV sáng nay (26/6), lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Bắc Giang) đều khẳng định, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tối 25/6 không phát hiện sự việc 3 người chết hay bị giết như đoạn clip trực tiếp trên mạng.

>> Xem thêm:  Thực hư vụ livestream phát hiện xác 3 người bị giết tại Bắc Giang

Quảng Ninh: Nước dâng mạnh trên các sông, nhiều công trình sạt lở: Chiều 26.6, mưa lớn kéo dài tại các huyện miền núi Ba Chẽ, Bình Liêu, Tiên Yên thuộc tỉnh Quảng Ninh khiến nước lũ từ thượng nguồn đổ về mạnh dần, dâng cao trên các sông Ba Chẽ, Tiên Yên, gây sạt lở tại một số vùng đồi, rừng…

Phó chánh thanh tra sở đi thi tốt nghiệp ở tuổi 54: Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018, điểm thi tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai) có một phòng thi khá đặc biệt, đó là những thí sinh có độ tuổi từ 40 - trên 50 tuổi. Đáng chú ý, trong đó có trường hợp ông Mai Xuân Khiêm (trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai). Được biết, hiện ông Khiêm đang giữ chức vụ Phó Chánh thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai.

Ông Khiêm cho biết: "Trước kia tôi học hệ trung cấp chuyên nghiệp hệ 3 năm, học xong không cần bằng đó (bằng cấp 3 - PV) nên tôi tiếp tục học đại học. Giờ mình đăng ký thi lại để bổ sung hồ sơ cho đầy đủ…”.  

CSGT dùng xe đặc chủng, vượt "rừng người" đưa cháu bé đang lả trên tay mẹ đi cấp cứu
Trên đường đưa con đến bệnh viện nhưng gặp cảnh kẹt xe, người mẹ được hai CSGT thuyết phục trao đứa bé đã lả đi trên tay và đưa đến bệnh viện kịp...
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây