Tin tức 24h: Bất ngờ phía sau câu chuyện cặp vợ chồng hàng ngày đến khách sạn làm “chuyện ấy”

Thứ ba - 03/07/2018 20:30

Tin tức 24h: Bất ngờ phía sau câu chuyện cặp vợ chồng hàng ngày đến khách sạn làm “chuyện ấy”

Người đàn ông đến khách sạn thuê phòng, sau đó vài phút người phụ nữ ăn mặc kín mít đến. Ngày nào sự việc cũng lặp đi lặp lại vào buổi trưa khiến nhân viên đoán già đoán non nhưng sau đó họ mới vỡ lẽ khi biết sự thật.

Ngọc Lan (26 tuổi, Hưng Yên) đã nhiều năm làm lễ tân cho một khách sạn ở Hà Nội. Cô bảo làm nghề lễ tân như làm dâu trăm họ, hàng ngày phải tiếp xúc với hàng trăm khách hàng khác nhau. 

Điển hình là chuyện của một đôi nam nữ khoảng 24-25 tuổi. Mỗi tuần, họ đến khách sạn đều đặn vào trưa thứ 2-4-6. Ban đầu Lan nghi ngờ họ cặp bồ, tranh thủ giờ nghỉ trưa lén lút qua lại với nhau.

Ảnh minh họa

Lan kể: “11h trưa, người đàn ông đến lấy phòng rồi lên trước. 20 phút sau, cô gái chạy chiếc xe Lead, mặc váy chống nắng và bịt khẩu trang tới hỏi phòng 403. Lúc đó, mình khá bất ngờ bởi từng gặp nhiều cô nhân tình đến khách sạn nhưng không ai ăn mặc kín mít như người này. Thậm chí, mình và đồng nghiệp còn đoán cô này nhan sắc không mấy mặn mà nên mặc vậy để không xấu hổ”.

Lan vốn có ác cảm với tình công sở nên không mong “chạm mặt” cặp đôi thêm lần nữa. Ngờ đâu, 2 ngày sau cô gặp lại họ, vẫn là người đàn ông tới lấy phòng rồi lúc sau cô gái đến. “Khi cặp bồ, các cặp đôi ít khi hẹn nhau ra cùng một khách sạn nhiều lần bởi sẽ gây sự chú ý. Nhưng đôi trai gái này rất đặc biệt, thường đến đây vào buổi trưa những ngày chẵn trong tuần. Rồi dần dần họ trở thành khách "ruột” của khách sạn”, Lan nhớ lại.

Ngày chủ nhật, Lan đang ngồi tính toán sổ sách thì cặp đôi “khách ruột” tới. Thấy cô ngỡ ngàng, người đàn ông lên tiếng: “Chắc chị bất ngờ khi chúng tôi đến vào cuối tuần đúng không?”. Sau đó cô gái trẻ tiếp lời: “Chúng em không phải đôi tình nhân như mọi người nghĩ. Chúng em là vợ chồng...”.

>> Xem thêm:  Cặp vợ chồng trẻ đi khách sạn “mây mưa” đều đặn và câu chuyện bất ngờ phía sau

Kinh hoàng vụ án mạng 4 người thương vong ở Hà Nội

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng ở xã Trung Giã (Sóc sơn, Hà Nội), trưa ngày 3/7, chúng tôi có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án. Tại đây lực lượng an ninh đang phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. 

Hiện trường được phong tỏa

Theo chia sẻ của của người dân địa phương, khoảng 9h30 sáng nay, ông Vương Văn Bình (49 tuổi, Trạm trưởng trạm y tế số 3 Trung Giã) cầm dao chém liên tiếp khiến 3 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

3 người bị ông Bình chém bao gồm chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (41 tuổi, đồng nghiệp), cháu Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi, con gái chị Huyền) và chị Nguyễn Thị Mơ (33 tuổi) khi cùng đang ở nhà chị Huyền. 

Một người hàng xóm kể lại, vào khoảng thời gian trên, khi ngồi trong nhà, bất ngờ chị nghe tiếng hét thất thanh ở ngoài đường. Chị chạy ra thì thấy cháu Ngọc đang bị ông Bình đuổi theo để chém.

>> Xem thêm:  Án mạng 4 người thương vong ở Hà Nội: Nạn nhân chạy ra ngoài, nghi phạm vẫn đuổi theo chém

Kết luận vụ cháu bé tử vong sau khi đi vệ sinh

Liên quan đến vụ bé Bùi Lương Ngọc H. (4 tuổi)  chết bất thường tại trường mầm non  ở Nha Trang, sáng 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang, tỉnh Nha Trang cho biết đã nhận được kết luận giám định pháp y của Trung tâm Pháp y tỉnh.

Bé gái tử vong sau khi đi vệ sinh

Theo đó, nguyên nhân tử vong của bé Ngọc H. là do viêm não – viêm màng não trên cơ thể viêm cơ tim, viêm phổi. Ngày 2/7, Cơ quan CSĐT cũng đã thông báo kết luận giám định trên đến gia đình bé.

Trao đổi với chúng tôi, chị V.G. – mẹ bé cho biết không đồng ý với kết quả khám nghiệm tử thi của Trung tâm Pháp y tỉnh. Gia đình sẽ nhờ luật sư để làm rõ mọi vấn đề trong vụ việc.

Hiện Công an vẫn đang tiến hành các hoạt động điều tra.

>> Xem thêm:  Đã có kết luận chính thức vụ bé gái 4 tuổi tử vong sau khi vào toilet trường mầm non

Ảnh hưởng bão, 6 chuyến bay quốc tế bị hủy: Ngày 3-7, Vietnam Airlines (VNA) thông báo do ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế là Prapiroon tại khu vực bán đảo Triều Tiên nên hãng này điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ các sân bay Busan (Hàn Quốc) và Fukuoka (Nhật Bản).

Cụ thể, VNA sẽ hủy bốn chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TP.HCM và Busan (gồm VN426 VN427, VN422, VN423); hủy hai chuyến đường bay giữa Hà Nội và Fukuoka (gồm VN356, VN357). Theo đó VNA sẽ triển khai kế hoạch bay bù các chuyến từ Việt Nam đi Busan trong tối 3-7, các chuyến từ Busan về Việt Nam trong sáng ngày 4-7.

Cụ ông 70 tuổi tử vong khi cùng vợ chữa cháy rừng: Chiều 3-7, ông Vũ Quang Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết trong quá trình dập lửa cứu rừng tràm, ông Nguyễn Văn Luyện (70 tuổi, trú xóm 4, xã Tân Sơn) bị tử vong.

Bị giữ xe máy, nam thanh niên xăm trổ gọi điện mách bố mẹ và cách hành xử bất ngờ
Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông, nam thanh niên xăm trổ không chịu hợp tác còn ngông ngênh...
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây