Kinh hoàng bé trai 7 tuổi bị đàn chó 10 con lao vào cắn xé đến tử vong

Thứ tư - 03/04/2019 20:04

Kinh hoàng bé trai 7 tuổi bị đàn chó 10 con lao vào cắn xé đến tử vong

Trong lúc đang chơi ở khu vực sân vận động Kim Động cũ (tỉnh Hưng Yên), bé trai 7 tuổi bất ngờ bị đàn chó 10 con lao ra cắn xé đền nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 3/4 tại Sân vận động Kim Động cũ (TT.Lương Bằng) và được một số nhân chứng người địa phương đưa lên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, ông Trần Quang Im, Chủ tịch UBND TT.Lương Bằng, xác nhận sự việc và cho biết ông đã vào bệnh viện thăm cháu bé.

Hiện trường vụ việc

Một nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 18h. Bé trai 7 tuổi ở cùng bố mẹ thuê trọ gần sân vận động Kim Động cũ, trên đường đi qua sân vận động thì bị đàn chó của một gia đình nuôi nhiều chó lao ra tấn công.

Ngay khi phát hiện vụ việc, gia đình và lãnh đạo H.Kim Động đã khẩn trương đưa cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Hưng Yên.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não.

Theo người dân địa phương, đàn chó là của chủ nhà nơi gia đình cháu bé ở trọ, thuộc thôn Đồng Lý, TT.Lương Bằng.

Trước đó, một em bé 2 tuổi cũng đã bị chó pitbull tấn công khi đang chơi ngoài cổng dẫn đến bị thương phải vào viện cấp cứu.

Báo Tổ Quốc đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều 20/3, thời điểm này hai nhà trong xã nằm cạnh nhau, một nhà mới mua con chó pitbull về.

"Mọi ngày thì con chó được xích và đóng cổng nhà đóng hẳn hoi. Hôm xảy ra sự việc thì nhà chủ quên không đóng cổng nhà, cháu nhỏ đang chơi ngoài cổng thì bị con chó giật đứt xích lao ra cắn.

Sau khi phát hiện em bé bị chó tấn công, mẹ cháu bé và chủ nhân của con chó đã lao vào giật con chó ra nhưng không được. Chỉ đến khi hàng xóm mang xà beng ra đánh chết con chó mới giải cứu được cháu bé", đại diện công an xã Tri Thủy thông tin trên báo Tổ Quốc.

Được biết, cháu bé sinh năm 2017, ngay sau khi bị chó cắn, em nhỏ được đưa thẳng đến bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Do sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên hiện hai gia đình đã chấp nhận tiến hành giải hòa và bồi thường thiệt hại với nhau.

Bị chó cắn không nói cho bố mẹ, 2 bé trai tử vong thương tâm chỉ trong vòng 1 tuần
Trong 5 ngày, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận 2 trường hợp mắc bệnh dại do bị chó cắn, cả 2 bệnh nhi sau khi vào viện cấp cứu đều đã tử...
Bấm xem >>
Theo Quỳnh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây