TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi bị mù mắt sau khi tiêm chất làm đầy tân trang nhan sắc

Thứ bảy - 22/09/2018 14:22

TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi bị mù mắt sau khi tiêm chất làm đầy tân trang nhan sắc

Chủ cơ sở spa tiêm filler khiến nữ sinh 20 tuổi bị mù mắt hiện đang bỏ trốn. Bên trong một căn phòng lầu 1 của cơ sở, nơi được cho là địa điểm tiêm filler có dấu hiệu tẩu tán hết đồ đạc.

Thông tin vụ việc, ngày 22/9 bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng sở Y tế TP.HCM cho biết, Thanh tra sở đã kết hợp phòng Y tế quận 3 (TP.HCM) và các cơ quan chức năng kiểm tra cơ sở spa Đ.A. (địa chỉ 195/19/8 Lê Văn Sỹ, quận 3) liên quan đến việc tiêm filler gây mù mắt khách hàng T.P.T.V. (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) hiện là sinh viên tại TP.HCM.

Đồ đạc xáo trộn tại điểm tiêm filler Đ.A. sau 2 ngày gây tai biến cho khách hàng. (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Bác sĩ Mai thông tin, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không có biển hiệu. Nơi tiêm filler của spa là lầu 1 của căn nhà 3 lầu. Bên trong một căn phòng lầu 1 có dấu hiệu tẩu tán hết đồ đạc.

Hiện, chủ spa không có mặt. Phòng Y tế quận 3 đã kiểm tra và cho biết cơ sở này chưa có đăng ký kinh doanh.

Được biết, spa Đ.A. quảng cáo trên Facebook là chuyên tiêm filler do N.T.A.Đ. (23 tuổi) làm chủ. Cơ quan chức năng nghi vấn người học việc là N.H.N. (ngụ quận 3) tiêm filler gây mù mắt khách hàng tên V..

Tại cơ sở này có một người nữa tên N.H.N.Q. (ngụ quận 12, TP.HCM). Hiện, cơ quan chức năng quận 3 đang xác minh và làm việc với 3 người này để làm rõ.

Cùng thông tin vụ việc, ngày 18/9, sau khi nữ sinh 20 tuổi bị biến chứng khi tiêm filler, cơ sở trên đã không hoạt động.

Nữ sinh có nguy cơ bị mù mắt trái sau khi tiêm filler. (Ảnh: Báo VietnamNet).

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết, dù chủ cơ sở spa đã bỏ trốn nhưng hiện ngành chức năng đã có một số thông tin, đầu mối. Trước mắt, công an sẽ vận động để chủ cơ sở này chủ động ra trình báo.

Trong một diễn biến khác, dù được y bác sĩ bệnh viện Trưng Vương tích cực cứu chứa, nhưng sau 3 ngày, hiện thị lực mắt trái của nữ sinh không có dấu hiệu phục hồi. Mắt trái của nữ sinh gần như sẽ mù vĩnh viễn.

Trước đó, lúc 13h23 ngày 18/9, nữ sinh tại TP.HCM đến tiêm chất làm đầy (filler) tại cơ sở spa Đ.A. và bị biến chứng khiến mắt trái không nhìn thấy gì nữa. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị tắc động mạch trung tâm võng mạc mắt trái.

Người bạn đi cùng nữ sinh trên cũng tiêm filler và bị biến chứng ở vùng mũi. Người này cũng đã phải tới bệnh viện để điều trị.

Phẫu thuật gọt cằm, một phụ nữ ở Sài Gòn nguy kịch
Sau ca phẫu thuật gọt cằm, người phụ nữ 35 tuổi đã rơi vào tình trạng nguy kịch và phải đi cấp cứu.
Bấm xem >>
Hà Nguyễn (tổng hợp) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây