Phẫu thuật nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ, cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng hôn mê

Thứ năm - 17/03/2022 20:46

Phẫu thuật nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ, cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng hôn mê

Cô gái 22 tuổi quê Long An đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê bất tỉnh kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi.

Tối ngày 17/3, trao đổi với PV Dân Việt, gia đình chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An) cho biết, nạn nhân đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê bất tỉnh kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi.

"Sau khi được đưa vào bệnh viện Long An ngày 25/2, H. vừa mất vào 23 giờ tối qua, ngày 16/3", chị gái nạn nhân đau xót nói.

Chị H. đã tử vong sau hơn 2 tháng cấp cứu. Ảnh: GĐCC

Chị gái nạn nhân chia sẻ: "Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn".

Trước đó, ngày 14/1/2022, chị Phạm Thị Diễm H. đến cơ sở thẩm mỹ được bạn giới thiệu để nâng mũi. Một ngày sau, gia đình nạn nhân nhận được thông tin của bệnh viện Bạch Mai "Cần người nhà đến trao đổi trực tiếp gấp, nếu như không có người nhà, bệnh nhân mà tử vong bệnh viện sẽ không chịu trách nhiệm". Sau khi nghe tin, người thân chị H. đã vượt quãng đường 1.500km từ Long An ra Hà Nội. 

Cô gái 22 tuổi tử vong vì nâng mũi sau hơn 2 tháng hôn mê. Ảnh: GĐCC

Trao đổi với PV Dân Việt, anh Hoàng Minh Ph. (chủ cơ sở thẩm mỹ) xác nhận, có sự cố trên xảy ra. Tuy nhiên, nạn nhân H. không phải là khách của cơ sở thẩm mỹ này mà đơn vị này "cho mượn địa điểm" để anh Nguyễn Sỹ G. thực hiện thủ thuật nâng mũi.

Khi PV Dân Việt thắc mắc đây là nhà riêng tại sao hoạt động phẫu thuật nâng mũi? Anh Ph. thừa nhận biết chuyện này và sẽ chịu trách nhiệm với công an, gia đình nạn nhân. Về việc cơ sở thẩm mỹ có hoạt động chui? Anh Ph. nói: "Cái này tôi không trả lời, sau sẽ rõ". Sau đó, chủ nhà nói bận phải lên cơ quan công an để tiếp tục phối hợp làm rõ sự việc trên nên từ chối trao đổi với phóng viên.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Tương Mai cho biết, Công an quận Hoàng Mai đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang xác minh, làm rõ.

"Đây không phải cơ sở thẩm mỹ viện mà là nhà riêng của người dân, hiện công an quận đang xác minh, làm rõ", lãnh đạo UBND phường Tương Mai cho hay. 

Nguồn: https://danviet.vn/phau-thuat-nang-mui-tai-mot-co-so-tham-my-o-ha-noi-co-gai-22-tuoi-tu...Nguồn: https://danviet.vn/phau-thuat-nang-mui-tai-mot-co-so-tham-my-o-ha-noi-co-gai-22-tuoi-tu-vong-sau-hon-2-thang-hon-me-20220317215000395.htm

Cô dâu Thu Sao bị chỉ trích vì nâng mũi tân trang nhan sắc, chồng trẻ phản ứng bất ngờ
Trái ngược với những lần livestream trước, lần này cô dâu Thu Sao tỏ ra khá bình thản, còn chú rể Hoa Cương đã đanh thép đáp trả bằng chất giọng nhẹ...
Bấm xem >>

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo Gia Khiêm (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây