Nữ bệnh nhân mất tích bí ẩn khi nhập viện điều trị: Tìm thấy thi thể trôi trên sông

Thứ bảy - 16/06/2018 13:54

Nữ bệnh nhân mất tích bí ẩn khi nhập viện điều trị: Tìm thấy thi thể trôi trên sông

“Gia đình đã tìm được tung tích của mẹ, tuy nhiên, mẹ tôi đã tử vong và thi thể đang trôi trên sông”, con gái nạn nhân cho biết.

Như đã thông tin, sáng 13/6, bà Nguyễn Thị Tôi (SN 1976), trú tại thôn Nhân Lý, xã Ninh Hải, huyện Ninh Giang (Hải Dương) mất tích tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh sau khi điều trị tại đây 1 ngày.

Phát hiện sự việc, người nhà bệnh nhân thông báo cho lãnh đạo bệnh viện, làm đơn trình báo Công an huyện Gia Lộc, Thanh Miện, Ninh Giang và chia sẻ trên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm.

Thi thể bà Tôi được phát hiện đang trôi trên sông đoạn qua cầu Vạn, xã Minh Đức (huyện Tứ Kỳ). Ảnh: Đ.Tùy

Liên quan đến sự việc trên, trưa nay (16/6), chị Bùi Thị Thủy (SN 2000, con gái bà Tôi) cho biết: “Gia đình đã tìm được tung tích của mẹ tại xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ. Tuy nhiên, mẹ tôi đã tử vong và thi thể đang trôi trên sông”.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào buổi trưa cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng công an xã Minh Đức (huyện Tứ Kỳ) thông tin, khoảng 8h30 sáng nay, người dân đi trên khu vực cầu Vạn, thuộc thôn Vạn (cùng xã) nhìn thấy một thi thể người, sau đó mọi người thông tin cho công an xã.

Khi lực lượng chức năng ra đến nơi thì thi thể đã trôi đến khu vực cống Đáy, thuộc thôn Nu (cùng xã Minh Đức). 

Nhiều người dân và người thân nạn nhân có mặt tại nơi phát hiện thi thể bà Tôi. Ảnh: Đ.Tùy

"Người phụ nữ này khoảng trên 40 tuổi, nằm sấp xuống nước, mặc áo có hoa màu tím, quần thun màu đen, tóc dài có bím tóc, khuôn mặt biến dạng và trong người vẫn còn túi tiền cùng chiếc điện thoại di động”, Phó trưởng công an xã Minh Đức cho biết.

Khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, công an xã cấp báo về Công an huyện Tứ Kỳ và Đội pháp y Công an tỉnh Hải Dương thụ lý vụ việc. Đồng thời lúc này, người nhà nạn nhân quê thôn Nhân Lý, xã Ninh Hải (huyện Ninh Giang) nhận được tin sang nhận dạng và xác định thi thể người phụ nữ chính là bà Nguyễn Thị Tôi, mất tích cách đây 4 ngày khi đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Con gái nạn nhân khóc ngất bên thi thể của mẹ. Ảnh: Đ.Tùy

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Do thi thể đã bị biến dạng và trong thời kỳ phân hủy, cho nên gia đình tiến hành khâm liệm tại vị trí đưa nạn nhân lên bờ, tếp đó đưa đi hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ (TP. Hải Dương) và sau đó đưa về nhà tổ chức tang lễ.

Trước đó, sáng 12/6, bà Tôi được con gái đèo ra Cầu Ràm (xã Tân Hương) bắt xe buýt lên Bệnh viện Tâm thần Hải Dương khám bệnh. Khi mẹ lên xe, con gái quay vào trường THPT Khúc Thừa Dụ gần đó để ôn thi tốt nghiệp.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ kết luận, bà Tôi mắc chứng bệnh tâm căn suy nhược và tư vấn nên nhập viện điều trị. Đến buổi trưa cùng ngày, nữ bệnh nhân điện thoại về cho chồng lên bệnh viện mang giấy tờ về làm thủ tục miễn giảm viện phí.

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương, nơi nữ bệnh nhân mất tích vào sáng 13/6. Ảnh: Đ.Tùy

Đến sáng hôm sau (13/6), khi chồng lên đến bệnh viện phát hiện vợ đi đâu không rõ và cấp báo với cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, trước khi nạn nhân mất tích cách đó 4 tuần, bà Tôi được gia đình đưa đến Bệnh viện Tâm thần Hải Dương điều trị. Sau khi ra viện được 1 tuần thì bệnh tình không thuyên giảm nên bà quay lại bệnh viện khám điều trị lần 2, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Bác sĩ Nguyến Việt Hòa – Giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương cho hay, chứng bệnh tâm căn suy nhược mà bệnh nhân Tôi mắc phải là bệnh tâm thần dạng nhẹ, không có biểu hiện rối loạn tâm thần nặng, bệnh nhân vẫn nhận thức và điều khiển được hành vi. Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là do người bệnh bị các sang chấn tâm lý dẫn đến mất ngủ, đau đầu, ăn uống kém.

Được biết, gia đình nạn nhân có 2 người con, con gái lớn chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, con trai út đang học lớp 11.

Đi dạo sáng cuối tuần, giật mình thấy thi thể người nổi lềnh bềnh trên sông
Sáng cuối tuần, nhiều người khi đang đi dạo bên bờ sông Sài Gòn thì giật mình phát hiện một thi thể đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước.
Bấm xem >>
Theo Đức Tùy (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây