Hãi hùng bé trai bị bút chì đâm xuyên mông vì chơi trò "thông trĩ" ở trường học

Thứ tư - 24/04/2019 22:44

Hãi hùng bé trai bị bút chì đâm xuyên mông vì chơi trò "thông trĩ" ở trường học

Do đùa nghịch ở lớp, một nam học sinh lớp 4 đã bị bút chì đâm xuyên thủng từ dưới lên bên phần mông phải, ngay gần hậu môn.

Đó là trường hợp của nam học sinh có tên A.D. (học lớp 4, ở Thanh Xuân, Hà Nội) phải nhập viện trong tình trạng chiếc bút chì dài gần 20cm đâm sâu vào phần mông phải, ngay gần hậu môn.

Được biết, nguyên nhân ban đầu là do bạn cùng lớp của học sinh D. đùa nghịch, dựng đứng bút chì ở ghế, khi D. ngồi xuống chiếc bút chì đã đâm thủng mông và xuyên sâu vào phía trong. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, nhà trường cùng phụ huynh đã nhanh chóng đứa cháu D. vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu.

Ths.BS Nguyễn Đình Liên – Khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, trường hợp trên nhập viện cấp cứu vào ngày 19/4. Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tập trung xử lý. Sau khoảng 10 tiếng từ khi tiếp nhận, cuộc phẫu thuật diễn ra thành công với sự phối hợp của nhiều chuyên khoa khác nhau. Hiện nam học sinh này đã được xuất viện.

“May mắn tổn thương do bút chì đâm từ dưới lên không vào mạch máu lớn và không ảnh hưởng quá nhiều đến trực tràng, bàng quang của trẻ. Sau phẫu thuật trẻ gần như bình phục hoàn toàn”, BS Liên chia sẻ.

Hình ảnh cháu bé bị bút chì đâm ngập mông vì nghịch dại.

Từ trường hợp trên BS Liên cho rằng, hiện nay không gian chơi của trẻ ở ngay các trường học đang thiếu nghiêm trọng, nên các cháu tự nghĩ ra những trò chơi nguy hiểm như trên.

Để không có những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, các thầy cô giáo cần phải đẩy mạnh các trò chơi mang tính lành mạnh, trí tuệ. Luôn nhắc nhở học sinh tránh những trò chơi nguy hiểm, bạo lực…mà bản thân các cháu chưa đánh giá được độ nguy hiểm từ các trò chơi.

“Những trò nghịch dại của trẻ cần phải tránh đó là đánh khăng, cắm đồn ở vùng nông thôn. Hay việc để vật nhọn khi bạn đứng lên, giật ghế bạn học ngồi phía trước…Tất cả những trò này đều rất nguy hiểm, dễ gây thương tích thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng của trẻ.

Khi không may xảy ra, thầy cô giáo cũng như phụ huynh cần phải bình tĩnh đưa trẻ bị thương đi cấp cứu. Hơn nữa không nên quát mắng đứa trẻ nghịch dại kia bởi các cháu còn quá nhỏ, như vậy dễ ảnh hưởng đến tâm lý và gây nên sự thù hằn giữa 2 đứa trẻ”, BS Liên tư vấn.

Vụ tai nạn hi hữu khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao
Sau khi xem hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc không hiểu tài xế điều khiển xe ra sao mà có thể dẫn đến tình trạng như...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây