Người chồng ly hôn vợ vì con không giống bố phản ứng thế nào khi biết con bị trao nhầm?

Thứ sáu - 13/07/2018 16:47

Người chồng ly hôn vợ vì con không giống bố phản ứng thế nào khi biết con bị trao nhầm?

Đến thời điểm hiện tại, chồng cũ chị Hương đã biết tin con bị trao nhầm 6 năm về trước, và đã về gặp con ruột của mình.

Clip quy trình giao nhận con chuẩn, không nhầm lẫn.

Đã gần 6 tháng kể từ ngày phát hiện ra sự việc Bệnh viện Ba Vì trao nhầm con , chị Vũ Thị Hương (SN 1983) - người mẹ bị trao nhầm con 6 năm trước, gầy rộc và hốc hác hơn trước rất nhiều. Chị Hương rất sốc và đến bây giờ vẫn chưa thích ứng được với sự thật này. Cũng chính vì sự nhầm lẫn, chị Hương đã mất tất cả, từ hạnh phúc gia đình, đến tiền tài, danh vọng…

Kể cả khi sự thật đã phơi bày, chị cũng chẳng thể níu kéo lại được hạnh phúc và những gì đã đổ vỡ. “Tôi mất cả gia đình, mất cả thanh xuân vì chuyện nhầm lẫn này. Giờ chuyện đến nước này, tôi cũng không nghĩ nhiều nữa, chỉ biết tự dặn mình cố gắng sống vì các con”, chị Hương buồn rầu chia sẻ.

Chị Hương cố gắng sống vì 2 con trai của mình.

Hơn 1 tiếng trao đổi với chúng tôi, câu chuyện khiến chị rơi nước mắt nhiều nhất là khi nhắc về người chồng cũ. “Trước đây anh ấy là người rất thương con, nhưng chỉ vì câu chuyện con không giống bố, mà thành ra thế này”, chị nói. 

Theo lời kể của chị Hương, trước đây khi nhận những lời trách móc của chồng về việc con không giống bố, chị đã nhiều lần giải thích, nhưng tất cả đều không được chấp nhận.

“Tôi vẫn nhớ khi đó tôi giải thích rằng trán con giống đằng ngoại, miệng con rất giống miệng tôi… Nhưng chồng chỉ nói 1 câu rằng: Con cô thì chẳng giống cô. Sau câu nói đó tôi không nói gì nữa, chấp nhận nuôi con một mình, chấp nhận đương đầu với những tai tiếng mà không thể minh oan”, chị Hương nói.

Cho đến bây giờ, khi sự việc đã ngã ngũ, tưởng rằng người chồng cũ của chị Hương sẽ quay về, sẽ bù đắp những gì 3 mẹ con trải qua trong suốt những tháng ngày qua, nhưng sự thật lại không như vậy.

Dù kết quả giám định khẳng định nhầm con, nhưng chồng cũ chị Hương cho biết, bên nội tỏ ra không quan tâm.

“Từ khi phát hiện ra việc nhầm con 6 năm về trước, tôi có liên hệ với chồng và gia đình nhà chồng ở Đà Lạt. Tuy nhiên, gia đình chồng không hề hỏi han, quan tâm đến cháu nội của mình. 

Còn đối với chồng cũ, tôi cũng điện trực tiếp và nói việc con không giống bố là do Bệnh viện Đa khoa Ba Vì trao nhầm con. Từ khi thông báo đến giờ chồng cũ tôi có ra và gặp con ruột của mình là cháu Phùng Mạnh H. (đang được anh Phùng Giang Sơn nuôi dưỡng) một lần.

Kể từ đó, tôi có tìm nhiều cách liên lạc, gọi điện rất nhiều lần nhưng ít khi anh ấy nghe máy. Khi nói về câu chuyện nhầm con, có vẻ anh ấy chẳng quan tâm gì.

Nhiều lần như vậy, tôi thầm nghĩ nếu đã không cần con thì mình cũng không gọi nữa. Từ lúc hai vợ chồng ly hôn, anh ấy không chu cấp cho các con đồng nào”, chị Hương kể lại. 

Được biết, chị Hương hiện đang làm mọi cách để động viên tư tưởng con, thậm chí hàng ngày còn dạy con đánh vần tên bố mẹ ruột của mình. Tới đây, chị sẽ nghỉ việc ở Hà Nội, về quê sinh sống với hy vọng 2 gia đình gần nhau, các con sẽ nhanh làm quen với gia đình mới của mình.

Xót xa chuyện bệnh viện trao nhầm con ở Ba Vì: Con không giống bố nên vợ chồng ly hôn
Thấy đứa con trai đầu lòng càng lớn càng không có nét giống bố, giống mẹ, hai vợ chồng chị Hương đã ly hôn, hạnh phúc của một gia đình tan vỡ.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây