Chỉ vì muỗi đốt, bé gái suốt 2 năm không đi lại được

Thứ năm - 12/01/2017 15:30

Chỉ vì muỗi đốt, bé gái suốt 2 năm không đi lại được

Một bé gái người Thái Lan đã bị sưng phù, đỏ tấy toàn thân, thậm chí là không đi lại được suốt 2 năm chỉ vì bị muỗi đốt.

The Sun đưa tin, bé gái có tên là Momo, bị một con muỗi cắn vào đùi 2 năm trước. Cũng kể từ đó, Momo liên tục bị đau, các vết loang trên da của em bắt đầu xuất hiện như các vết bỏng.

 

Trong khi những người bình thường bị muỗi cắn chỉ hơi sưng tấy và khỏi ngay sau đó, còn Momo đã có những triệu chứng lạ kì, tồi tệ. Hiện tại, em đang vô cùng tuyệt vọng để tìm cách chữa trị.

Các vết đỏ sưng lên, tiếp tục lan ra khắp cơ thể và sau đó, em đã được đưa tới bệnh viện để các bác sĩ cắt bỏ những vùng da bị sưng đỏ, tiến hành ghép da mới.

 

Việc điều trị ban đầu dường như có kết quả nhưng sau đó, các vết đỏ và sưng lại trở lại, làn đầy cơ thể khiến em vô cùng đau đớn. Thậm chí, nó còn khiến Momo không thể đi lại được suốt 2 năm trời.

Vì mẹ của em chỉ là người thu mủ cao su, được trả công rất thấp nên không thể có tiền bạc và thời gian chăm sóc con gái nên hiện tại, chị gái chính là người chăm sóc cho Momo.

 

Đến nay, các bác sĩ ở Thái Lan đã vô cùng nỗ lực trong việc chữa trị cho em nhưng họ rất bối rối vì không biết tình trạng của em rốt cuộc là gì… và thực sự họ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.

Tin tài trợ | BIGBB Plus Bí quyết giúp con: 3 ngày hết sổ mũi, 7 ngày hết ho không kháng sinh.
Sau lần cấp cứu vì viêm phổi khi mới 6 tháng tuổi, bé Nhật Thành liên tục ốm, gần như tháng nào cũng ho đờm, sổ mũi, thở khò khè đến gần 2...
Tin tài trợ | BIGBB Cách đơn giản giúp con tăng 4kg, hết ốm liên miên sau 3 tháng.
Thử đủ các “chiêu trò” nhưng hai công chúa, hoàng tử nhà chị Đặng Thị Cẩm Vân (Hà Giang) vẫn biếng ăn còi cọc ốm bệnh liên miên. May mắn...
Tin tài trợ | Cumargold Gel Thực hư hiệu quả sử dụng tinh bột nghệ để làm đẹp.
Đắp mặt nạ tinh bột nghệ giúp da mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây