Diễn biến mới vụ 4 người trong 1 gia đình thương vong nghi do ngộ độc

Thứ hai - 13/05/2019 07:14

Diễn biến mới vụ 4 người trong 1 gia đình thương vong nghi do ngộ độc

Thấy nhà ông B. (xã Thổ Châu, H.Phú Quốc, Kiên Giang) có nhiều biểu hiện bất thường, hàng xóm qua gọi cửa thì phát hiện 3 người nguy kịch và 1 bé trai 10 tuổi đã tử vong.

Tối 12/5, ông Đỗ Văn Dừng, Chủ tịch UBND xã Thổ Châu, H.Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận việc một gia đình nguy kịch, nghi do ngộ độc. Theo đó, các nạn nhân gồm: Ông N.V.B (43 tuổi), bà L.T.T (33 tuổi, vợ ông B), N.V.K (15 tuổi, con ông B) và bé trai N.T.Y (10 tuổi, con trai út ông B). Trong đó, bé Y. đã tử vong.

Theo lời ông Dừng, "hiện nay vẫn chưa thể kết luận các nạn nhân trên gặp nạn là do ngộ độc thực phẩm hay ngộ độc khí cabonic”, bởi qua kiểm tra, trước đó gia đình ông B. dùng cơm với cá lưỡi trâu chiên và thịt vịt kho gừng. Đồng thời, trong nhà có một máy phát điện chạy bằng xăng.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 12/5, không thấy các thành viên trong gia đình ông B. thức dậy nên hàng xóm sang đập cửa gọi. Tại đây, người dân phát hiện bé Y. tử vong, 3 người còn lại trong gia đình ông B. nguy kịch.

Các bác sĩ tích cực cấp cứu cho các nạn nhân.

VOV đưa tin, nhận được yêu cầu hỗ trợ cấp cứu người dân bị nguy kịch của UBND Xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. BTL Cảnh sát biển vùng 4 đã điều động Tàu CSB 4039 khẩn trương cơ động ra đảo Thổ Chu thực hiện nhiệm vụ, đưa các bệnh nhân tới Trung tâm y tế H.Phú Quốc. 

Thông tin trên báo Thanh Niên, bác sĩ Võ Thành Dũng, Phó giám đốc Trung tâm y tế H.Phú Quốc chia sẻ, nhiều y bác sĩ đã được điều động túc trực tại khoa Cấp cứu Trung tâm y tế H.Phú Quốc để cấp cứu 3 nạn nhân.

Bác sĩ Dũng cho biết thêm, hiện chưa thể kết luận gia đình này gặp nạn là do đâu. Trung tâm y tế H.Phú Quốc đã lấy lượng thức ăn đang còn lưu giữ tại nhà và dịch dạ dày của các nạn nhân để xét nghiệm, tìm nguyên nhân.

Mẹ mải nghịch điện thoại, con trai 8 tháng tuổi bị xe tải cán tử vong ngay trước cửa nhà
Chứng kiến cảnh tượng con trai mình bị xe tải cán chết, người mẹ đau đớn như muốn chết đi nhưng cũng không thể nào thay đổi được sự thật.
Bấm xem >>
Theo Mộc Miên (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây