Bé sinh non nghi con của hai vợ chồng chết cháy trong xóm trọ ông Hiệp “khùng” giờ ra sao?

Chủ nhật - 23/09/2018 06:50

Bé sinh non nghi con của hai vợ chồng chết cháy trong xóm trọ ông Hiệp “khùng” giờ ra sao?

Ông Hiệp đã trực tiếp lên Phú Thọ để động viên gia đình 2 nạn nhân. Còn cháu bé nghi là con của các nạn nhân hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Liên quan đến vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại gần Bệnh viện Nhi Trung ương, mới đây cơ quan chức năng đã thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do chập điện. Điểm cháy xuất phát tại nhà ông Nguyễn Thế Hiệp (SN 1947, trú tại tổ 15 cụm 5 phường Ngọc Khánh), sau đó đã lan ra các hộ khác ở xung quanh.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định 2 nạn nhân trong vụ cháy có thể là vợ chồng chị Hà Thị Lành (SN 1977) và anh Tạ Văn Tính (SN 1977), trú tại Thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ, đang chữa trị cho con tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục giám định ADN để có kết luận chính xác về danh tính nạn nhân. Dự kiến, kết quả sẽ được công bố vào ngày 25/9.

Dự kiến ngày 25/9 cơ quan chức năng sẽ công bố kết quả giám định ADN.

Cháu bé nghi có quan hệ huyết thống với các nạn trong vụ cháy trên được xác định là cháu Tạ Công Minh (3 tháng tuổi), hiện đang được điều trị tại BV Nhi Trung ương.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh nhi này bị viêm phổi nặng sau sinh non, hiện đang được điều trị tích cực và phải cách ly. Hiện chưa thể xác định được thời gian điều trị cho cháu bé sẽ kéo dài bao lâu.

Để biết chính xác 2 nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường vụ cháy có phải là thân nhân của bệnh nhi hay không còn phải chờ kết quả xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, dù kết quả như thế nào thì phía bệnh viện cũng sẽ nỗ lực hết sức và điều trị miễn phí cho cháu bé.

Theo nguồn tin mới nhất chúng tôi mới nhận được, trong ngày 23/9, ông Nguyễn Thế Hiệp (chủ nhà trọ bị cháy) đã trực tiếp lên tận gia đình hai nạn nhân ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ để thăm hỏi, động viên gia đình.

Phía UBND Thành phố Hà Nội sẽ triển khai hỗ trợ gia đình kinh phí hỏa táng tại nghĩa trang Văn Điển; đồng thời sẽ hỗ trợ 15 triệu đồng mỗi nạn nhân và bố trí xe đưa các nạn nhân về quê mai táng.

Trước đó, khoảng 18h ngày 17/9, tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) đã xảy ra cháy, sau đó lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc bệnh viện Nhi Trung ương).

Theo báo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu. Trong số gần chục ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy có khu nhà trọ ông Hiệp cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị ở bệnh viện Nhi Trung ương thuê trọ.

Đến chiều ngày 21/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể vợ chồng anh Tính, chị Lành tại đống đổ nát sau hoả hoạn.

Vụ cháy lớn gần viện Nhi: Xót xa cảnh bà 60 tuổi, ôm cháu mắc ung thư ngủ vỉa hè
Phòng trọ bị thiêu rụi hoàn toàn, tài sản bị mất hết, cả đêm qua nhiều bệnh nhân nghèo phải lang thang ngủ vạ vật ở vỉa hè.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây