“Hot girl” Bella rời Trung tâm bảo trợ xã hội, được đưa đến bệnh viện tâm thần kiểm tra

Thứ sáu - 06/07/2018 02:32

“Hot girl” Bella rời Trung tâm bảo trợ xã hội, được đưa đến bệnh viện tâm thần kiểm tra

Sau khi rời Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội, "hot girl" Bella đã được gia đình đưa đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra.

Bella khi ở trung tâm bảo trợ xã hội.

Trưa 6/7, ông Nguyễn Văn Quảng – PGĐ Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội cho biết, phía trung tâm đã làm thủ tục bàn giao, di lý hai mẹ con "hot girl" Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà, SN 1986) về Sở LĐTB&XH Hải Dương.

Thời điểm bàn giao, hai mẹ con Bella sức khỏe bình thường. Tuy nhiên trong quá trình ở trung tâm, Bella có tính khí thất thường, khả năng chăm sóc con rất kém. “Những ngày ở đây, Bella luôn ôm ấp con bằng chiếc áo dạ trong tiết trời nắng nóng như hiện tại”, ông Quảng nói.

"Hot girl" Bella đã được di lý về địa phương và đưa vào bệnh viện tâm thần.

Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương xác nhận Sở đã tiếp nhận trường hợp mẹ con Bella.

Sở đã làm việc với chính quyền địa phương nơi Bella cư trú, phía gia đình cũng cam kết đưa Bella vào bệnh viện tâm thần để kiểm tra. “Hiện tại, Bella đang trong bệnh viện tâm thần. Con trai cũng có người trong gia đình nhận nuôi”, ông Tùng nói.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc (Ninh Giang, Hải Dương) cho hay, chưa có cơ sở để xác định Bella có mắc bệnh tâm thần hay không, tất cả phải chờ giám định, kiểm tra.

“Gia đình cũng có cam kết nếu trường hợp Bella có biểu hiện mắc bệnh, những người thân trong gia đình sẽ cưu mang cháu bé. Một người em họ của Bella nói sẽ có trách nhiệm với sự việc này” , ông Nam thông tin.

"Hot girl" Bella dọa đánh sập Google, khoe một tháng kiếm mấy chục triệu đủ để nuôi con
Bella cho rằng mình là ca sĩ và kiếm tiền nhờ ca hát chứ không phải lang thang, cơ nhỡ. Vì thế, cô mong muốn nhanh chóng được đưa ra khỏi trung tâm...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây